-" bạn có thấy dạo này yunah khác khác như nào hong ?? "
Minju huých nhẹ vai bạn moka, bé thắc mắc quá chừng, bé nghĩ moka thông thái sẽ biết chút thông tim gì đó.
-" trời ạa, bạn thân với yunah như vậy mà còn hong biết, làm như moka biết "
Moka bó tay, hỏi nhóc iroha thì nhóc lắc đầu, hỏi kibeo cũng hong có câu trả lời nào thỏa đáng cho bé, minju phải làm sao bây giờ đâyyy.
Dạo này yunah hong còn lêu lỏng trốn tiết học nữa, lúc nào cũng ngồi lì trong lớp, yunah có nói chuyện với bé, nhưng toàn mấy câu chuyện buồn ơi là buồn, bạn cũng hong còn trêu bé nữa, yunah hong giận bé, nhưng yunah lạ lắm, huhu.
Cảm giác đó cứ đeo bám bé hoài, cho đến tận giờ ra về, khi hôm nay khác như mọi hôm, yunah hong về một mình, nha sĩ noh đến rước bạn, rước luôn cả bé.
Tới lúc đó bé mới biết, yunah thay đổi vì chuyện gì.
Yunah sắp chuyển nhà đến thành phố bên cạnh để tiện cho công việc của ba bạn.
Cho nên là bạn sẽ hong học ở trường mẫu giáo nữa, nha sĩ noh hôm nay để là để xin cô giáo cho yunah chuyển trường.
Yunah buồn vì chuyện đó từ hồi đầu tuần đến giờ.
..
.
Ngồi trên xe ở ghế sau, lần đầu tiên sau gần bốn tháng chơi cùng bạn, hai đứa ngồi cạnh nhau, nhưng chả biết nói gì hết.
Vì lúc này tâm trạng đứa nào cũng khó nói như nhau, cũng man mác buồn, nhưng chẳng làm gì được, vì suy cho cũng, chuyện người lớn, nít ranh như hai đứa thì thay đổi được gì cơ chứ.
Nha sĩ noh chia bánh bác mang cho bé, bác nói sau khi chuyển nhà, bác nhất định sẽ chở yunah đến thăm bé mỗi cuối tuần, bác khuyên bé đừng có buồn, nhưng minju muốn hong buồn cũng hong có được, bé quen với việc gặp yunah hằng ngày rồi, huhuhuhu hong chịu đâuuuu.
-" yunah hong buồn thì bạn cũng hong được buồn, mình còn gặp lại nhau mà, hong có gì để buồn hết, hiểu chưa ? Minju ngốc xít"
Tự nhiên bé muốn khóc quá chừng, yunah an ủi bé theo cách của bạn, cứ lúc nào cũng tỏ ra mình ổn, nhưng thật sự là hỏng ổn miếng nào.
-" yunah nói xạo, yunah xạo minju,huhu "
Bé dụi dụi mắt, tự nhiên bé đã nhịn hong khóc rồi cơ,tự nhiên bạn lại nói, làm bé rơm rớm nước mặt lại rồi, bé quệt tay, cố làm mình hong ứa nước mắt.
-" yunah nói hong buồn là siêu xạo luôn đó.., nguyên chữ buồn trên mặt bạn luôn huhu"
-" nếu minju mà còn khóc nữa thì mình sẽ đi luôn đó , sẽ hong thăm minju mỗi cuối tuần đâuuuu"
Yunah lau lau mi bé, rồi thơm lên đó một cái , xoa xoa đầu bé
-" nên là minju đừng có khóc nữa nha, mình cũng muốn thăm bạn lắm đó, nín i "
Bé thút thít, rồi nín dần, yunah nhường phần bánh của bạn cho bé, minju nước mắt ngắn nước mắt dài , ăn hết hai cái bánh to ơi là to, rồi bé nín khóc, kẻo hồi về mẹ lại nghĩ bé bị bạn ăn hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| yunju | anh noh dân tổ phóng đổ tim ju
Fiksi Penggemarbạn có muốn độ bô xe đạp dới mình