Mở điện thoại ra nhắn cho em nhỏ hỏi han:
- Đã ăn bữa sáng tao đưa cho em chưa!? Không được để bụng đói ngất ra là không ai chăm đâu đấy !? Qua hai tiết đến giờ nghỉ tao mang sữa qua cho em !!
- Em biết rồi mà,em đang ăn rồi nè anh không phải lo anh vào lớp học đi. Tí em đợi anh qua .
- Ò!Choi Wooje nhìn tin nhắn anh người yêu gửi đến mà bĩu môi.
- Hừ, nhắn tin mà cũng cọc với người ta nữa, muốn đấm cho cái. Lần nào cũng kêu không chăm sóc em đến lúc em bị gì cái là lo sốt vó chạy tới chạy lui.
Choi Wooje mồm ngạm bánh mì trả lời tin nhắn của anh người yêu vừa lẩm bẩm trách móc. Hai tiết học trôi qua rất nhanh đã đến giờ nghỉ. Em nhỏ nằm bò ra bàn mệt mỏi sau hai tiết toán như tra tấn cái bộ não của em. Bỗng một hộp sữa dâu mát lạnh kề vào má em khiến em bật dậy.
- Anh !
- Uk sữa này !!Là Moon Hyeonjun mang sữa đến cho em nè. Trời mùa hè oi ả, nóng bức áo người yêu em ướt một mảng mồ hôi chắc mới chạy xuống canteen trường mua sữa cho em đây mà.
Moon Hyeonjun cắm ống hút rồi mới đưa cho em. Ngồi ngay xuống ghế trống bên cạnh em chống tay xuống bàn nghiêng đầu nhìn, đợi em hút sữa xong thì vứt rác cho em luôn. Thật ra không có tiện tại hắn gia trưởng không muốn cho em động tay động chân việc gì hết.
Choi Wooje nhận sữa từ anh vừa hút vừa nói chuyện với anh yêu mình .
- Anh ơi !?
- Hửm ?- Lần sau trời nắng đừng chạy xuống canteen mua sữa cho em nữa, nóng lắm. Em cũng không có đói lắm mà,cũng không có khát sáng anh mua đồ ăn có cả nước nè vẫn còn á.
- Tao thích thì tao mua cho em, lần trước em làm tao sợ muốn chết. Lo mà uống đi sao mà nghĩ nhiều thế hả cái đầu ngốc này !
Vừa nói vừa lấy ngón tay đẩy nhẹ đầu em, lần trước em tụt đường huyết ngất xỉu trong lớp làm hắn sợ suýt thì phát điên lên tính mắng em mà em dùng ánh mắt long lanh nhìn hắn không mắng được nữa luôn.
- Yaaa Moon Hyeonjun!! Đã bảo bao lần rồi không được bảo em ngốc mà .
- Em ngốc thật thì tao bảo em ngốc!
- Moon Hyeonjun mới là cái đồ ngốc ý!Đã bảo em ngốc rồi hắn còn nhơn nhơn cái mặt nhìn em coi có tức không chứ. Tay cầm hộp sữa đã hút được một nửa em quay đầu về phía cửa sổ không thèm nhìn hắn nữa.