Ryu Minseok sau một tiếng đồng hồ cãi nhau với cô bạn gái xinh đẹp liền bị cô chia tay thẳng với lý do "anh thôi ghen tuông cái kiểu trẻ con đấy đi".
Minseok anh khổ tâm vô cùng, chuyện phải kể từ đâu nhỉ?
Anh quen cô bạn gái này vừa tròn một năm, tình cảm rất tốt, cô bạn gái anh vừa xinh vừa hiểu chuyện còn học rất giỏi đang là sinh viên trường luật danh tiếng. Còn anh đang là chủ quán cafe khá nổi tiếng ở Seoul, đến nay đã mở thêm hai chi nhánh khác. Cứ ngỡ là đôi trai tài gái sắc mãi bên nhau lâu dài nhưng mà cuộc đời là vậy nó khiến ta ngỡ như ta ở đỉnh cao cuộc đời liền không từ tất cả mà đạp ta xuống.
Bắt đầu từ việc Minseok chỉ bạn gái anh chơi Liên Minh Huyền Thoại. Lúc đầu bạn gái anh tỏ ra khá thích thú với con game này mà như cái đuôi nhỏ hỏi anh đủ thứ nom thì chàng trai nào thấy bạn gái mình đáng yêu thế không vui sướng trong lòng. Bỗng một ngày bạn gái anh lướt tiktok rồi đưa anh xem, trên màn hình điện thoại là một cậu pro gamer mà anh cũng có biết sơ qua vì cậu ta là thành viên trong đội tuyển Minseok theo dõi. Chỉ là anh thần tượng Faker nên chẳng mấy khi để ý những chuyện ngoài luồng khác.
Kể từ dạo đấy tần suất cô nàng nhắc về cái tên tuyển thủ ấy nhiều hơn, tối ngày cứ ê a "Gumayusi thế này, Gumayusi thế nọ... ", em còn để hẳn hình nền điện thoại tên nhóc đó. Đi với anh chỉ liên mồm nhắc về Gumayusi và T1.
Cảm giác như bạn gái đã bị tên nhóc đó cướp mất vậy.
Và rồi chuyện gì đến cũng đến, Minseok và bạn gái nổ ra những cuộc cãi nhau lớn, nhỏ xoay quanh cái tên Gumayusi.
1
- Đi với anh, em đừng nhắc tới nó nữa được không?- Em xin lỗi, em không nghĩ sẽ làm anh khó chịu... Em chỉ muốn kể cho anh nghe về cậu ấy thôi.
- Sẽ ổn nếu em nhắc tới nó với tần suất không dày đặc như vậy. Cứ như thân xác em bên anh nhưng con tim ở bên nó vậy.
2
- Anh bị làm sao vậy? Sao lại tỏ ra cái thái độ lồi lõm như thế khi cả hai vừa đi fanmeeting về.- Anh chả làm sao, anh chỉ thấy em cuồng nó quá rồi đó.
- Anh cũng thích Faker mà sao lại cấm em hâm mộ Gumayusi?
- Anh không có cấm, kiểu thích của em và anh chẳng giống nhau chút nào.
3
- Tên nhóc đó có gì hơn anh mà em một hai mê say nó vậy?- Cậu ấy cao hơn anh, đẹp trai hơn anh.
- Em nói thế với bồ mình mà coi được hả? - Cuộc đời này anh ghét nhất là ai đụng tới chiều cao của anh nhưng mà vì anh cưng bồ nên chỉ biết hậm hực trong lòng.
- Tại anh bắt đầu trước. Anh thôi ngay cái kiểu ghen tuông trẻ con đấy đi.
- Ý em là sao chứ? Bộ anh yêu em là trẻ con hả?
- Em mệt quá rồi, anh muốn nghĩ sao thì nghĩ. Mình chia tay đi. - Cô nói xong giựt phăng bàn tay trắng trẻo khỏi tay Minseok.
- Em đừng như vậy mà, anh xin lỗi...Chẳng lẽ vì thằng lỏi con không ra gì mà chia tay anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | Thích pro gamer của bạn gái cũ
FanficTên nhóc đó có gì hơn anh mà em một hai mê say nó vậy?" "Cậu ấy cao hơn anh, đẹp trai hơn anh" ... Nghe lời ấy từ chiếc miệng ngọc ngà của cô bạn gái mình cưng yêu hết mực thốt ra khiến Ryu Minseok nổi đoá. Sau đó là cuộc cãi nhau nảy lửa, Minseok đ...