T1 cafe cuối cùng đã khai trương, thành công ngoài sự mong đợi từ cả phía T1 và Ryu Minseok. Các món bán chạy nhất tất nhiên là những món nước và bánh ngọt được tuyển thủ chọn tin dùng. Hôm khai trương với tư cách nhà đồng sáng lập Ryu Minseok đã cùng xuất hiện để giới thiệu về các sản phẩm. Đến mơ anh cũng chẳng dám nghĩ đến có một ngày anh sẽ đứng chung một sân khấu với Faker, cùng quốc bảo Đại Hàn phát biểu và trao đổi về một lĩnh vực.
Đây có được gọi là đu tuyển thủ thành công nhất không nhỉ?
Dẫu vậy thì có một số fan cuồng nhận ra Minseok chính là cái người coi thường, không để tuyển thủ Gumayusi ký tên trong clip nọ nên tỏ ra rất xấu tính, tranh thủ lúc được phỏng vấn ngẫu nhiên đã giơ tay, lên sân khấu chỉ trích thẳng mặt anh. Lời không tới mức khó nghe nhưng chọc trúng cái gai trong lòng từ lâu đã khó nhổ. Cũng chỉ là đứa con gái tí tuổi sao so bì với người lăn lộn bao năm trên thương trường như anh.
Tiếc rằng chưa kịp thể hiện tài năng ăn nói của mình đã được nạn nhân trong vụ việc bảo vệ. Đúng vậy bạn không nghe nhầm đâu, nạn nhân bảo vệ bị cáo trước toà và bàn dân thiên hạ.
Tuyển thủ Gumayusi rời khỏi ghế ngồi, tự nhiên chen đến trước mặt Minseok, với cái sự chênh lệch về vóc dáng không khó để nhận thấy anh bị cậu che khuất sau lưng. Cậu bằng cái chất giọng dịu dàng và trầm ấm vô thực trời ban dễ dàng so dịu lòng dân. Anh từ bị cáo thành người được thấu hiểu, cậu từ nạn nhân trở thành luật sư bào chữa tài tình cho anh trắng án tù chung thân.
Năm năm lăn lộn trên thương trường lần đầu anh thấy có người ăn nói giỏi như vậy. Do họ là fan của cậu nên dễ dụ, nói thế thì phiến diện quá, tới anh anti-fan cậu cùng bị cậu thuyết phục cơ mà. Thôi thì có người gánh cho kiếp nạn cũng là do anh sống tốt, anh vốn cũng không làm gì sai.
Cái Minseok không ngờ nhất là tên tuyển thủ đáng ghét kia vậy mà quay sang thì thầm vào tai anh: "Minseokie hyung, thấy em giỏi không?". Sau đó nhìn anh với ánh mắt như con cún bự chờ chủ xoa đầu khen thưởng, vừa long lanh vừa có chút say mê đến lạ khiến anh quay ngoắt đi vành tai ửng đỏ. Ngại ngùng dùng tập giấy chương trình che giữa mặt cậu và anh chỉ cách nhau chưa tới mười centimet.
Chuyện kia vừa dẹp yên, chuyện khác lại tìm tới. Khoảnh khắc ám muội ấy nhanh chóng được chụp lại, đăng lên cách diễn đàn mạng xã hội với muôn vàng tiêu đề đỏ mặt tía tai.
Topic: [Từ anti-fan thành ....?]
Topic: [Mối quan hệ kỳ lạ của tuyển thủ Gumayusi và chủ quán Keria coffee]
Topic: [Khoảng khắc tình cảm đậm mùi BL của tuyển thủ G và anti-fan]
....
✧
Tuy vậy nó cũng không ảnh hưởng nhiều nhân vật trong câu chuyện nhiều lắm, tin tức chẳng khác gì pháo hoa trong đêm, vụt sáng trong một khắc rồi lụi tàn.
Chỉ là tuyển thủ Gumayusi hình như rất để ý tới tin đồn chớp nhoáng ấy. Cậu cứ coi mấy đoạn clip ấy rồi tủm tỉm cười một mình. Nhớ lại bộ dạng ngại ngùng hôm khai trương ấy không thể nào không khen một câu đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾✧guke | Thích pro gamer của bạn gái cũ
FanficTên nhóc đó có gì hơn anh mà em một hai mê say nó vậy?" "Cậu ấy cao hơn anh, đẹp trai hơn anh" ... Nghe lời ấy từ chiếc miệng ngọc ngà của cô bạn gái mình cưng yêu hết mực thốt ra khiến Ryu Minseok nổi đoá. Sau đó là cuộc cãi nhau nảy lửa, Minseok đ...