Sân bay

270 22 10
                                    

Hôm nay có vẻ như So Junghwan thức dậy sai cách. Đêm qua cậu vừa gặp ác mộng, nhìn thấy Yoshi bị người ta cướp đi mất. Cho dù sáng nay thức dậy, phát hiện ra bản thân đang nằm cạnh anh, Junghwan trong lòng vẫn có chút lo sợ. Người yêu của cậu đẹp như vậy, quả thật không thiếu gì người nhòm ngó...

- Dậy thôi Pani, bữa nay tụi mình có chuyến bay đến Nhật đó.

Yoshi sau khi xem đồng hồ, mắt nhắm mắt mở lay lay người bên cạnh. Mà người này đã thức giấc từ lâu, nãy giờ vẫn đang suy nghĩ chuyện xảy ra trong giấc mơ.

- Dạ..

Yoshi sau đó bật dậy trước, một mình đi vào nhà vệ sinh, còn đóng cửa lại. Junghwan bàng hoàng nhìn theo anh, người này hôm nay không những không đợi cậu cùng vào vệ sinh cá nhân, mà còn đóng cửa rầm một cái nữa. Có phải là do hết yêu cậu rồi không?!

Được một lúc sau, Yoshi ló đầu ra khỏi nhà vệ sinh, chớp chớp mắt nhìn người còn đang vò đầu bứt tóc nằm trên giường.

- Junghwan, mau vào với anh nè.

- Thôi anh dùng nhà vệ sinh trước đi, lát nữa em dùng.

- ...ò.

Bây giờ mới rủ người ta vào thì còn nghĩa lý gì nữa chứ! Junghwan ủy khuất úp mặt vào gối, ngày hôm nay rất không muốn rời giường.

Đến lúc lên xe di chuyển đến sân bay, Yoshi mặc dù ngồi cạnh cậu, nhưng hôm nay anh không hí ha hí hửng nói chuyện cùng cậu, mà còn ngủ một giấc sâu cho đến khi xe đỗ ở trước sân bay. Chỉ có hai trường hợp, một là anh ấy buồn ngủ... hai là anh ấy hết yêu Junghwan rồi! Đúng vậy, chắc chắn là do anh hết yêu cậu.

Khi bước ra khỏi xe, mớ suy nghĩ vẫn lông bông trong đầu cậu. Hôm nay anh Yoshi lạnh lùng quá đi mất. Nhưng vừa đẹp trai vừa lạnh lùng, chính là kiểu tổng tài nhà giàu lo được cho em mà Junghwan thích. Khoan từ từ, quay lại với vấn đề chính đã.

Đứng cạnh Yoshi ở sân bay, Junghwan không kiềm được mà nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới. Càng nhìn càng thấy anh người yêu đẹp trai. Mà có gì đó không đúng, cái áo khoác này cậu chưa thấy anh mặc bao giờ cả. Là anh trốn cậu một mình đi mua một mình, hay là anh được chị đẹp gái nào tặng mà không kể cho cậu nghe? Hay là đồ cặp với người khác đây?! Hôm nay anh ấy còn để kiểu tóc cậu thích nữa... đẹp như vậy là để cho ai coi?

Junghwan càng nghĩ càng lo, mắt không giấu được những muộn phiền. Người hay suy nghĩ như cậu bị cơn ác mộng hù cho một phen, đến lúc tỉnh giấc vẫn bị anh người yêu vô tư làm cho lo lắng.

Mãi đến khi vào trong sân bay, Yoshi mới thì thầm vào tai em.

- Nè, Junghwan có chuyện gì vậy? Bị đau ở đâu à?

Junghwan không nói, chỉ lắc đầu nguầy nguậy, làm Yoshi cũng không biết phải làm như thế nào. Mà ở sân bay thật nhiều camera, Yoshinori nào dám tìm cách dỗ em. Junghwan thấy anh không tiếp tục hỏi, lại càng cảm thấy tủi thân. Bộ người ta nói không sao là không sao thật hả? Chắc là phải giận ảnh một bữa thôi.

Theo số ghế được sắp xếp trên máy bay, Haruto sẽ ngồi cạnh Junghwan. Các thành viên bình thường sẽ đổi ghế cho nhau, không quan tâm ai phải ngồi vào vị trí nào, nhưng hôm nay Junghwan nằng nặc đòi Haruto phải ngồi kế mình đúng như trên vé máy bay, để mặc Yoshi khó hiểu nhìn hai người.

- Thôi, anh xuống ngồi cạnh Asahi, em ngồi cùng anh Yoshi đi.

- Không chịu, trên vé ghi ghế của anh là 7A, vậy thì anh phải ngồi ở ghế 7A với em.

Haruto bất lực, cười hiền nhìn Yoshi, sau đó an phận ngồi xuống bên cạnh Junghwan. Hôm nay người này tự nhiên trẻ con thật, giận hờn một tí lại không thèm ngồi cạnh người yêu.

Được một nửa chặn đường, khi Junghwan đã say giấc, Yoshi mới âm thầm đuổi Haruto xuống chỗ mình, còn bản thân ngồi ở cạnh Junghwan, đợi cậu tỉnh dậy rồi nói chuyện cho rõ ràng.

- Anh Ha- ủa? Anh Yoshi?

- Chào elm.

- Ai cho anh ngồi đây? Đồ tệ bạc!

Junghwan xoay mặt về hướng cửa sổ, không thèm nhìn anh người yêu nữa.

- Anh làm gì mà Junghwan giận dữ vậy nè.

- Em không có.

- Vậy anh đi đó nha.

- Đúng rồi, anh cứ đi với cái người mua áo khoác tặng anh đi.

- ...

- ...

- Áo này tháng trước anh vừa đi mua cùng em đó Junghwan.

Được rồi, là do trí nhớ cậu kém, không nhớ ra mình đã cùng Yoshi đi mua áo. Nhưng người như Junghwan không dễ hết giận như vậy, phải tìm một lý do chính đáng nào đó để giận anh tiếp thôi.

- Vậy cái người bắt anh đi trong giấc mơ của em là ai? Anh nói đi.

- ...

Ca này khó quá, Yoshi e là ngồi cãi lý với em cũng không thắng nổi, đành tung ra tuyệt chiêu cuối cùng.

- Đó là người đưa tiền cho anh dẫn Junghwan đi ăn sushi đó, Junghwan tối nay có muốn đi ăn sushi không?

- ...

Junghwan khi này mới chầm chậm quay sang Yoshi, lí nhí nói với anh.

- Dạ đi.

Thế là hết giận. Đúng là người có tình yêu rất kì lạ, dễ giận mà dễ dỗ. Junghwan đêm hôm đó không những báo Yoshi một chầu sushi mà còn thêm hai chầu kem, cho chừa cái tội đẹp trai.

--


Xem video để biết anh đại gia bị overthinking đã nhìn anh tổng tài băng lãnh của mình đắm đuối như thế nào nhé 👍

[HwanYoshi/YoshiHwan] Lấy được anh đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ