Choi Wooje cầm túi đồ ăn sáng anh người yêu nó mang cho quay vào lớp về chỗ ngồi cạnh người bạn thân Lee Seungmin của nó .
- Bạn trai mày lại mang đồ ăn cho mày hả !?
- Uk sáng nay dậy muộn tao chưa có kịp ăn sáng !
- Cái tật sát giờ đi học mới chịu dậy của mày bao giờ mới chịu bỏ !? Không có ông Hyeonjun chắc mày bỏ ăn sáng thường xuyên đến tụt huyết áp ngất ra đấy luôn quá !!
Trời ơi cái mỏ thằng bạn em sao nó tía lia giữ vậy mắng em như con thiếu điều trèo lên đầu em ngồi luôn quá.
- Mà cũng tài trùm trường như ổng lạnh lùng đáng sợ thấy mẹ ra mà chiều mày, ôn nhu với mày khiến tụi con gái nó ganh tị quá trời. Đúng là người có tình yêu ai cũng khác ha ?
Thằng bạn em nó nói như ông cụ non còn tay chống cằm ra điều hiểu biết zữ zằn lắm về tình yêu không bằng, mặc dù nó ế chổng ế chơ ra.
- Tao công nhận ảnh chiều tao thật nhưng ôn nhu thì không nha mày. Lúc nào cũng mắng tao quá trời quá đất, tao mà bỏ bữa thức khuya là ổng sấy tao không buông tha luôn á trời. Với lại mày thấy ai mà yêu nhau xưng hô lạ lùng tao - em, tao bảo hoài mà không chịu sửa.
- Trời cha, mày bỏ ăn với thức khuya ổng mắng mày là đúng rồi còn gì lo lắng cho từng thứ một. Đời mày mà không có ổng chắc gì đã trắng trẻo mũm mĩm như giờ khéo thành bộ xương khô cũng nên với cái tính ăn ngủ thất thường của mày. Còn cái xưng hô thì tao cũng chịu, lạ ha mấy khứa yêu nhau thường khó hiểu.
- Sao nay mày nói nhiều thế, lấy sách ra học đi thầy giáo vào rồi kìa !
Em bĩu môi chê bai cũng như nhắc nhở thằng bạn mình chứ nói thêm tí nữa nó lại lôi ra một đống triết lý là em nhức nhức cái đầu lắm. Còn phải nhanh đánh chén cái đống đồ ăn anh người yêu mang tới nữa không hết là tí mông xinh của em nở hoa á. Không muốn đâu người yêu em hung dữ lắm đó !!
Cùng lúc em vào lớp thì Moon Hyeonjun hắn cũng quay trở về lớp của mình. Em học lớp 10 còn hắn thì đã lớp 12 rồi là học sinh cuối cấp cũng là trùm trường cái vẻ ngoài chiến đét , cái mặt ngông cuồng cùng cái thân hình rắn chắc trên m8 vì luôn rèn luyện chăm chỉ với bộ môn bóng rổ yêu thích của mình .
Không chỉ vậy hắn còn có hẳn tam đẳng đai đen taekwondo nữa. Đánh nhau giỏi nên ai cũng sợ hắn nhưng cái mặt đẹp trai , body chuẩn đét còn chơi bóng rổ thì đúng là gu của biết bao chị em trong trường.