Ngày thứ tư dùng: Khuyết Ảnh tương sát
Lần theo vó ngựa một đường đuổi tới bên ngoài huyện. Đến khi đuổi vào sâu trong rừng, Bạch Ngọc Đường liền ngửi được một mùi máu tươi nồng đậm mùi máu. Hắn tức tốc xoay người xuống ngựa.
Hắn đẩy ra từng lùm cây chặn đường, nhìn thấy Triển Chiêu và ngựa đang nằm bên trong một vũng máu, trên thân ngựa còn đang cắm Cự Khuyết, mà Triển Chiêu thân người đầy máu tươi đang đứng ở bên cạnh.
"Giết giết giết... Giết hắn giết hắn giết hắn!"
Thanh âm nam nhân đinh tai nhức óc lại cuồng loạn oanh tạc bên tai, sát ý của Triển Chiêu đối với Bạch Ngọc Đường càng thêm bành trướng, từng chút từng chút cắn nuốt Triển Chiêu một cách hoàn toàn. Y xoay người đối diện nhìn hắn, rút Cự Khuyết từ thân ngựa ra, hướng kiếm chỉ vào Bạch Ngọc Đường, nhấc bước hướng tới phía ngực hắn đâm thẳng.
Bạch Ngọc Đường thấy thế vội vàng lui về phía sau, tay trái ngăn đường kiếm của Triển Chiêu tiến công, Họa Ảnh Cự Khuyết đan nhau hướng lên không trung. Bạch Ngọc Đường cản đường kiếm mấy lần nhưng không có kết quả, vai trái hắn bị Cự Khuyết đâm xuyên qua khiến máu văng khắp nơi, chỉ sợ gần thêm một bước, đường kiếm này nhất định đâm tới đánh gãy gân cốt hắn.
"Triển Chiêu! Ngươi điên rồi! Ta là Bạch Ngọc Đường!"
Bạch Ngọc Đường ăn đau che lại bả vai của mình, trừng mắt hướng về Triển Chiêu đang gần trong gang tấc, hiển nhiên ba chữ "Bạch Ngọc Đường" này hiện tại lọt vào tai Triển Chiêu ngoài khiến sát ý của y tăng mạnh hơn thì chẳng có nữa điểm ý nghĩa nào.
Thời điểm bốn mắt nhìn nhau, Bạch Ngọc Đường đã hiểu rõ Triển Chiêu trước mặt đã không còn là con mèo của hắn nữa. Trong mắt y bây giờ ngoài sự trống rỗng ra thì chỉ còn dư lại sát ý với mình.
Bạch Ngọc Đường biết ánh mắt này, đây chính là ánh mắt khi Hách Liên Bằng nổi điên nhìn Triển Chiêu.
Triển Chiêu vừa đưa tay vung Cự Khuyết thân dính đầy máu lên nghênh chiến,vừa nghiêng mắt chăm chú nhìn, mũi kiếm của y nhắm ngay trước mặt người mặc bạch y này. Mà Họa Ảnh trong tay Bạch Ngọc Đường cũng đã xuất ra khỏi vỏ chắn trước người.
Lưỡi kiếm sắc bén kế bên mặt, Họa Ảnh uyển chuyển nghênh chiến nhưng cũng mang vài phần nhân nhượng, kiếm phong tương để, nội lực tương chấn, lực đạo này khiến hắn tê dại thân thể, Họa Ảnh cơ hồ trượt khỏi tay, lảo đảo lui về phía sau vài bước rồi lại mạnh mẽ dậm chân ngăn cản thế phản công của Triển Chiêu.
"Triển Chiêu! Ngươi mau tỉnh lại!"
Triển Chiêu trúng tà quá nặng, tiêu cự trong mắt bất luận chuyện gì xảy ra cũng không dao động. Triển Chiêu gắng sức dồn khí hướng đến vai trái bị thương của Bạch Ngọc Đường đánh tới, khiến cho tay Bạch Ngọc Đường không còn sức lực.
Bạch Ngọc Đường tuy rằng không muốn thừa nhận bản thân mình đánh không lại Tà Chiêu, nhưng cứ lấy cứng đối cứng thì chắc chắn sẽ thua thảm hại, lúc này hắn chỉ có thể ra ám chiêu.
Thực xin lỗi, Miêu nhi.
Bạch Ngọc Đường vận công đem Họa Ảnh quấn lấy chuôi kiếm Cự Khuyết, đùi phải dẫm vào khe hở giữa hai chân Triển Chiêu, hắn nhấc chân đá vào đầu gối y khiến Triển Chiêu lảo đảo ngã về phía trước. Triển Chiêu rất nhanh liền hồi phục, lập tức hướng Bạch Ngọc Đường mà đánh, tay cũng đồng thời đẩy chuôi kiếm ra khiến Họa Ảnh văng xa ba thước, quay cuồng một vòng trên không trung liền rớt xuống đất, Bạch Ngọc Đường lập tức nhân cơ hội vòng qua sau lưng Triển Chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thử Miêu ] Bảy ngày tà
ActionTác giả : Khắc Lí Tư Canh Tân Bất Xuất Lai Cốt truyện: Pháp Vương Hách Liên Bằng sau khi chết hoá thân mình thành một cỗ linh khí bám vào khối ngọc bội... Cảnh báo: NC-17, có Tà Chiêu, có cưỡng chế s.e.x, tứ chi bị thương / tra tấn Dịch: QT caca Edi...