Ryu Minseok là người nói được làm được. Những trận đấu sau đấy anh đều lén lút cùng chàng tuyển thủ Gumayusi trao nhau những cái ôm cổ vũ tinh thần.
Không rõ là may mắn hay đây là nghi thức tâm linh để giành thắng lợi nhưng hiện tại đội T1 đánh trận nào là thắng trận đấy. Trong khi các hạt giống khác của LCK đã lần lượt dừng chân. Đội tuyển T1 trở thành ngọn đèn sáng xé toạc màn đêm đen duy nhất của Hàn Quốc tại sân nhà. Lập lên một giai thoại khó quên: "các anh đã bị một mình tôi bao vây"; một mình T1 chống lại bốn hạt giống của khu vực LPL.
Trong buồng vệ sinh kín gió trật trội vốn chỉ thiết kế vừa đủ không gian cho một người sinh hoạt thì có một thân hình cao to phủ lên thân người nhỏ hơn, vụn trộm ôm chặt lấy nhau.
Tuyển thủ Gumayusi hơi cúi người ôm trọn lấy anti-fan số một của mình nhưng môi lại treo lên nụ cười hạnh phúc. Minseok vòng tay ôm hờ tấm lưng lớn như gấu, gác cằm lên vai cậu, nét mặt vô cùng cam chịu vì tên nhóc ấy đã giữ tư thế này đâu đó gần mười phút rồi.
- Cậu xong chưa? Không mỏi lưng à? - Anh cố thì thầm đủ hai người nghe.
- Một lát nữa ạ.
- Càng ngày càng lâu đấy!
- Dạo này em thi đấu tốt mà, anh thưởng cho em thêm tí có mất gì đâu. Bùa lợi may mắn của em!
- Ừ nhưng mà sắp tới giờ thi đấu rồi, cậu phải vào chuẩn bị chứ. - Anh dịu dàng khuyên nhủ, vươn tay xoa mái tóc đen của người con trai đang làm nũng, dụi dụi cả khuôn mặt vào hõm vai mình.
Cậu lúc này mới chịu rời xa hõm vai anh nhưng vòng tay vẫn dán nguyên trên eo anh.
- Được rồi, dù không nỡ nhưng em sẽ cố gắng vượt qua.
Minseok bật cười một tiếng sau đó vội che miệng, xua xua tay và khúc khích bảo.
- Người ngoài mà nghe lại tưởng cậu yêu tôi đấy. Ai đời nói chuyện với anti-fan mà ngọt như đường, như mật vậy.
- Em không xem anh là anti-fan. Anh là bạn của em. Còn chuyện yêu thì ấy...ấy lắm đấy nhé. - Cậu tinh ranh đáp.
- Đừng yêu nhé, anh mày bỏ chạy đấy.
Minhyung nghe xong lời đó liền nổi hứng trêu chọc. Đôi bàn tay siết chặt lấy eo anh thêm một vòng, kéo anh sát vào mình hơn.
- Nhưng nghĩ lại thì Minseokie hyung đáng yêu đấy chứ, thấp hơn em nè, trắng trẻo thơm thơm rất đúng gu em nhe.
Ryu Minseok nhìn chằm chằm cậu đến mí mắt co giật. Anh cũng chả muốn đôi co với kiểu trêu chọc cũ rích ấy của cậu nữa, lạnh nhạt tháo cái vòng tay dính chặt lấy eo mình.
- Đủ rồi đấy, không vui đâu.
- Minseokie-e...
- Bỏ ra, Gumayusi!
Anh đột nhiên lên giọng gọi thẳng tên thi đấu khiến cậu giật mình vội rút cả hai tay lại. Ryu Minseok chẳng nhìn lại một lần cứ thế mở cửa bước đi mất. Cánh cửa nhà vệ sinh theo quán tính mà đóng lại trước mắt cậu khi bóng lưng anh khuất xa. Minhyung khó nghĩ, đưa tay ngãi đầu rầu rĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | Thích pro gamer của bạn gái cũ
FanficTên nhóc đó có gì hơn anh mà em một hai mê say nó vậy?" "Cậu ấy cao hơn anh, đẹp trai hơn anh" ... Nghe lời ấy từ chiếc miệng ngọc ngà của cô bạn gái mình cưng yêu hết mực thốt ra khiến Ryu Minseok nổi đoá. Sau đó là cuộc cãi nhau nảy lửa, Minseok đ...