Junghwan

61 7 2
                                    

Cảm hứng tràn trề khiến Yoshi hào hứng ngồi vào bàn làm việc. Sau khoảng thời gian dài chật vật đi tìm ý tưởng, bộ phim ngắn anh xem qua rốt cuộc cũng đã khiến tinh thần và cảm hứng của anh trở về. Trong đầu anh hiện tại là vô vàn những con chữ không thể đợi đến lúc được viết ra.

Cảm giác được làm thứ mình thích vô cùng thoải mái, Yoshi hì hục gõ xuống những thứ trong đầu, đến cả tiếng mở cửa lạch cạch phía sau cũng không thể làm gián đoạn suy nghĩ của anh.

- Anh Hyunsuk đến ạ?

Người bình thường vẫn hay im lặng đến studio của Yoshi chỉ có thể là anh Hyunsuk. Nhưng người vừa bước vào lại chẳng trả lời câu hỏi của anh. Yoshi nhíu mày, ngưng việc gõ phím. Anh xoay người nhìn diện mạo của người vừa bước vào.

- Junghwan? Sao bây giờ em còn ở đây? Anh đã nói một chút nữa anh sẽ về mà.

Chân mày của Yoshi lập tức giãn ra khi anh nhìn thấy Junghwan. Là đứa nhóc vẫn hay nhõng nhẽo tìm đến anh đây mà. Hôm nay Junghwan chỉ mặc một chiếc hoodie rộng, mũ lưỡi trai gần như đã che toàn bộ mặt. Cậu vừa vào đến đã ngồi xuống ghế sô pha trong phòng, ôm lấy gấu bông Yochi ở bên cạnh. Junghwan kì lạ chỉ lủi thủi ngồi ở đó không nói lời nào, cũng chẳng trả lời câu hỏi vừa rồi của Yoshi.

- Pani buồn ngủ à? Em nằm đó ngủ một chút đi, anh sắp xong rồi đây.

Yoshi lại nhìn về phía màn hình, tiếp tục làm việc. Chỉ một vài phút sau đó, anh lần nữa xoay người nhìn Junghwan, phát hiện em người yêu vẫn đang ngồi đó, không hề có ý định đi ngủ, cũng không hề ngồi lướt điện thoại đợi anh như bình thường.

Hành động kì lạ này của cậu khiến Yoshi nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi, tiến đến ngồi vào bên còn lại của sô pha. Anh luồn tay mình vào tay cậu.

- Nói anh nghe, Junghwan của anh hôm nay có chuyện gì vậy?

Cậu vẫn cúi gằm mặt, giống như không hề nghe thấy những câu hỏi của anh. Yoshi cúi người, cố nhìn em thông qua khoảng trống nhỏ giữa quai nón và cổ áo hoodie. Mắt em đỏ hoe, có phần sưng lên, cả chóp mũi cũng đã ửng hồng.

Mọi công việc của Yoshi lúc này đều bị vứt bỏ sang một bên, dù chúng có quan trọng đến thế nào đi chăng nữa. Anh choàng tay qua vai Junghwan, để người nọ tựa đầu lên vai mình, nhẹ nhàng vỗ lên vai em. Tay còn lại lần nữa đan chặt lấy tay Junghwan, miết nhẹ lên mu bàn tay.

- Không sao hết, Junghwan có anh rồi.

Một câu nói nhẹ nhàng này lại khiến hàng mi đã khô của cậu lần nữa trở nên ươn ướt. Junghwan vươn hai tay, dùng chút sức lực còn sót lại ôm chặt lấy anh. Cả hai cùng ngã lưng xuống chiếc ghế sô pha chật hẹp. Nước mắt của cậu đọng lại trên cổ áo anh, tiếng thút thít nhỏ cũng chỉ vừa đủ để hai người nghe thấy. Vỏ bọc mạnh mẽ thường ngày của So Junghwan bị sự dịu dàng của người thương phá bỏ. Cậu hiện tại chẳng có gì che chắn, hoàn toàn chỉ là một cậu nhóc mười chín tuổi cần sự yêu thương và bảo bọc.

Yoshi hôn nhẹ lên khoé mắt ướt, vẫn chỉ im lặng vỗ nhẹ lên lưng người nhỏ hơn. Anh chẳng biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng chỉ cần là người thương của mình cần sự chú ý từ anh, Yoshi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để ở bên cạnh em.

- Sẽ ổn thôi Junghwan.

Cậu càng siết chặt lấy vai anh, chôn mặt vào hõm cổ anh. Tâm hồn bên trong không biết bằng cách nào lại như đang được Yoshi dỗ dành, từng chút từng chút trở nên yên bình hơn. Chiếc studio nhỏ chỉ có hai bóng người im lặng nằm cạnh nhau, cùng màn hình máy tính còn sáng đèn.

Khi Junghwan đã vì mệt mỏi mà thiếp đi, Yoshi vẫn tiếp tục xoa lấy tấm lưng đã gánh vác thật nhiều trọng trách của một người trưởng thành. Khoé mắt của anh lúc này mới bắt đầu đỏ lên. Nhìn thấy Junghwan của mình buồn lòng, Yoshi không thể nào cảm thấy vui vẻ. Tim anh như vỡ vụn khi nghe thấy tiếng khóc nhỏ của cậu, nhưng khi này anh là chỗ dựa của Junghwan, những giọt nước mắt này không thể để cho cậu nhìn thấy.

Anh áp tay nhỏ lên gương mặt có phần tiều tuỵ kia, lau đi những hàng nước mắt còn đọng lại. Bây giờ và cả sau này, Yoshi sẽ luôn là người đem những giọt nước mắt này đi, đem cả những nỗi muộn phiền của cậu đi chôn cất.

"Anh sẽ yêu Junghwan nhiều đến mức thứ cảm xúc duy nhất em có thể cảm nhận được chính là tình yêu."

[HwanYoshi/YoshiHwan] Lấy được anh đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ