- Nào không có dỗi , tao tét mông em bây giờ !! Quay qua đây nhanh lên .
- Anh có thấy ai kì như anh không , người yêu dỗi đã không dỗ còn doạ tét mông em nữa chứ ! Hừm 😤
Em nhỏ phụng phịu quay ra môi xinh chu chu kể tội anh người yêu của mình. Moon Hyeonjun nhìn hai chiếc má phính phính, môi xinh chu chu mà thấy muốn hôn cho cái bõ ghét. Đưa tay véo cái má sữa công hắn bồi bổ mỗi ngày mà thành .
- Tại em hay bướng ý còn nói tao, lắm lúc là ai cỏ lúa bằng nhau hả !? Tao không doạ tét mông chắc em ngồi lên đầu lên cổ tao luôn á !
- Em ... emChưa để em nói hết Moon Hyeonjun hắn đã trườn đến hôn lấy môi xinh của em. Một nụ hôn nhẹ nhàng và phảng phất mùi thơm của sữa dâu trước khi rời đi hắn còn hôn má sữa của em thêm một cái thật kêu.
- Anh .. anh
Một tay ôm lấy má một tay ôm lấy môi em nhỏ ngượng ngùng đảo mắt nhìn xung quanh. Bạn học trong lớp giờ giải lao vẫn còn nhiều vậy mà anh lại hôn em, còn để người khác nhìn thấy nữa .
- Tao làm sao !?
- Anh hôn em người khác nhìn thấy kìa , ngại muốn chết !!
- Đâu đứa nào nhìn em ngại !Moon Hyeonjun liền bật chế độ chiến lướt nhìn xung quanh. Những học sinh bên cạnh liền cụp mắt xuống hoặc quay đi lảng tráng giả vờ làm việc khác. Choi Wooje cảm thấy người yêu em bắt đầu nóng tính liền lấy hai tay ôm má anh để anh quay lại đối diện với em .
- Anh ơi ~
Đó mỗi lần Choi Wooje gọi anh ơi là tim Moon Hyeonjun lại mềm xèo mọi tức giận đều được xoa dịu.
- Ừ tao đây !
- Đừng tức giận nhé !!
- Ừ em hôn tao một cái đi tao liền không giận nữa .Dù ngại ngùng nhưng không muốn anh yêu giận em nhỏ liền ngoan ngoãn hôn lên môi anh một cái. Người yêu em nóng tính lắm hở chút là cọc liền mặc dù không làm gì ai nếu người ta không kiếm chuyện trước nhưng nhìn mặt thấy đáng sợ liền. Lần đầu gặp anh em sợ muốn xỉu còn tránh né không cả dám lại gần hay nói chuyện luôn ý .
- Thế đã hết giận chưa !? Anh không thể nóng tính vậy được doạ các bạn rồi kìa hở chút là cái mặt như muốn cọc với cả thế giới ý nhìn thấy ghéc.
- Nhưng tao không có cọc với em nha !
- Biết rồi mà ~- Về tao đưa em đi ăn bánh, nghe thằng Minhyung nó bảo bánh chỗ đấy ngon lắm tao đưa em đi ăn .
- Nae ~- Hôn cái nữa đi !!
- Lại hôn anh suốt ngày đòi hôn hoài !
- Tao thích môi em, hôn đi nhanh đến giờ học rồi tao còn về lớp .