- Rồi, nếu cảm thấy nguy hiểm quá thì anh nói tụi em nha.
Jeongwoo đứng bên cạnh, quan sát hai người nọ tập bài đẩy ngực. Yoshi ở phía bên này đang chật vật đẩy tạ dưới sự trợ giúp của Junghwan. Anh ngã lưng trên ghế, hai tay nắm chặt thanh tạ như cậu hướng dẫn, cơ ngực căng cứng, lưng võng lên một vòng, cực kì sẵn sàng cho cái đẩy tạ đầu tiên. Thanh tạ cuối cùng cũng được đẩy khỏi thanh chống.
- A, nguy hiểm nguy hiểm.
Thanh tạ sau đó được đặt lại chỗ cũ, còn Yoshi đẩy chưa đến nửa cái...
Sau khi phát hiện ra bí mật động trời này từ lần quay Teume-Log, So Junghwan tức tốc kéo anh đi tập gym cùng mình. Nói tức tốc cũng không đúng, vì Yoshi ban đầu nào chịu đi tập cùng cậu. Anh lấy cái lý do người lớn tuổi vận động nhiều sẽ đau, nhưng sau nhiều ngày thuyết phục (ăn vạ), Junghwan rốt cuộc cũng lôi được Yoshi ra khỏi nhà.
Biết anh người yêu dễ ngại, Junghwan tinh tế chọn ngay giờ phòng tập ít đông nhất mà đi tập cùng anh. Phòng tập vào giấc trưa vắng hơn bình thường, chỉ có những người siêng tập mới đến đây tập từ trưa tới chiều. Và người siêng tập đó là anh Jihoon.
Vừa bắt gặp người quen, Yoshi đã nhanh chân bỏ chạy. Vậy mà anh vẫn chậm hơn cậu một bước, cổ áo bị cậu nắm lại giữa chừng, lôi anh trở về ngay chỗ cũ. Người hung dữ này còn thì thầm với anh "Hôm nay tập không mỏi tay không được về". Được rồi, bình thường Yoshi vẫn hay chiều em, hôm nay cũng sẽ chiều em như vậy.
- Hôm nay hai đứa tới tập chung hả?
- Dạ, tụi em tập thân trên.
Jihoon gật gù, sau đó cũng không nghĩ nhiều, quay lại tiếp tục set tập dang dở của mình.
Yoshi sau khi đã khởi động kĩ càng thì được Junghwan kéo đến khu vực tạ tay. Cậu đứng đó giảng giáo cho anh một hồi, tới lúc vô set tập thì thấy anh người yêu nhe răng ra cười, bao nhiêu chữ cậu vừa dạy đều đã đi vào tai này ra tai kia. Hết cách, cậu đành nắm lấy tay cầm tạ của anh, tận tình chỉ người ta. Yoshi hì hục tập theo, nhờ có Junghwan đỡ mà mức tạ nhẹ hơn ban đầu rất nhiều. Anh lẩm bẩm "hít sâu... thở ra" theo như những gì cậu chỉ bảo, chật vật lắm mới xong được ba set. Junghwan khi này mới nhìn kĩ anh người yêu, phát hiện ra mặt anh đã đỏ lên, tóc mái cũng vì đổ mồ hôi mà dính ở trên trán. Cậu nhịn cười, cúi người giúp anh thổi thổi.
- Anh nóng lắm sao? Mình nghỉ một chút rồi lại tập tiếp nhé.
Yoshi đang hưởng thụ sự chăm sóc đặc biệt của người yêu cũng ngoan ngoãn gật đầu, nhưng sự ngoan ngoãn đó chưa kéo dài tới năm phút.
- Anh không tập cái đó đâu! Cái đó khó lắm!
Yoshi lần này không chiều em nữa, lật đật đứng dậy muốn bỏ về nhà.
- Không sao đâu, em sẽ chỉnh mức tạ nhẹ cho anh.
Vẫn là Yoshi nhẹ dạ cả tin, được em dỗ ngọt một hồi thì lại đặt mông lại xuống ghế, dành hết niềm tin vào cái mức tạ "nhẹ" mà Junghwan nói. Và rồi anh kéo tạ không lên, là tạ kéo anh đi.
- Nào, ngồi đúng tư thế, em sẽ giữ giúp anh.
- Không được đâu Junghwan, cái này khó quá.
Yoshi gồng đến đỏ mặt vẫn không làm đủ mười cái, chỉ có thể giương mắt năn nỉ người ta. Junghwan mềm lòng, dù sao cũng là ngày tập đầu tiên của anh, tập ở mức nhẹ hơn vẫn được. Nhưng mềm lòng là một chuyện, tâm cơ lại là một chuyện khác.
- Anh hun em một cái đi, em giảm tạ cho.
Junghwan chỉ chỉ lên má mình, gian xảo nhìn Yoshi. Chuyện xấu hổ này so với chuyện tập tạ nặng vẫn tốt hơn, Yoshi đành vươn người, hôn chóc một cái lên má cậu. Người này sau đó mới hài lòng giảm bớt hai mức tạ, để Yoshi hoàn thành bốn set tập một cách dễ dàng.
Đến bài cuối cùng, Yoshi hớn ha hớn gặp ngay đúng bài tủ. Bài cuốn tạ này đợt trước anh cùng Doyoung đã từng cùng nhau tập qua, đến hiện tại vẫn còn nhớ chút ít. Yoshi cực kì tự tin với động tác này, còn không thèm để Junghwan chỉ cho, chỉ để cậu đứng nhìn bên cạnh.
- Junghwan qua đây đỡ giúp anh cái này nha.
Jihoon ở bên còn lại của phòng tập, gọi với lấy Junghwan. Anh hôm nay thử mức tạ mới, muốn nhờ cậu đỡ giúp mình, nhưng vừa dứt câu đã thấy người bạn đồng niên nào đó chau mày.
- Ê, Junghwan là PT riêng của tui mà, ai cho mượn.
Yoshi tay vịn lấy áo Junghwan không cho cậu đi. Nếu là bình thường, Yoshi cũng không để ý đến như vậy, nhưng sau khi tập cùng Junghwan, thấy cậu ân cần giúp anh tập luyện, anh lại dấy lên nỗi lo lắng mới. Nhỡ đâu khi tập cùng người khác, Junghwan cũng muốn người ta hun lên má thì sao?
Quay sang bên cạnh thấy em út đang cười hì hì, nhìn anh người yêu đang ghen muốn nổ mắt, Jihoon lập tức biết hôm nay mình sẽ phải tập mức tạ cũ. Một người mê trai bỏ anh em, người còn lại thấy chết không cứu, đây là tổ hợp kì lạ gì đây.
- Thôi được rồi, bồ bạn bạn giữ.
Jihoon xua tay quay về chỗ cũ, trả lại bầu không khí mùi mẫn cho cặp đôi nào đó.
- Không phải anh nói bài này không cần em giúp sao?
- Bây giờ thì cần rồi, cái này phải cầm làm sao đây?
Junghwan vẫn là tận lực chỉ bảo anh người yêu, mặc dù trong bụng đang mở cờ. Muốn thấy anh ghen vì cậu như vậy, chắc Junghwan ngày nào cũng phải dẫn anh đến phòng tập mà thôi.
Sau hôm đó, Yoshi đã dần đi tập đều đặn hơn. Quả là vài ngày đầu cả người căng cứng, nhưng được một thời gian, anh cảm thấy tập gym cũng không quá tệ. Thứ nhất là vì có Junghwan bên cạnh, thứ hai cũng là vì có Junghwan bên cạnh.
Được tập với PT miễn phí như vậy thì ai mà chả thích chớ.
—
Loa loa loa, xin hân hạnh giới thiệu với mọi người một chiếc blog nho nhỏ tui vừa lập cho HwanYoshi, quẹo lựa nhaaa