Sáng hôm sau, Khâu Vũ Thần bị cảm giác nhồn nhột, ươn ướt trên mặt đánh thức. Anh hé mắt ra nhìn thì thấy Momo Tương đang vui vẻ vẫy đuôi trước mặt mình. Anh mỉm cười vươn tay ra muốn xoa đầu nó nhưng đột nhiên lại cảm thấy vòng tay đang đặt trên eo mình lại siết chặt hơn một chút.
"Anh, sao anh dậy sớm vậy? Không muốn ngủ thêm chút nữa sao?"
Giọng nói có đôi phần ngái ngủ của Hoàng Hồng Hiên vang lên phía sau, cậu ôm lấy Khâu Vũ Thần chặt thêm một chút, dụi đầu vào hõm vai anh như đang làm nũng.
Khâu Vũ Thần bật cười, cảm giác bản thân đã tỉnh ngủ hơn đôi chút. Anh hơi xoay người vươn tay xoa lên mái tóc rối bù của Hoàng Hồng Hiên. Sau đó lại chậm rãi quay lại để cả người lọt thỏm trong vòng tay cậu, anh hơn rướn lên hôn lên khóe môi cậu và mỉm cười, đôi mắt cong cong tựa như ánh trăng khuyết cho thấy anh đang vui vẻ biết bao.
"Chào buổi sáng, em trai ngái ngủ."
"Chào buổi sáng."
Đáp lại nụ hôn phớt trên khóe môi của anh trai là một cái ôm thật chặt cùng với một cái hôn nhẹ nhàng đáp xuống trên gò má anh.
"Anh."
"Hửm?"
"Em vẫn còn buồn ngủ lắm, anh ngủ cùng em thêm một lát đi."
Hoàng Hồng Hiên ngái ngủ nói, anh buồn cười khi nhìn cái môi đang bĩu ra làm nũng của cậu. Anh không nhịn được mà vươn tay hết xoa lại véo nhẹ khuôn mặt đáng yêu của em trai, yêu chiều sủng nịnh nói.
"Được, em ngủ tiếp đi."
Dù sao thì anh cũng chưa muốn dậy, hôm nay cả hai không có lịch trình gì cả và tất nhiên là dù có tránh thì anh cũng không thể né được cơn đau đầu do hôm qua đã uống quá nhiều như vậy. Nhưng trên hết là, anh không thể từ chối được vẻ đáng yêu làm nũng của em trai như vậy.
Khâu Vũ Thần quay người lại, anh thích cảm giác được ôm từ phía sau bởi cái ôm đó tạo cho anh một loại cảm giác an toàn khó tả, hơn nữa còn rất ấm áp. Nhiệt độ cơ thể của người phía sau nhanh chóng vỗ về đưa anh một lần nữa chìm vào giấc ngủ.
Hoàng Hồng Hiên hơi hé mắt, cậu cúi xuống đặt những nụ hôn nhỏ xuống cái gáy trắng nõn của Khâu Vũ Thần, cảm nhận được nhiệt độ ấm áp truyền đến từ làn da mềm đó khiến Hoàng Hồng Hiên cảm thấy yên tâm mà một lần nữa chìm vào giấc ngủ.
Khi Hoàng Hồng Hiên một lần nữa tỉnh dậy, cậu với tay lấy chiếc điện thoại đặt ở đầu giường, trên màn hình hiển thị đã là 10 giờ 43 phút sáng. Cậu ngồi dậy, đôi mắt còn hơi mơ màng vì ngái ngủ nhìn sang người bên cạnh không biết từ lúc nào mà đã ôm lấy Momo Tương lên giường mà tiếp tục ngủ say. Cậu mỉm cười dịu dàng, ánh mắt nhìn anh đầy ôn nhu. Cậu đưa tay lên khẽ chạm vào mái tóc mềm, sau đó chậm rãi cúi người hôn lên khóe mắt anh.
Sau một hồi ngồi ngắm nhìn người thương một cách thỏa thích, Hoàng Hồng Hiên vẫn không tự nguyện lắm xốc chăn dậy bước xuống giường. Cậu đắp chăn lại cho Khâu Vũ Thần một cách cẩn thận, lại không kìm được mà cúi xuống hôn anh thêm một cái, sau đó mới vui vẻ đi vào nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viễn Khiêm] [Hiên Thần] Tập 13: Có Em Bên Anh
Fanfiction[Viễn Khiêm] [Hiên Thần] Tập 13: Có Em Bên Anh Số chương: 4 chương + 1 ngoại truyện Tình trạng: Hoàn Nội dung: Sẽ thế nào nếu như Ngụy Khiêm tỉnh dậy và phát hiện ra, Ngụy Chi Viễn chỉ là một người mà anh tưởng tượng ra giữa cuộc sống khổn cực bộn b...