Nay bé muốn nghỉ học, bé hong muốn đi học nữa, bé chán trường ròi, minju cũng chẳng biết, từ bao giờ động lực đi học của bé lại là bạn noh nữa, dạo này động lực đi học của bé hong thèm nói chuyện với bé , không quan tâm bé, bé cũng chẳng thiết đi học nữa, nên hôm nay khi mẹ park lay bé dậy, bé cứ nằm chai lì một cục tròn ủm ở đó mà hong thèm nhúc nhích, bé quá mợt ròi, bé hong muốn đi học, bé muốn ngủ cho quên hết mấy cái chiện buồn của bé với bạn noh thoi, chắc cũng là tại bé mà ra , tại bé mau dỗi ,dễ giận, hong thèm tha thứ cho bạn dù bạn năn nỉ gãy lưỡi, làm người ta chán hong chơi với bé luôn, là tại bé, bé tự trách , úp mặt vào gối, bé đang thiệt là muốn khóc quá đi,huhuhhuhuhuhuhu
Mẹ park thấy bé khác với thường ngày nên tưởng bé bệnh , mẹ xin cô cho bé nghỉ ở nhà một hôm vậy, chắc mẹ nghĩ, con gái mẹ đã quá mệt với mấy con số cộng trừ, mấy cái bút màu nghuệch ngoạc lúc nào cũng dính đầy mặt bé (thật ra là tại noh yunah và bạn moka nghịch vẽ lên mặt nhau bé bực quá nên ngăn hai bạn lại, ai ngờ bé thành nạn nhân của hai nhóc tì đó luôn, bạn với chả crush, một giuộc như nhau).
Mẹ nấu cháo cho bé ăn , bé hong ăn, mẹ định đánh thức bé ,dắt bé đi khám bác sĩ , bé cũng hỏng chịu, bé con trở chứng cả ngày chỉ nằm lì trên giường , hong muốn làm gì hết, thứ bé muốn là noh yunah nói chuyện lại với bé thoi, bé sắp giống mấy cô nữ chính trong phim lúc nào cũng đao khổ vì tình iu ròi, huhuhuhuhu, bé hong muốn đâuuuuuu.
Noh yunah hong thấy bạn đi học thì lo lắm, lúc sáng bạn hừng hực khí thế rủ iroha ra chỗ đua xe mà quên mất là tên béo đó hẹn bạn năm giờ chiều chứ hong phải năm giờ sáng, bạn siêu quê luôn, tại thức sớm quá nên nay bạn buồn ngủ, cứ gà gật cả buổi,nhưng bạn hong ngủ được, tại minju hôm nau hong đi học,bạn lo cho bé .
vì từ ngày minmin đi học , bé chưa vắng buổi nào cả ,lúc nào cũng đi học sớm nhất lớp, vậy mà hôm nay khi yunah bước vào lớp sau tiếng reng chuông vẫn hong thấy bé đâu, chắc bé lại bệnh rồi, park minju nhìn vậy mà mau ốm lắm, bạn nghĩ vậy, bạn phải mau mau tới thăm bé mới được.
Bé đang nằm chổng chơ trên giường , nãy bé mới bị mẹ la tại trở chứng, thiệt sự, con cũng không muốn như vậy đâu, tại noh yunah cứ bơ con miết thoii, bé cũng không hiểu lí do vì sao nữa, bé nằm vắt tay lên trán suy nghĩ ti tỉ lí do, dựa vào thông tin "tình báo" mà nhóc wonhee mua chuột lại được từ iroha bằng cách chơm má ẻm mười cái thì hình như dạo này, noh yunah đang tập trung lấy lại phong độ đua xe để lấy lại tư cách theo đuổi một bạn nào đó , bạn nào mới được, wonhee bảo iroha chỉ nói tới đó, còn muốn biết thêm thì phải hỏi đại ca sữa bột của nhóc , có bị ngốc đâu mà hỏi, đó cũng là lí do bà bạn bé buồn suốt mấy ngày hôm nay đó, noh yunah có người để thích rồi, hong phải bé .
vậy mà cứ hứa là sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ và che chở cho bé, đưa bé đi chơi nếu bé muốn, noh yunah mới có nhiêu đó tuổi hoi mà đào hoa thấy ớn, nói vậy hoi chứ bé buồn lắm, bé hong muốn làm gì hết, bé thất tình , bé bị crush bơ, huhuhu.
Bé đang nằm thì nghe cái bộp , ai ném đá dô cửa số phòng bé, ủa bé nhớ bé có gây lộn với ai ngoài moka đâu mà người ta ném đá phòng bé dậy, bé đang thắc mắc thì tự nhiên nghe cái giọng điệu điệu quen thuộc của bạn moka, bé mới nhớ ra , tầm giờ này trên trường mấy bạn được về hết ròi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| yunju | anh noh dân tổ phóng đổ tim ju
Fiksi Penggemarbạn có muốn độ bô xe đạp dới mình