6.
Quả nhiên, sau ngày hôm ấy tôi không còn được gặp Châu Châu một lần nào nữa. Bù lại, cha bắt đầu thay chị ấy chơi với tôi nhiều hơn.
Mặc dù chưa quen với sự hiện diện của ông ấy, tôi rất vui vì từ lúc sinh ra đến hiện tại, ông ấy chịu chơi với tôi. Ví dụ như ông ấy luôn ngồi xem tôi chơi những gì, trước thành quả của tôi, ông ấy sẽ mỉm cười dịu dàng và không ngại dành lời khen cho những thành quả đó.
Thế nhưng không phải lúc nào ông ấy cũng ở bên cạnh tôi, vì mẹ tôi cũng muốn chơi chung với ông ấy. Sau mỗi lần như thế, tôi lại chỉ có một mình.
Tôi nhớ Châu Châu lắm, muốn gặp chị ấy.
7.
Hôm nay đột nhiên cha hỏi tuổi của tôi, sau khi nhận ra còn một năm nữa tôi sẽ tiến vào kỳ phân hoá giới tính thứ hai, khuôn mặt ông chợt đanh lại và quyết định cho tôi thôi học tại trường, mời gia sư về dạy dỗ.
Thật ra, tôi cũng không thích đi học, không ai chịu chơi với tôi chỉ vì tôi không dắt họ về nhà. Điều đó quan trọng sao?
8.
Thật xấu hổ, gia sư là một kẻ biến thái! Ông ta không dạy tôi những kiến thức phổ thông mà toàn dạy về những thứ đồi trụy. Khi tôi thét lớn đuổi ông ta ra ngoài, ngay lập tức quản gia đã xuất hiện và yêu cầu tôi học hành nghiêm túc, nếu không cha sẽ phạt tôi rất nặng.
Tôi không hiểu? Tại sao tôi phải học cách lấy lòng alpha? Tôi thậm chí còn chưa phân hoá giới tính thứ hai.
Những thứ đáng xấu hổ, thật dung tục với một thiếu gia như tôi, tôi không muốn học.
9.
Cha đánh tôi, ông ấy thực sự đánh tôi vì tôi không chịu học những gì gia sư bảo. Tôi không hiểu, chỉ biết má trái mình rất đau, nó nóng rát như bỏng lửa.
Lần đầu tiên trong đời, tôi oà khóc trước cái nhìn của hàng chục người hầu trong nhà. Họ cứ như một đám ma nơ canh thiếu linh hồn, lẳng lặng nhìn tôi bị cha tác động vũ lực lên cơ thể gầy yếu.
Sau cái đánh thứ hai, cha tôi chợt dừng lại khi nhận ra da của tôi rất dễ để lại dấu, tùy tiện dùng ngón tay cái bấm một cái cũng đã ửng đỏ. Ông ta như nhận ra điều gì đó, khuôn mặt dữ tợn hoà hoãn dần, ôm tôi vào lòng mà an ủi vỗ về.
Thoạt như ông ta của hiện tại và năm phút trước là hai con người xa lạ không liên quan gì đến nhau.
Tôi muốn Châu Châu, chỗ này thật đáng sợ, sao chị ấy có thể bỏ tôi một mình trong căn nhà này để đi đến nơi nào đó chứ, chị thật tàn nhẫn.
10.
Mẹ tôi mang thai rồi, tôi nghe người hầu trong nhà lén lút truyền tai nhau. Với tôi, mẹ trong trí nhớ là một người rất xa lạ, tôi thậm chí còn không thể nhớ mặt mẹ ra sao dù bà sống cách tôi không xa, ngay bên dưới. Thế nên, tôi chẳng có cảm giác gì khi ai đó nhắc đến bà, chỉ là...
...việc được gặp mẹ hoá ra khó khăn đến thế sao?
Dạo gần đây, gia sư chạm vào cơ thể tôi ngày càng nhiều, quá đáng nhất là ông ta dám dùng hai bàn tay sần sùi của mình để mò vào áo sơ mi của tôi, chà xát hai đầu vú bên trong cho đến khi nó sưng lên đau đớn. Ông ta còn đè tôi ra, dùng chiếc lưỡi bẩn tưởi hôi hám mà liếm mút vú tôi đầy thèm khát, nom hai má lão hóp vào và hút đầy tham lam thật kinh tởm biết dường nào. Hổ thẹn rằng, cả cơ thể tôi mềm nhũn mặc lão dâm loạn, bựa lưỡi gai góc dày xéo nơi mềm mại tạo ra dòng điện tê dại làm tôi bủn rủn cả chân tay, đôi khi còn làm tôi phát ra tiếng rên rỉ không tự chủ.
Sau mỗi lần bú mút đã đời, lão lại suồng sã liếm láp cơ thể tôi từ trên xuống dưới một lượt. Lão còn ngang nhiên kéo quần tôi đến tận mắt cá, mò mẫm đôi chân tôi rồi gác lên vai lão để lão có thể...bú cu cùng liếm lỗ hậu tôi dễ dàng hơn.
Không hiểu sao từ ngày được lão liếm, phía bên dưới đó thỉnh thoảng sẽ rỉ ra thứ nước trong suốt không rõ, kèm theo ngứa ngáy rất nhẹ. Cảm giác trống rỗng không rõ ràng, dù cho tôi có thử đưa một ngón vô cũng chẳng thể nào bằng chiếc lưỡi to linh hoạt mềm ấm nóng của lão gia sư được. Chiếc lưỡi ẩm ướt ấy trơn tuột, ra vào cửa hậu tôi một cách linh hoạt, liên tục đâm loạn xạ vào trong vách ruột non mềm mẫn cảm của tôi.
Tôi thấy sướng lắm, tê tê lâng lâng, bụng thì nôn nao trong khi con cu của tôi cửng cao cứng ngắc, không ngừng rỉ dịch nhầy.
Dần dần, tôi cảm thấy chỉ có chiếc lưỡi thôi là không đủ, muốn cái gì đó, bự hơn, cứng hơn, nóng hơn và sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hoạ Mi Sổ Lồng
General FictionTác giả: Sở Thường Yên Tag: ABO, sinh tử, cưỡng ép, giam cầm, u ám, NP, 21+. Độc giả vui lòng đọc kỹ tag trước khi nhảy hố, truyện được kể dưới góc nhìn của thụ, hơi u ám và tiêu cực. Văn án: Cuộc đời của chú chim hoạ mi gói gọn trong bảy trang nh...