"Taehyun anh...s-sao lại về rồi..?!"
Beomgyu vội vàng kéo chăn che mình lại. Còn người đàn ông kia thì ngơ ngác ngồi bên cạnh anh mà nhìn cậu. Quần áo xộc xệch, cúc trên cùng bị đứt còn để lại một đường chỉ trắng.
"Choi Beomgyu, anh ta là ai?"
Taehyun hỏi, từng chữ đều rất nặng nề phát ra. Chàng trai kia nghe câu hỏi thì mới hoàn hồn lại
"Lee Yeongsuk, đồng nghiệp của Beomgyu"
Cậu nhìn Yeongsuk với ánh mắt nghi hoặc, quét mắt một lượt từ trên xuống, sau đó đưa ra kết luận. Chàng trai này...nhìn không giống người có thể đè lên Beomgyu
Phụt, Taehyun bị chính suy nghĩ này của mình chọc cho cười nhưng bây giờ lại không thể cười thành tiếng, cậu làm ra bộ mặt như đang tức giận
"Hai người đang làm cái gì?"
Taehyun nhìn Beomgyu sau đó lại tới Yeongsuk
Yeongsuk khóe môi giật giật, quay sang phía anh lại bắt gặp cái nhướng mày cùng nụ cười khốn nạn của anh. Y cười đến sượng sùng
"Choi Beomgyu bị đau cơ, nhờ tôi mát-xa"
"Mát-xa?"
Cậu cau có tiến lại gần phía anh, đưa tay ra muốn kéo chăn xuống nhưng lại bị tay anh cản lại. Anh nhìn cậu, sau đó lại đá mắt qua phía Yeongsuk. Y nhìn thấy liền vấn đề. Đầu nhanh chóng nhảy số ra lối thoát cho cái tình huống xấu hổ này.
"À ừm tôi phải đi rồi...ở nhà còn có việc đang chờ tôi"
Y nói xong, không đợi ai trả lời liền thoăn thoắt chạy như bay ra khỏi phòng. Taehyu nhìn theo, lại cười cười, quay lại với Beomgyu
"Bây giờ để tôi xem được chưa?"
Beomgyu cũng thấy không còn trở ngại nào nữa, liên thuận theo cậu, tự rũ bỏ cái chăn đang che lấy cơ thể mình. Anh nằm sấp xuống để lộ ra tấm lưng trần trắng muốt, gợi cảm quay về phía cậu, trên lưng được bôi một lớp dầu bóng mượt, vài chỗ lấm tấm như vết điểm huyệt. Taehyun chạm vào anh, làn hơi ấm từ những ngón tay đó khiến Beomgyu rạo rực trong lòng, khí huyết sôi sục, cơ thể cũng bắt đầu phản ứng.
"Ưm..."
Âm thanh ái muội nhỏ như tiếng côn trùng kêu phát ra, làm cho gương mặt anh đỏ rực mà người phía trên cũng không kém cạnh là bao.
Chết tiệt, Choi Beomgyu...
Beomgyu quay đầu lại nhìn cậu, đôi mắt anh chứa một tầng sương mờ ảo, làm cho người nhìn vào liền có thể lạc vào mê cung bên trong.
Yêu nghiệt.
"Beomgyu, đừng nhìn tôi!"
Taehyun nặng nề nói ra một câu, vừa van xin lại vừa mong đợi anh sẽ làm điều ngược lại.
Beomgyu càng lúc càng nhu tình, anh chống tay ngồi dậy, một tay đưa đến chạm vào cần cổ cậu, sau đó lại trượt đến yết hầu căng cứng. Khẽ cười, âm thanh ngọt ngào rót vào tai làm Taehyun càng thêm say mê. Beomgyu biết cậu đã bị mình câu dẫn thành công rồi. Liền tiếp tục đưa tay vòng qua ôm lấy cổ cậu, kéo cậu gần với mình.
Taehyun không phòng bị liền bị anh kéo ngã xuống giường. Cậu chống hai tay ngang eo anh, hơi thở ấm nóng phả vào nhau càng thêm kích thích.
"Taehyunie...có muốn không?"
Taehyun sửng sốt, đôi mắt mở to, cơ thể run rẩy kịch liệt. Cậu hoàn toàn không tin được những gì bản thân vừa nghe. Choi Beomgyu vừa nói gì? Anh đang chủ động mời gọi cậu sao? Đã bao lâu rồi giữa hai người?
Taehyun nâng tay, chạm vào cằm anh, từng ngón tay nhẹ nhàng như thể chỉ cần vô ý một chút liền có thể làm người kia đau. Beomgyu lại cười, khóe môi cong cong, con ngươi đen láy giờ chỉ có một mình cậu hiện hữu. Anh tiền lại đáp lên chóp mũi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại mang muôn vàn ân ái. Taehyun bị nụ hôn này làm cho hoàn toàn mất đi kháng cự. Cậu cũng đáp lại bằng một nụ hôn vào trán, rồi trượt đến môi anh. Môi lưỡi dây dưa vang lên tiếng chụt chụt đầy kích thích.
Sắc xuân tràn ngập căn phòng.
Đêm hôm đó, Choi Beomgyu có lẽ đã quay về bên Kang Taehyun
*
Ngoại thành
"Mẹ kiếp, thằng nhãi đó dám tạo phản sao?"
Người đàn ông trung tuổi gằn giọng, đôi mắt đục ngầu hừng hực sát khí.
"Vâng, hắn đã đến đồn cảnh sát để đầu thú"
Lão ta xiết chặt tay, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ. Sau đó ánh mắt sáng lên dường như đã đưa ra quyết định
"Diệt cỏ tận gốc đi, nhà của nó còn 5 người"
Nói xong lão liền nở một nụ cười quái dị. Tên thuộc hạ nhận được lệnh cũng không chần chừ liền nhanh chóng rời đi.
Đêm hôm đó, có một gia đình tan nhà nát cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐚𝐭𝐡𝐞𝐝𝐫𝐚𝐥 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮
FanficKang Taehyun và Choi Beomgyu kết hôn được 5 năm, bên ngoài nhìn vào có thể thấy họ sống hạnh phúc nhưng thực chất đoạn tình cảm đã tan vỡ từ lâu •Original fic: [LiChaeng] Thánh Đường https://www.wattpad.com/story/361425682? •Author: @lavender_CR •Ed...