0. Intro

301 16 0
                                    



*
hàng rào

tag: zombie apocalypse!au 🧟‍♀️

1. M/M.

2. Tất cả những gì xảy ra trong fic đều là tưởng tượng, hoàn toàn không liên can đến tuyển thủ ngoài đời và đời sống cá nhân bên ngoài.

3. Trong quá trình viết và beta có thể có sai sót, là fanfic nên chắc chắn sẽ ooc, mọi người thấy em sai hay cần sửa chỗ nào thì cứ góp ý nhaaaa chứ đừng mắng em, em sợ bị mắng lắm TwT

4. Tình tiết trong fanfic có tham khảo nhiều nguồn từ các phim/truyện bên ngoài, tham khảo nhiều nhất từ phim Z nation.

5. Ngoài ra, author coi google maps để lên hành trình cho cốt truyện =)))), nên nếu có sai sót gì thì mong gia đình mình hãy coi đó là tình tiết tưởng tượng không liên hệ gì đến đời thực nhé ạ.

6. Các chị đọc fic thì hãy để ý đến timeline và nhất là ĐỊA ĐIỂM nhé ạ~ (để cho dễ hỉu hơn thui chứ hổng có gì nghiêm trọng bí ẩn đâu hehee).

8. Chúc mọi người đọc fic vui ạaa hổng vui thì thui vui lên nha hehe

.

Summer Bummer

.

Pairing:
Gumayusi/Keẻia

*

Summary:

Năm ấy, Đại Dịch diễn ra khi chính phủ chẳng thể kiểm soát được tình hình, khi ý chí sống sót của mỗi người lại ngày càng mai một, người dại cắn người phát điên. Cả thế giới chìm trong bóng tối của hỗn loạn. Nhưng, có những nhóm tổ chức trên toàn thế giới với hy vọng sẽ tìm lại được một địa cầu bình yên vẫn đang tồn tại và ngấm ngầm nung nấu những quyết tâm tìm được kháng thể.

Và Lee "Faker" Sanghyeok ấy - vốn là tướng lớn trong Vệ binh Quốc gia - chính là kháng thể. Là niềm tin còn sót lại của thế giới.

Anh đã bị xé toạc gần như toàn bộ cánh tay phải khi che chắn cho một cấp dưới của mình. Ai cũng nghĩ rằng anh sẽ biến đổi, vậy mà không những chẳng biến dạng, vết thương lớn kia cũng từ từ mà lành lặn. Anh chính là Half, sinh mạng của nhân loại.

T1 là đội đặc nhiệm có nhiệm vụ phải đưa anh đến trụ sở chính của Phòng Quân Y tại California - Mỹ, gồm bốn thành viên trẻ ưu tú hiếm hoi còn sót lại của "thế hệ vàng" và liều thuốc sống "Faker".

"Đặc nhiệm T1" thông qua sự dẫn dắt và nguồn thông tin của 'người dẫn đường' (guide-guy) để tìm đến đích cuối: California.

*

- Half: nửa người nửa zombie, vẫn còn nhận thức.

- 'Người dẫn đường' (guide-guy): một vệ binh bí ẩn, trụ sở ở Bắc Cực và sử dụng hệ thống của NASA để phát tín hiệu cho toàn cầu (những nơi còn thiết bị điện tử hoạt động), nhằm giữ liên lạc với những người sống sót, dẫn đường cho các đội Vệ binh làm nhiệm vụ.

- Thế hệ vàng: thế hệ gồm những vệ binh xuất sắc nhất được phê chuẩn.

- Bối cảnh mùa hè, 2000s.

「Guria」 Summer BummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ