Lễ 1 – 5 không tính lớn cũng không tính nhỏ. Nhà thượng tướng Viên thỉnh thoảng lại có người tới thăm nhưng mấy chuyện này đều do Viên phu nhân lo liệu, Mộng Dao và Nhất Kỳ đều không cần ra mặt.Chẳng mấy khi hai người có cơ hội đi chung với nhau, kiểu gì Viên phu nhân cũng không để chuyện khác cản trở họ.
Mộng Dao mặc đồ sửa soạn xong xuôi, quay đầu phát hiện Nhất Kỳ còn đang mặc đồ ngủ ngồi trên giường, nhìn mình thâm trầm, không biết đang nghĩ cái gì.
Nàng mở tủ áo, lấy bộ âu phục tối hôm kia người làm đã ủi sẵn ra đưa đến gần giường, giục cô “Mặc đồ đi em!”
Viên Nhất Kỳ nhíu mày không nói. Nàng mặc bộ váy trễ ngực màu bạc hà, tóc dài mềm mại xõa xuống vai, phía trước không để mái, lộ ra vầng trán đầy đặn nhẵn nhụi, làm đôi mắt hạnh xinh đẹp càng thêm đen nhánh long lanh.
Thiết kế trễ ngực vừa vặn phô bày bầu ngực đầy đặn của nàng, hơi cúi thắt lưng là có thể nhìn thấy khe ngực như ẩn như hiện.
Lại còn vòng eo mảnh mai ôm không hết một vòng tay cùng với bắp chân trắng trẻo nữa chứ, bộ váy này quả thật đã làm nổi bật hết ưu điểm trên người nàng!
Thiếu tá Viên nhìn mà tim đập như trống, đồng thời cũng có chút mất hứng. Không phải chỉ họp mặt bạn học vớ vẩn thôi sao? Làm gì phải ăn bận long trọng như thế? Chẳng phải không công cho người khác ăn lời à!
Tư duy của thiếu tá Viên đặc biệt vô cùng, không giống người bình thường. Người ta đều hi vọng vợ mình ăn vận xinh xinh đẹp đẹp, dẫn ra ngoài tha hồ thể diện! Nhưng lúc này thiếu tá Viên lại hận không thể lột cái váy trên người Mộng Dao ra, để nàng đổi một bộ đồ bình thường! Đây là vợ cô! Để một mình cô nhìn là được rồi!l
Thấy nửa ngày cô không nhúc nhích, Mộng Dao cũng không giận, thò tay cầm áo sơ mi trên giường phủ lên vai cô, dịu dàng: “Dang tay ra đi em.”
Thiếu tá Viên nghĩ nghĩ, làm theo. Lớn như thế rồi còn để người ta hầu hạ mặc quần áo, mất mặt!
Mộng Dao ngồi xổm xuống, gài từng nút áo sơ mi cho cô, bấy giờ mới đứng thẳng dậy “Còn lại em tự mặc đi.”l
Thật ra theo Mộng Dao thấy, Nhất Kỳ không cần mặc âu phục. Dáng cô rất đẹp, vai ngang mông to, mặc gì cũng đẹp cả. Nhưng không biết cô nổi cơn gì, từ hôm qua cứ ầm ỹ đòi mặc đồ tây.
Viên Nhất Kỳ gật đầu, tóm lại là hoàn hồn, bắt đầu xỏ quần, có điều ánh mắt kia, nhìn sao cũng thấy không tình nguyện.
Mộng Dao không để ý, tưởng cô bực bội vì dậy sớm, chờ cô mặc xong liền kéo cô xuống lầu ăn sáng.
Viên phu nhân và thượng tướng Viên đều có thói quen dậy sớm. Lúc hai người xuống lầu thì ông bà đã ngồi sẵn bên bàn ăn, Mộng Dao nhìn ngang ngó dọc, không thấy bóng Trần Nguyệt Hân đâu.
Viên phu nhân nhìn ra tâm tư nàng, đẩy một cái bánh trứng vàng ruộm ngon lành tới trước mặt nàng “Mới sáng sớm đã ầm ỹ đòi đi, mẹ kêu tài xế chở cô ta đi rồi.”
Cứ vậy mà đi? Mộng Dao và Nhất Kỳ kinh ngạc trao đổi ánh mắt, cứ tưởng cô ta sẽ ở nhà họ một thời gian chứ, biện pháp hai người nghĩ còn chưa áp dụng kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] [VER] [FUTA] 40 Ngày Kết Hôn
FanfictionTác Giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Văn Án. Vị thiếu tá nhận được một phần thưởng là một số tiền rất lớn cũng với bốn mươi ngày nghĩ phép. Bốn mươi ngày là quá đủ cho một tuần trăng mật, vì vậy thiếu tá Viên muốn kết hôn để ổn định cuộc sống tương lai...