Nhật Ký Trang Thứ Ba

1.6K 79 0
                                    

11.

So với nửa năm trước, tôi có chút mong ngóng tiết học với gia sư hơn.

Nhưng so với mọi ngày làm tôi bắn ra, gia sư chỉ liếm cho tôi nứng rồi dừng lại. Lão đặt tôi úp mặt lên giường, dùng khóa chân cố định hai chân tôi gập lại rồi bẻ sang hai bên đầy dung tục, ép tôi chổng mông cao thật cao. Tôi thẹn chết đi được, phải phơi bày bộ phận sinh dục loã lồ trong khi cu thì lủng lẳng rỉ tinh và lỗ đít đang tí tách chảy nước nhuộm ướt hai hòn bi.

Xong xuôi lão liền đi mất, mặc tôi nằm đó, ít phút sau, đã xảy đến một chuyện hổ thẹn mà cả đời này tôi không bao giờ quên được.

Khi cánh cửa một lần nữa kéo mở, tôi thông qua háng mình nhìn người đang bước vào bên trong. Còn ai khác ngoài người cha đáng kính của tôi cùng một người đàn ông cao lớn đến nỗi tôi không nhìn được mặt. Tôi hoảng loạn chết đi được vì xấu hổ, muốn chống tay đứng dậy thì không hiểu sao từ phía trên xuất hiện một bàn tay to lớn, mang theo sức ép nặng đến đáng sợ ghì chặt đầu tôi xuống giường.

Là cha tôi, ông ấy đang giữ chặt tôi.

Không hiểu sao lúc đấy tôi đã bật khóc và miệng thì liên tục kêu " cha ơi", nhưng ổng ấy còn chẳng buồn đáp.

Tôi thấy người đàn ông lạ tiến đến gần tôi hơn, gã vậy mà đặt tay lên lỗ đít đang ướt dầm dề của tôi, một đường nhồi thẳng vào bên trong mà móc ngoáy một vòng quanh trực tràng. So với những lần trước gia sư làm, lần này tôi có cảm giác như gã đang xem một món hàng hơn là thủ dâm cho tôi.

Tôi nghe thấy hai người trò chuyện, gì mà cực phẩm, omega, beta, sinh sản, kết hôn, duy trì nòi giống.

Tôi không hiểu hết những gì họ nói, đành nằm im mặc gã đâm vào rút ra cửa hậu mình thẳng đến khi bản thân bắn tinh.

Thật, hổ thẹn.

12.

Kết quả phân hoá đã có, lúc tôi nhận được tin cũng là lúc tôi vừa mới bú liếm cây cặc thịt to béo dữ tợn của gia sư đến bắn ra, lão không ngần ngại hôn tôi cùng đống tinh của chính lão trong miệng tôi.

Lão chúc mừng tôi tốt nghiệp bằng cách dùng cặc giả chơi tôi đến bắn nước đái nhoe nhoét khắp phòng. Lão bảo tôi sẽ sớm được alpha phá trinh, bị alpha dùng cặc bự phang đến phọt nước đít đầy nhà, dạng chân banh lỗ nhỏ trở thành bồn chứa tinh cho alpha.

Tôi nghĩ rằng ông ta điên rồi, vì sau khi phân hoá tôi sẽ được gặp các anh chị, gặp lại Châu Châu chứ không phải trở thành vợ của tên alpha nào đó.

13.

Sau khi phân hoá, tôi bắt đầu ngửi được cái gọi là pheromone, thứ gắn kết mọi người lại với nhau. Đáng ngạc nhiên là toàn bộ người hầu trong gia đình chúng tôi đều là beta, ngay cả lão bác sĩ cũng là beta nốt.

Còn cha tôi, là một alpha cường đại, đến nỗi mỗi lần gặp ông ấy, tôi đều không thể nhịn xuống suy nghĩ thuần phục đầy hèn mọn.

Giờ thì tôi biết tại sao chị Châu Châu lại ghét phải trở thành một omega rồi. Vì trong thế giới này, omega chính là thể hèn mọn yếu kém nhất.

14.

Cha tôi điên rồi, ông thấy thực sự muốn gả tôi cho alpha làm vợ. Nhưng tôi mới chỉ mười sáu tuổi, tại sao? Ông ấy hứa cho tôi gặp anh chị mà, nhưng tại sao lại lật lọng?

Hoá ra tôi chỉ có tác dụng giúp alpha duy trì nòi giống, thật đáng buồn cười.

15.

Tôi chạy trốn thất bại rồi, cha đánh tôi đau quá, ông ta dùng roi da đánh lên lưng tôi.

Hôm nay vị alpha kia đến để xem mắt, ông ta thậm chí không chừa mặt mũi cho tôi, xích hai chân tôi lại như một con chó, ăn mặc cho tôi thật đẹp rồi đặt tôi ngồi trên sofa chờ alpha đến.

Quả thật là alpha lần trước, gã ta rất lớn, như một con gấu biết đi với làn da trắng cùng mái tóc đỏ được vuốt keo tỉ mẩn. Uy áp alpha trên người gã thậm chí còn đáng sợ hơn cả cha, vừa nhìn thấy tôi liền trực tiếp ép tôi gục xuống trước mũi giày gã.

Gã dùng mũi giày ấy nâng cằm tôi lên, ánh mắt nghiền ngẫm như nhìn một món hàng chết.

Rồi gã dùng một tay, dễ dàng xách tôi lên như con gà mới đẻ, vứt tôi lên sofa, trước mặt cha, gã ngang nhiên vén quần tôi sang bên, ngắm nghía háng tôi hồi lâu như để xác nhận gì đó. Rồi gã tiết ra pheromone, lần này không còn sợ hãi nữa, tôi cảm thấy có một luồng nhiệt chạy dọc xương sống, lỗ đít khô ráo chẳng mấy chốc rỉ nước.

Gã thọc trước một ngón vào bên trong, tôi cảm thấy thịt trực tràng như lộn hết cả ra, áng chừng một lúc sau gã đụng đến gì đó, đầu ngón tay liên tục chuyển hướng trên dưới rồi rút ra.

Tôi cảm thấy buồn nôn.

[ABO] Hoạ Mi Sổ LồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ