- Không choooooooo!
Junghwan tá hoả phát hiện ra trong lúc ngủ quên ở phòng chờ, cậu bị Yoshi xoa đầu hết lần này đến lần khác, tóc tai đã sắp thành tổ quạ đến nơi, thức dậy còn bị các thành viên khác trêu.
- Một chút nữa thôi, anh xoa một cái nữa thôi.
- Không cho mà!
Junghwan giữ tóc của mình, ba chân bốn cẳng chạy đi chỗ khác, theo sau còn có anh người yêu tung tăng đi theo theo đòi xoa đầu lần nữa.
Cậu cảm thấy mình chịu đựng như vậy là đủ, liền ngưng chạy tán loạn trong phòng chờ, nói chuyện ba mặt một lời với anh người yêu.
- Nè, người ta không phải con nít nữa đâu, đừng có xoa đầu em nữa.
- Nhưng Junghwan đáng yêu mà.
Yoshi lại vươn tay muốn xoa đầu cậu, nhưng tay rất nhanh bị người kia nắm lấy, kịp thời ngăn chặn hành động tiếp theo của anh.
- Em không thích, như vậy mọi người sẽ nghĩ em vẫn là con nít mất.
- ... nhưng em vẫn luôn là em bé của anh mà.
Yoshi thôi không cố xoa đầu em, quay người rời đi với vẻ mặt buồn hiu. So Junghwan thấy anh người yêu bỗng dưng trầm ngâm, lần nữa hoảng loạn nắm lấy tay anh, lôi người kia lại. Tay của Yoshi sau đó được Junghwan đặt lên vai mình. Cậu vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, mắt nhìn đi hướng khác, thì thầm nói nhỏ với Yoshi.
- Ngoại trừ xoa đầu thì anh xoa ở đâu cũng được.
Anh cười tít mắt, xoa xoa lên vai của Junghwan. Vẫn là Yoshi luôn mất bình tĩnh khi nhìn thấy Junghwan đáng yêu như thế này.
- Aiinggg~ cái đồ dễ thương~
- Em không có dễ thương mà!
Buổi ghi hình kết thúc khá muộn. Hai người cùng các thành viên khác di chuyển về ký túc xá. Yoshi trên xe theo thói quen đưa tay, muốn xoa đầu em người yêu, nhưng lập tức khựng lại, giống như nhớ ra gì đó mà rút tay về. Junghwan ngồi bên cạnh hiển nhiên nhìn thấy hành động vừa rồi. Cậu không nói gì, chỉ im lặng tiếp tục nghe nhạc, tay nắm lấy tay còn lại của anh người yêu.
Về đến ký túc xá đã mười hai giờ hơn. Yoshi sau khi dẫn em người yêu về phòng, cũng nhanh chân trở về ký túc xá của mình. Vậy mà bước được một chân ra khỏi phòng, anh đã bị cậu lôi vào trở lại. Junghwan khoá cửa phòng, sau đó tiến đến gần anh người yêu. Cậu cúi mái tóc đen nhánh của mình, vẫn là dùng chất giọng trưởng thành của mình nói với Yoshi.
- Em cho anh xoa đầu năm phút đó. Chỉ được năm phút thôi.
- Phụt...
Yoshi bật cười, thoả mãn xoa xoa lên tóc em. Junghwan của anh lớn thật rồi, không còn thích bị các anh lớn xoa đầu nữa. Nhưng khi chỉ có hai người, Junghwan hiển nhiên vẫn là em bé của anh.
- Cho anh hôn một cái luôn đó, làm gì làm lẹ à nha.
Em yêu nói gì anh làm đó, Yoshi hôn chóc lên má em, vui vẻ nhìn biểu hiện của người kia. Nhưng người kia có vẻ không hài lòng lắm, mày vẫn chau lại giống như đang chờ đợi điều gì.
- Hôn sai chỗ rồi.
Junghwan sau đó cởi bỏ hoàn toàn lớp mặt nạ lạnh lùng ban nãy. Cậu ôm lấy người trước mặt, thoải mái hôn lên môi anh. Môi liên tục bị hôn khiến Yoshi vẫn chưa kịp định hình buộc phải bám chặt lấy Junghwan
- Mm.. sao em nói làm gì làm lẹ mà?
- Kệ tui!
Yoshi sau đó vẫn bị người kia hôn thêm vài (trăm) cái. Nghĩ lại thì... Yoshi vô cùng thích khía cạnh này của Junghwan. Chính là khi cậu không thích điều gì đó nhưng vẫn tình nguyện nhường nhịn anh.
Một lúc lâu sau đó, Yoshi mới tạm biệt Junghwan mà trở về ký túc xá của mình. Junghwan trên đường trở về phòng thì chạm mặt Jaehyuk. Hai mắt chạm nhau, mắt trái của Jaehyuk giật giật. Junghwan đầu xù tóc rối, môi đỏ sưng lên một chút.
- Mới đi đánh nhau về à?
- Dạ, đánh nhau với anh Yoshi.
—
Lấy ý tưởng từ đoạn live gần đây của Yoxi ạ 🐯