✧ 4

535 72 14
                                    

- Minseok hyung.

- Minseokie hyung, dậy thôi đã muộn lắm rồi.

- Năm phút nữa.

- Anh không dậy em sẽ hôn anh đấy.

Anh vừa nghe gì vậy? Lè nhè đôi mắt, anh nhận ra bản thân hiện đang ở trong một căn phòng xa lạ bên cạnh còn là tên nhóc tuyển thủ mà anh không đội trời chung còn đang nằm chung chăn chung gối. Anh tự nhủ tất cả chỉ là ác mộng, là ác mộng thôi, nhắm mắt sẽ tan biến hết.

- Anh đừng nhắm nữa không phải là mơ đâu. ADC số một thế giới đang nằm cạnh anh đây.

- Cậu nói không biết ngượng miệng sao? - Anh bị lời kia chọc tới mức tỉnh táo.

- Em nói được sẽ làm được. Anh không tin em.

- Tôi lấy gì tin cậu. Cậu lo mà luyện tập chăm chỉ đi đừng tối ngày đi chọc ghẹo tôi thì chắc sẽ mau thành ADC số một thới giới đấy.

- Người ta là muốn làm bạn với anh mà.

- Thôi khỏi, tôi là sợ nhất cậu đấy. Mấy chị fan của cậu lại chả cào mặt tôi ra.

- Chắc cậu chưa biết cái đoạn clip tôi không để cậu ký tên nó lan truyền trên mạng, cả nghìn fan của cậu vào công kích trang cá nhân của tôi. Có người còn mò vào tận web tiệm cafe của tôi đánh giá một sao.

- Cậu nói xem tôi làm gì sai để bị như vậy. Dựa vào đâu mà việc tôi yêu hay ghét một ai tới lượt fan của cậu quản.
Tôi là hâm mộ kỹ năng chứ không phải theo đuổi thần tượng kpop.

- Em xin lỗi...em không nghĩ nó ảnh hưởng đến anh nhiều như thế.

- Nó ảnh hưởng rất nhiều đấy cậu biết không? Cuộc sống của tôi bị làm phiền, hai tiệm cafe của tôi hụt mất 10% doanh số.

Chỉ vừa mới sáng cậu đã bị anh sấy cho một trận, đúng là không nên chọc cún vào sáng sớm mà. Cậu chỉ đàng giở chiêu mèo cào mà xoa dịu anh.

- Giờ T1 ký hợp đồng với anh rồi coi như em đền bù 10% doanh số cho anh đi.

- Em mỗi ngày đều đem bánh, nước về trụ sở để giới thiệu tài năng của anh cho công ty đó. Anh đừng giận nữa có được không?

- Fan của em cũng vì thương em nên mới thế. Các bạn ấy không có ý đó đâu...nếu anh muốn em sẽ lên tiếng giải thích...

- Minseokie hyung.

Minhyung tựa đầu vào vai anh khi anh chẳng chịu hé răng nửa lời. Giống như mèo nhỏ ra sức dụi dụi lấy lòng chủ nhân. Tóc Minhyung cọ vào má và cổ khiến anh bật cười. Anh trở người, nghiêng về phía cậu vô tình đổi thành đầu cậu dụi vào lòng ngực anh.

- Được rồi, tôi không tính toán với cậu. Đừng dụi như con nít nữa.

- Khi cậu xin ai đó điều gì đều làm như vậy sao?

- Không ạ. Với Minseokie hyung thôi~

Cậu đặt tay hờ lên vòng eo anh rồi tình ý ngửa đầu đối mắt với anh trong khi chiếc cằm vẫn đang tựa trước ngực áo.

Ryu Minseok cảm thấy có gì đó sai sai ở đây. Đây là kiểu người yêu anh hay nũng nịu với anh cơ mà. Cậu ta thật sự là kiểu dễ tương tác với người khác vậy sao? Anh tự hỏi.

☾✧guke | Thích pro gamer của bạn gái cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ