Ngày thứ ba huyện: Sơn Âm
"Tiểu nhị, mang cho ta một bình trà, thêm một bầu rượu."
"Vâng ạ, khách quan xin chờ một lát."
Bạch Ngọc Đường lười biếng duỗi eo, ngồi trên ghế hoạt động gân cốt.
Việc tối qua nói đến thật là kì quái. Từ trước đến nay Bạch Ngọc Đường chưa từng cảm thấy mệt nhọc như vậy, nhưng từ khi con mèo kia chạm vào cổ tay hắn thì hắn liền trở nên ủ rủ như trái cà tím héo, vừa về phòng là leo lên giường ngủ li bì, sét đánh cũng không động.
Nhưng quan trọng là tối hôm qua, khi hắn còn đang mơ mơ màng màng thì có cảm giác có người lẻn vào phòng hắn, chỉ là không biết đây là thật hay là mộng.
Lúc này, tiểu nhị mang trà và rượu lên, Triển Chiêu cũng vừa lúc từ trên lầu đi xuống. Bạch Ngọc Đường thấy thế liền muốn chơi xấu, tay chân lanh lẹ đổ ra nữa chén rượu.
"Miêu nhi, ngươi xuống thật đúng lúc, đây là trà Long Tĩnh vừa mới pha, ngươi mau uống."
Bạch Ngọc Đường cũng tự rót cho mình một chén nhưng là trà, hắn hướng ly trà về phía Triển Chiêu sau đó nhấp một ngụm
Bên này, Triển Chiêu cũng không hề nghĩ ngợi liền nhận chén rượu từ tay Bạch Ngọc Đường nhấp một ngụm, rượu còn chưa nuốt xuống, vị cay đã lan toả khắp miệng. Triển Chiêu nhăn mặt, phun hết rượu trong miệng ra. Bạch Ngọc Đường ngồi một bên thấy thế không khỏi ôm bụng cười, hắn giả vờ chậc lưỡi
"Ai nha, ta nói này Miêu nhi, dù cho lộ phí lần này có Bao đại nhân đứng ra chi trả nhưng ngươi cũng không được lãng phí như vậy."
Triển Chiêu hướng đôi mắt mèo liếc Bạch Ngọc Đường một cái, tức giận mà hừ một tiếng, cầm theo kiếm liền ra khỏi cửa khách điếm.
"Miêu nhi, ngươi giận à? Đừng nhỏ mọn như vậy a, ta chỉ đùa ngươi một chút thôi."
Bạch Ngọc Đường thấy Triển Chiêu tức giận rời đi liền xoay người cầm lấy Họa Ảnh đuổi theo.
Lúc hai người đến trước cổng nha môn, nha dịch liền báo tri huyện hiện giờ không có trong phủ, Triển Chiêu nói ý đồ đến, một nha dịch trẻ tuổi tên Thiết Tử liền dẫn hai người đi đến nhà Trương Thiên Hổ.
Bạch Ngọc Đường thuận tay kéo từ trong bụi cỏ ra một cây cỏ ngậm trong miệng, "Thiết Tử, ta nghe nói trong huyện này có người gặp hồn ma của Trương Thiên Hổ, việc này thật sao?"
"Việc này nói ra thì rất dài, Bạch đại ca. Từ ngày quan tài Trương Thiên Hổ được đưa tới huyện nha thì những việc hồ ma nháo quỷ này liền diễn ra. Có người nói thấy Trương Thiên Hổ treo lơ lửng trước cổng nha, có người nói thấy hắn đi lững thững trên đường, cũng có người nói hắn đã hóa thành ác linh chuyên đi giết người. Hiện tại dân cư ở gần cầu Kim Long nháo nhào, trong huyện cũng trở nên xôn xao."
Triển Chiêu nghe thế liền nổi lên lòng nghi ngờ, "Quan tài? Ngỗ tác khám nghiệm kết luận Trương Thiên Hổ chết như thế nào?."
"Việc này nói đến cũng rất kỳ quái, hắn chết là do trúng độc. Ai tới rồi, đây là nhà Trương Thiên Hổ."
Thiết Tử chỉ chỉ con đường đầy sỏi đá phía trước, cuối đường có một cái sân vuông vức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thử Miêu ] Bảy ngày tà
ActionTác giả : Khắc Lí Tư Canh Tân Bất Xuất Lai Cốt truyện: Pháp Vương Hách Liên Bằng sau khi chết hoá thân mình thành một cỗ linh khí bám vào khối ngọc bội... Cảnh báo: NC-17, có Tà Chiêu, có cưỡng chế s.e.x, tứ chi bị thương / tra tấn Dịch: QT caca Edi...