Mười sáu

137 17 0
                                    

Junhyeon mặt đùng đùng sát khí đẩy cửa phòng 2 một cái rầm.

"TRẢ MÌ TÔM ĐÂYYYYYY."

Bên trong là bốn gương mặt hoang mang Hồ Quỳnh Hương đồng loạt nhìn ra cửa.

"TRỜI ƠI NHÀ CÒN CÓ MẤY GÓI MÌ ĂN QUA NGÀY MÀ CÁC ÔNG CŨNG BÀO CHO BẰNG ĐƯỢC NỮA HUHUHU, TÔI BỐC ĐẤT MÀ ĂN À???"

"Tao sang hỏi thằng Gyuvin bảo lấy hết đi mà?" Park Hanbin đáp lại.

Chuyện là sáng nay Junhyeon thức dậy, định bụng làm gói mì tôm ăn cho nhanh, ai ngờ đến cả một gói cũng không còn. Con quỷ đói trong người liên tục hoành hành khiến cậu phải đi hỏi tung cái phòng lên thì nhận được câu trả lời hết sức hồn nhiên của Gyuvin aka thằng bạn xương cốt: "Nãy anh Hanbin sang xin mấy gói á, tao cho hết rồi."

"Cha mẹ quỷ thần ơi sau này tôi chết tôi biến thành ma đói ăn sạch đồ nhà các ông!" Junhyeon đứng trước cửa phòng trợn mắt trợn mũi.

"Thằng điên, vào đây tao cho tiền mà đi ăn hẳn hoi." Park Hanbin đứng lên lấy ví.

"Thôi đi, anh cũng đâu có yêu thương gì tôi, trái tim tôi giờ đã nguội lạnh rồi. Lần sau....u-ủa? Ủa?" Bây giờ Junhyeon mới nhìn rõ người ngồi khuất sau Hanbin là ai, đầu óc liền loạn hết cả lên:

"Hô lì sít sao anh Taerae lại ở đây? Mình không hoa mắt đúng không? Đúng mẹ rồi mắt nạp haki bá vương nhìn nhầm sao được. Nhưng mà sao ảnh lại xuất hiện đúng lúc mình trông tàn đời vcl vậy. Ảnh có nghĩ mình đã nghèo kiết xác còn thái độ hỗn láo không ta? Còn đâu hình tượng tổng tài lạnh lùng mình cất công xây dựng trời ơiiiiii."

Nhưng trời sinh ban cho đầu óc nhanh nhẹn, Junhyeon trong vòng ba giây liền kéo cửa đóng cái rầm rồi chỉnh trang lại đầu tóc quần áo, ba giây sau liền mở cửa nhẹ nhàng với nụ cười tươi rói như minh tinh hạng A đang được săn đón nồng nhiệt.

Matthew huých huých khuỷu tay vào người Jeonghyeon: "Ê thằng này có bình thường không, tí nó cắn tao thì sao?"

Đáp lại Matthew là: "Nó cắn cả Taerae đó, cỡ mày không ai dám cắn đâu." Liền nhận được một cái lườm hết sức yêu thương.

Giọng điệu của Junhyeon thay đổi 180° so với vừa nãy: "Lần sau mấy anh muốn ăn thì cứ sang phòng em lấy nha, không phải ngại đâu hì hì."

Matthew lại huých tay Jeonghyeon lần nữa.

"Lại cái gì?"

"Phòng mình dán bùa chống yêu chưa mày? Tao sợ thằng này bị quỷ ám."

"Thôi mấy anh cứ tự nhiên nha, em không làm phiền nữa ạ." Junhyeon nói rồi đóng cửa lại cho phòng 2.

_______________________
Tiệm bánh mới mở những ngày đầu, với anh chủ tiệm tài giỏi và ba anh nhân viên quá mức đẹp trai nên thu hút được rất nhiều khách. Tận buổi chiều khách mới dần vơi đi, Junhyeon ném cái ghẻ lau xuống bàn, ngồi phịch xuống ghế mà xoa xoa cái bụng:

"Eo ơi đói quá. Anh Jeonghyeon đi mua cái gì ăn đi."

"Gì? Sao lại là tao?"

"Anh có làm cái quần què gì đâu, toàn loi nhoi bên cạnh Ricky."

《ZB1》Nghìn lẻ chuyện chung cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ