-" mẹ của em ở nhà ăn ngoan ngủ giỏi nhee, em sang nhà moka đây, bí baiiii"
Minju vẫy tay chào mẹ, rồi hôn gió một cái chụt, nay moka tổ chức tiệc ngủ nên mời bé sang chơi, bé còn ở lại đó ngủ một đêm với mấy bạn nữa, thích tóaaaaaa.
Quan trọng hơn nữa , là crush của bé, noh yunah cũng đến nữa, vậy là tối nay bé sẽ được ngủ cùng bạn saooo, hihi nghĩ tới thôi mà cười tít cả mắt.
bé đưa tay lên bụm miệng cười, đang ở ngoài đường nên phải tém lại tí, không thì người ta lại bảo mình hâm mất.
Minju vui vẻ , tung tăng , bé còn nhảy chân sáo trên đường đi nữa cơ, bé háo hức lắm, đó giờ bé chỉ biết tiệc ngủ như thế nào trên tv thôi, chứ có bao giờ được trải nghiệm đâu, hihi, bé nôn nóng quóo.
Ủa ? Đằng kia có phải là noh yunah hong ta, sao nhìn quen dữ dị.
Bé thấy ở đằng xa kia, có một đám nhóc con cũng loi choi giống noh yunah, đang khúm núm trước đứa con gái , trông có vẻ giống đi đòi hụi , đằng sau là một nhóc tì đang ấm ức khóc , cùng chiếc xe đạp ba bánh ngã chổng chơ, eoo oiii là yunah của bé đó.
chết rồii, bé phải đến giúp yunah của bé mới được.
-" nèeeeee , ai cho mấy bạn ăn hiếp noh yunah của mình hảaaa"
Bé con xách dép chạy lại, thiếu điều muốn ngoặm luôn mấy đứa nhóc bên đó, có thật sự là yunah của bé bị ăn hiếp hay chính yunah của bé ăn hiếp người ta.
Đám nhóc thấy noh yunah còn có thêm cứu viện là một con nhỏ mặt búng ra sữa đang nhè răng ra hăm dọa tụi nó như mấy con khủng long thì né vội, minju chỉ thấy đám nhóc đó chỉ chỉ trỏ trỏ nhóc tì đang ngồi bệch dưới đất rồi chạt đi thôi.
Ơ? Bé còn chưa kịp làm gì cơ mà, tụi nó sợ bỏ chạy mất tiu òiii, bé cũng có năng khiếu đi đòi hụi thuê được chứ bộ.
-" uảaa ! Anh hùng nhát ké lười đánh răng đi đâu đây ? "
Yunah lại trêu bé , bé bị sâu găng chỉ là do ăn kẹo nhiều thôi, chứ có phải là do lười đánh răng đâuuu.
Minju đánh vào bả vai bạn một cái bụp , đau ơi là đau, cứ chọc bé miết, giờ bé đâu phải là anh hùng nhát ké, bé là bà đòi nợ thuê cơ.
-" mình đang qua nhà moka, bớt chọc người ta đi, người ta thấy bạn đòi nợ khó khăn nên mới tới giúp đó, bạn hong thấy tụi nó thấy mình đáng sợ như con khủng long phun lửa nên bỏ chạy hảa, mình cứu bạn một mạng đó, cảm ơn mình đi , noh yunah "
-" vậy cơ á !??!! Ôi chùi ưii , củm ơn , củm ơn, huhu cảm động chết mất , huhu "
Eooo, bé thề , bé mà không crush yunah là bây giờ bạn không còn ở đây trêu bé được đâu, bạn xứng đáng bị ra chuồng gà, thấy ghéccc.
-" mình hong có đi thu nợ đâu, mình chỉ giúp thằng nhóc nhìn mặt quen quen này khỏi mấy nhóc ranh kia thôi , kkk, trí tưởng tưởng của park minju phong phú thiệt đó"
Bạn chỉ tay xuống nhóc con đang ngồi bệch dưới đất thút thích, á àaaa là nhóc ni-ki bên lớp mầm 1 nè, bạn cùng lớp của iroha luôn, nhóc tì hay gọi nhóc này là kibeo thì phải.