16.
Cha nói ngài Nhất rất hài lòng với tôi, bảo tôi ngoan ngoãn ở trong phòng chờ ngày được gả ra ngoài.
Tôi nghe lời ông ta, dù trong lòng có căm hận đến cỡ nào cũng nghe lời bởi vì không bao lâu sau đó trong hôn lễ, tôi chạy trốn.
Tôi ước giá như tôi đừng làm chuyện ngu ngốc ấy, hoặc là tôi may mắn hơn chút đừng để bị bắt, thì có lẽ tôi đã không thảm như bây giờ.
Tôi vẫn còn nhớ như in khuôn âm trầm khủng bố khi ấy của ngài Nhất. Hôm ấy trời bỗng đổ cơn mưa, tôi chật vật trốn lui trốn lủi như con chuột cống, lễ phục trắng cũng bị bùn đất làm cho lấm lem. Ngài Nhất đứng trước mặt tôi, dùng bàn tay ấy giáng xuống má một cú đau điếng. Chờ mắt tôi hoa lên, gã vươn tay túm lấy tóc tôi mà kéo, mạnh đến nỗi tóc như muốn lìa ra khỏi da đầu.
Đêm đó gã hoá thú, dùng con cặc thô phát hoảng địt tôi đến thoi thóp chỉ còn hơi tàn. Tôi cảm nhận máu đã chảy hết bằng đường thân dưới và lỗ đít thì rách toạc ra.
Ước gì đêm đó tôi thực sự bị địt chết thì tốt biết bao
17.
Thật kinh khủng! Tôi không muốn! Chúng nó điên hết rồi! Điên hết rồi! Sao tôi có thể phục vụ hết năm người chúng nó! Điên thật rồi! Ai đó, cứu tôi với!
Tôi hận cha tôi!
18.
Tôi thật sự phải đẻ con cho cả năm người chúng nó. Đúng như lời gia sư nói, việc duy nhất tôi phải làm là dùng lỗ đít mút buồi alpha cho đến khi bọn chúng xả tinh đầy bên trong khoang sinh sản nhỏ bé của tôi.
Cả ngày lẫn đêm, chỉ cần không có việc gì làm, chúng nó sẽ lần lượt nhét cây cặc thịt gớm giếc ấy mà giã tôi như thú. Đầu buồi alpha nhọn hoắc, mỗi lần địt là địt tới cả khoang sinh sản của tôi với mong ước tôi nhanh được chúng thụ tinh. Đôi khi chúng rủ lòng thương cho tôi nghỉ ngơi một ngày, hoặc là địt tôi đầy nhẹ nhàng âu yếm. Đôi khi chúng phát điên, một lần địt cả ba cây vào lỗ đít bé nhỏ của tôi.
Dù thế nào đi nữa, tôi cũng chỉ có một kết quả đó là phun nước đái cùng nước sướng khắp nơi. Thật hổ thẹn khi phải thừa nhận rằng chúng đã biến tôi thành một con đĩ sống nhờ mút buồi ăn tinh mất rồi.
19.
Alpha chỉ biết suy nghĩ bằng đầu cặc thôi à?
Hôm nay tôi nói muốn ra ngoài hóng gió, ngài Tam chịu trách nhiệm trông chừng tôi. Hắn thậm chí còn không cho tôi tắm rửa, để tôi mang cơ thể chứa đầy tinh dịch cùng vết hôn xanh đỏ đi ra ngoài vườn. May mắn là người giúp việc không ai dám nhìn tôi, nhưng có thế thì tôi vẫn cảm thấy tâm trạng hôm nay như cức vậy!
Vừa ngắm không được bao lâu, ngài Tam lại mò mâm cơ thể rách nát của tôi, hai ba giây đã nâng một chân tôi lên, nhét cặc vào lỗ đít ngập tinh rồi nắc nhịp nhàng. Hắn nói sợ tôi không đủ tinh để thụ thai nên mới phải gấp gáp bổ sung ngay. Tôi chẳng mảy may phản ứng lời nói chó sủa của hắn, chổng mông mặc hắn địt thế nào thì địt thế ấy.
Rồi ngài Tứ về, cả ba chúng tôi cùng threesome trên thảm cỏ ngoài vườn như thú mà không biết hổ thẹn, tinh trùng nước đái phủ kín một vùng.
20.
Tôi bị bọn chúng địt nhiều đến nỗi không thể tự mình thắt cơ vòng lại được, đành nhìn mớ tinh đục ngầu chảy dọc theo cẳng chân.
Từ ngày cưới về đến giờ đã hơn ba tháng, tôi chỉ được phép mặc áo sơ mi, tùy thời phục vụ cho năm anh em bọn chúng. Ví dụ như buổi sáng gặp trên bàn ăn, phải vừa ăn sáng vừa bị địt. Sau đó gặp ngoài sofa cũng phải vừa mút cặc vừa chổng mông cho người khác bơm tinh. Quá đáng nhất là ngay cả khi có khách đến thăm, một trong số chúng còn ngang nhiên kéo tôi ra cưỡi cặc đến khi nào gã bắn mới thôi. Xong rồi thì lại làm tiếp hiệp mới hoặc để khách ngồi đợi còn chúng nó tiếp tục nắc tôi đến đái ra ngoài.
Giờ thì tôi được bác sĩ chẩn đoán mang thai một tháng, tạm thời chúng nó sẽ không đụng vào tôi nữa đâu nhỉ?
Mà, tại sao tôi lại thành thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hoạ Mi Sổ Lồng
Narrativa generaleTác giả: Sở Thường Yên Tag: ABO, sinh tử, cưỡng ép, giam cầm, u ám, NP, 21+. Độc giả vui lòng đọc kỹ tag trước khi nhảy hố, truyện được kể dưới góc nhìn của thụ, hơi u ám và tiêu cực. Văn án: Cuộc đời của chú chim hoạ mi gói gọn trong bảy trang nh...