Đôi Lời Của Tác Giả

298 18 3
                                    

Mình muốn giải thích một chút, fanfic này mình lấy cảm hứng từ một lần Khâu Vũ Thần và Hoàng Hồng Hiên livestream cùng nhau trong khoảng thời gian còn quay "Ẩn số về chúng ta" thì Khâu Vũ Thần đã từng nói rằng nếu anh là biên kịch thì anh sẽ thay đổi cốt truyện thành từ đầu tới cuối đều là chỉ là ảo tưởng của một mình Ngụy Khiêm mà thôi, tức là Ngụy Chi Viễn là một nhân vật chỉ tồn tại trong tâm trí của Ngụy Khiêm, trong thế giới này từ đầu đến cuối chỉ có Tiểu Bảo và Ba Béo mà thôi. Anh nói rằng bởi vì Ngụy Khiêm đã quá khổ rồi, vậy nên việc Ngụy Chi Viễn xuất hiện giống như một niềm an ủi đối với Ngụy Khiêm vậy.

Ừm, mình nghĩ rằng nếu câu chuyện đi theo chiều hướng đó thì thật sự câu chuyện này sẽ là một cái kết BE rất rất là buồn đó nhưng mình lại thấy cái kết này cũng không phải là quá bất hợp lý.

Mình nghĩ fanfic này có thể dừng ở chương 2 được rồi, nhưng thành thật thì mình cảm thấy để Ngụy Khiêm và Ngụy Chi Viễn BE đã là đau lòng lắm rồi ấy :< Vậy nên mình đã quyết định sẽ mở rộng viết thêm về Khâu Vũ Thần và Hoàng Hồng Hiên sau khi quay xong tập đặc biệt cuối cùng, để hai người có một cái kết HE thật sự bên nhau.

Đứa con tinh thần này với mình có thể là chưa hoàn hảo nhưng đây là đứa con mà mình rất trân trọng, bởi có lẽ là cũng giống như rất nhiều các bạn độc giả cũng như khán giả đã xem phim, mình chưa từng xem một bộ phim nào khiến cho mình cảm thấy luỵ như thế này, mình cũng thật sự rất thích Khâu Vũ Thần và Hoàng Hồng Hiên ngoài đời hay nhân vật Ngụy Khiêm và Ngụy Chi Viễn trong phim.

Nên mong là mọi người sẽ tận hưởng chiếc fanfic này. Nếu có gì sai sót thì mình mong sẽ nhận được những nhận xét, những góp ý từ mọi người để mình có thể hoàn thiện tác phẩm này hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

[Viễn Khiêm] [Hiên Thần] Tập 13: Có Em Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ