Chương 11

41 3 2
                                    

Sau khi Jirou đi học lại một thời gian, lớp A và lớp B đã có một khoá tập huấn chung: ở mỗi lớp, chia mỗi nhóm 4 người, bốc ngẫu nhiên 2 nhóm ở 2 lớp rồi đấu với nhau, đặc biệt có sự tham gia của Hitoshi ở trận 1 và trận 5

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi Jirou đi học lại một thời gian, lớp A và lớp B đã có một khoá tập huấn chung: ở mỗi lớp, chia mỗi nhóm 4 người, bốc ngẫu nhiên 2 nhóm ở 2 lớp rồi đấu với nhau, đặc biệt có sự tham gia của Hitoshi ở trận 1 và trận 5. (có trong mạch truyện gốc)

"Oaaa Bakugou ngầu ghê!!!!"

Kaminari bất ngờ bởi cú đỡ siêu nhanh của Bakugou. Bình thường Bakugou chẳng đứng ra phối hợp nhóm đâu, nhưng bây giờ lại bảo vệ, mở đường tấn công cho Jirou khiến ai cũng bất ngờ, đặc biệt là Kaminari. Cậu há hốc mồm cả lên.

Yaoyorozu liếc qua cậu, thấy nét mặt cậu ngạc nhiên, nhưng sau đó cậu nhíu mày lại.

-Kaminari sao đấy, ghen tỵ à -Yaoyorozu cười trêu cậu.

-L-làm gì có đâuu -Kaminari bối rối, gãi đầu quay mặt đi.

"Ghen tỵ gì chứ, hừ"

———Kết thúc trận đấu————

-Jirou có bị thương ở đâu khôngg??
Kaminari chạy vội tới, nhìn nhìn khắp người cô, trông lo lắng lắm.

-Không sao, may mà Bakugou đỡ kịp, không thì toi đời rồi. Mà thôi tớ ra đằng kia với Momo đây, cảm ơn vì đã hỏi han hen

-Ơ kìa Jirou..

Nói rồi, cô chạy đi mất, để lại Kaminari đứng ngơ ngác chưa kịp làm gì.

-Haha, bày đặt lo cho người ta, kết người ta rồi àaa -Kirishima chạy đến vỗ vai

-Người ta có ai đó bảo vệ cho rồi đấy -Kirishima cười lớn, trêu trọc cậu đến đỏ mặt

-Này, ăn nói tào lao, bạn bè lo lắng nhau thôi!

-Tớ hiểu mà -Kirishima cười cười vỗ vai cậu an ủi -Thôi lại đây coi trận cuối này



Chiều tối hôm đó tại phòng Kaminari—

-Đau tớ!!!!!!! -Kaminari hét lên -Jirou ơi đau quá, dừng lại đi màa

-Ngồi yên xem, không là tớ làm không được đâu đấy!

Jirou cẩn thận bôi thuốc và dán từng miếng băng lên tay, lưng, vai.. của Kaminari. Vết thương khá ít, tuy nhiên có vài vết lại sâu, do trận chiến hồi nãy cậu đã bị Shiozaki quấn gai kín người. Dù vậy nhưng cậu cố tình không xuống phòng y tế mà nhờ vả Jirou làm cho. Không hiểu sao cậu lại thích thế nữa.

Jirou bây giờ ngượng chín cả mặt, cơ mà cô đâu có để cậu thấy. Vì sơ cứu mà cậu phải lột áo ra trần như nhộng, cô nhìn thấy hết nên ngại lắm. Thế nhưng cô cũng chỉ biết cắn răng giúp đỡ. Phần tại quý Kaminari, phần cũng tại mấy thằng bạn của cậu ta cũng vô tích sự nữa.

-Mặt tớ nữa nè Jirou -Kaminari chỉ chỉ lên mặt cậu -Cứu tớ, đau quá àa

-Mặt thì tự soi gương mà làm đi, nhác vừa -Jirou bĩu môi

-Đi mà giúp tớ điii, tay tớ đau nên run lắm

-Xạo vừa thôi cha nội

Kaminari kiếm cớ đủ lý do để cô giúp. Cậu níu lấy tay cô cầu xin năn nỉ, trông khổ thật. Cơ mà một hồi sau, cô cũng động lòng mà làm giùm. Cô ngó nghiêng qua về mặt cậu, kiểm tra kĩ lưỡng vết thương rồi cẩn thận bôi thuốc. Tay cô cũng run run, nhỏ từ từ từng giọt thuốc rồi lấy bông thấm nhẹ, sau đó dán miếng băng cá nhân lên. Cô chỉ dám tập trung nhìn chăm chú vết thương, lỡ mà nhìn lên mắt Kaminari thì ngại lắm. Còn cậu thì ngược lại, cứ căng đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm cô. Hai người đang ở khoảng cách rất gần. Tim cậu như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, tự nhiên cậu thấy sướng rơn cả người.

"Jirou dễ thương mà tốt bụng nữa hihi"

-Nè, xong rồi -Jirou thở phào nhẹ nhõm -Mà trời lạnh quá chừng, mặc áo vào đi không lại cảm

-Okayy

Nói rồi, cậu hớn hở lấy áo tròng vào ngay. Nhìn qua Jirou, chẳng hiểu vì lý do gì, cô lại vừa dọn đồ sơ cứu, vừa cau mày bĩu môi.

-Này này, giúp tớ không vui hả, tớ ấy -Kaminari vỗ vỗ lồng ngực -Gánh "team" đó, nhờ có kinh nghiệm chiến đấu với Shiozaki - đối thủ mạnh nhất của nhóm tớ từ hội thao đầu năm nên tớ nắm thóp cậu ấy luôn rồi haha. Hợp tác bàn kế một chút nữa với nhóm là xong, ăn trọn điểm cho lớp mình. Thấy SIÊU SAO chưa hahahaa. Được giúp siêu sao là một điều ĐÁNG TỰ HÀOO!!!

-Hừ, ai mà quan tâm chớ, làm như nhóm tớ cũng không giỏi, cũng ăn trọn điểm thôii -Jirou cũng ganh đua không kém

Hai người nói chuyện xôm lắm, tới tận tối. Nhưng trong suốt cuộc trò chuyện, Jirou chẳng nhắc gì đến Shiozaki, nên Kaminari thấy thoải mái vô cùng.

"Jirou là bạn siêu tốt nhất nhất của mình"

-Mà coi sắp đi thực tập lại rồi đấy -Jirou nhắc nhở

-Nhắc mới nhớ... Ơ, vậy không được gặp Jirou nữa saoo!! Tớ ghét ngày nào cũng phải đi làm nhiệm vụ, mệt mỏi lắmm!!! -Kaminari tiếp lời -Lần thực tập trước buồn quá tớ phải gọi Jirou một cuộc đó

-Nè, lần sau có việc gì quan trọng rồi gọi nghen, rảnh quá à

-Biết rồiiii ạaaaa -Kaminari gật đầu liên tục

Nói vậy chứ kì thực tập phải sang năm sau. Còn trải qua lễ noel và đón giao thừa nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đợi chờ [KamiJirou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ