*CẢNH BÁO: H NẶNG, H NẶNG, H NẶNG. ĐIỀU QUAN TRỌNG PHẢI NÓI BA LẦN!!! ĐỌC GIẢ DƯỚI 18 TUỔI VUI LÒNG CẨN THẬN!!!Ngày thứ năm: Dục vọng
Bạch Ngọc Đường mơ mơ màng màng cảm nhận được có người nắm chặt cằm mình, ngay sau đó trên môi truyền đến cảm giác mềm mại ấm áp. Nước nhạt vô vị theo đôi môi nóng bỏng len vào yết hầu, truyền sâu vào trong thân thể hắn.
Yết hầu khô cạn được tưới mát khiến Bạch Ngọc Đường theo bản năng đòi hỏi thêm rất nhiều, đầu lưỡi tham nhập mút lấy chất lỏng trong khoang miệng đầy mùi rượu của đối phương, cùng nhau trao đổi nước bọt.
Sau khi được uống nước, Bạch Ngọc Đường đã thanh tỉnh hơn rất nhiều, nhưng khi hắn nhìn đến người trước mắt người thì lại sửng sốt.
Người trước mắt hắn bây giờ đúng là Triển Chiêu, tuy đồng tử y lúc này đã bớt vài phần sát ý nhưng Bạch Ngọc Đường lại bắt gặp một phần ánh mắt mà trước giờ hắn chưa từng nhìn thấy trong mắt Triển Chiêu - tình dục.
Không đợi Bạch Ngọc Đường mở miệng, môi Triển Chiêu còn mang theo độ ấm lại dán lên, đầu lưỡi linh hoạt chui vào khoang miệng có chút cứng đờ của người kia, gắt gao quấn lấy môi lưỡi phương, công thành đoạt đất mà cướp đoạt đi hô hấp của Bạch Ngọc Đường.
Mà Bạch Ngọc Đường đã từng trải qua biết bao sóng to gió lớn, nay cũng chỉ biết trừng mắt sửng sốt nhìn tùy ý Triển Chiêu xâm lược mình.
Triển Chiêu kéo dây lưng buộc bên hông Bạch Ngọc Đường ra, nhẹ nhàng kéo một cái, bạch y thuận thế rũ xuống ở hai sườn, lộ ra phần lớn da thịt trắng nõn nhiễm máu tươi, bàn tay lạnh lẽo của Triển Chiêu đặt lên hai điểm nhô lên trước ngực hắn.
Bạch Ngọc Đường lúc này mới ý thức được tình hình không ổn, vội vàng vặn vẹo thân mình cự tuyệt cái hôn của Triển Chiêu, đem đầu lưỡi của y đẩy ra bên ngoài, tiếc là tay chân không làm gì được nên không thể chiếm lại thế công của Triển Chiêu.
Triển Chiêu buông lỏng môi Bạch Ngọc Đường ra, chất lỏng trong suốt còn treo bên miệng, y theo bản năng mà liếm khóe miệng, mà Bạch Ngọc Đường nhìn thấy cảnh này phía dưới thân liền nổi lên phản ứng.
Ngươi lên vào lúc này là có ý gì?! Bạch Ngọc Đường tức giận trừng mắt liếc nhìn đồ vật dưới thắt lưng mình một cái.
Triển Chiêu vén tóc Bạch Ngọc Đường qua một bên cổ, từng nụ hôn rải rác lưa thưa liền được hạ xuống cổ hắn, Triển Chiêu lặp lại động tác liếm láp hầu kết Bạch Ngọc Đường, còn hung hăng mà lưu lại trên mặt hắn một dấu răng màu đỏ.
Hôn từ xương quai xanh lại hôn tiếp xuống phía dưới, một ngụm ngậm lấy hai điểm nhô lên trước ngực, đầu lưỡi ở một bên ngực liếm láp xoay tròn đầu nhũ, một bên ngực khác cũng được ngón tay vuốt ve chăm sóc. Cảm giác tê dại trước ngực khiến Bạch Ngọc Đường nặng nề hít sâu một hơi.
Triển Chiêu quỳ gối trên mặt đất, đôi tay xoa miệng vết thương bên hông Bạch Ngọc Đường, do ra quá nhiều máu nên miệng vết thương đã biến thành màu đỏ sậm, Triển Chiêu dùng đầu lưỡi chạm vào miệng vết thương, Bạch Ngọc Đường liền lập tức kêu "Tê" một tiếng, nếu nói do đau thì phải là ngứa mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thử Miêu ] Bảy ngày tà
ActionTác giả : Khắc Lí Tư Canh Tân Bất Xuất Lai Cốt truyện: Pháp Vương Hách Liên Bằng sau khi chết hoá thân mình thành một cỗ linh khí bám vào khối ngọc bội... Cảnh báo: NC-17, có Tà Chiêu, có cưỡng chế s.e.x, tứ chi bị thương / tra tấn Dịch: QT caca Edi...