Chap 1

1.2K 84 2
                                    

    - Em ăn đi tao về lớp trước, liệu hồn mà ăn hết tí giờ giải lao tao qua em mà không ăn hết tao thì mang mông ra gặp tao !!

  Đó là lời nói yêu thuơng của anh người yêu em khi mang đồ ăn sáng đến lớp cho em. Người yêu em cái gì cũng tốt lại còn đẹp trai , anh cao và là đội trưởng đội bóng rổ của trường đã vậy còn là trùm trường nên em chả bao giờ phải lo bị bắt nạt cả.

   Người yêu em sẵn sàng bỏ thuốc lá vì em không thích mùi, sẵn sàng bỏ đánh nhau vì em sợ anh bị thương ( ai động đến em anh vẫn đánh cho ra bã ) , anh vì em mà ít đi đua xe , ít uống rượu lại. Nhưng cái tính cục súc thì không bao giờ chịu bỏ. Cứ xưng tao với em chả lãng mạn gì cả , em không thích chút nào. Em bảo thì anh còn mắng em kêu lãng mạn cũng có mài ra ăn được đâu. Vậy đấy em nhỏ rất chi là buồn đó nha. Người ta yêu nhau đưa bữa sáng nhắn nhủ yêu thương, nịnh yêu để ăn người yêu em thì doạ đánh mông em.

  Nghe anh người yêu nói em cũng chỉ biết bĩu môi ngoan ngoãn đáp, em quen rồi :

  - Vâng em biết rồi mà !!
  - Ừ tao về lớp đây, có chuyện gì em phải nhắn tin cho tao đó biết chưa !?
  - Ngày nào cũng nhắc cái câu này em biết rồi mà !!
  - Tao nhắc em không có thừa đâu. Lại đây hôn một cái rồi vào lớp học đi !!

  Mặc dù em rất là dỗi đấy nhé, nhưng mà được hôn em vẫn thích. Hôn công khai cho mấy chị , mấy em trong trường biết anh là người của em đừng có mà dòm ngó. Có người yêu đẹp trai, cao ráo còn chơi thể thao giỏi ai cũng mê em khổ tâm lắm chứ. Tiến lại hôn chụt một cái lên má anh .

  - Môi nữa !!

  Anh chỉ lên môi ra hiệu em cũng đành chiều anh nhón chân lên hôn thêm cái nữa .

  - Được rồi vào lớp đi !! Tao về lớp đây !
  - Dạ !!

Em nhỏ ngoan ngoãn gật đầu đáp lại rồi cầm đồ ăn sáng quay vào lớp học của mình . Moon Hyeonjun nhìn em nhỏ của mình vào lớp ngồi vào chỗ của mình mới quay lưng đi.

. ON2EUS . EM CỦA TAO !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ