21.
Tôi vừa tự tử không thành, chắc lần sau nên thử cách khác hiệu quả hơn mới được
Việc tự tử cũng khiến đứa bé trong bụng tôi mất rồi, nhìn bộ dáng điên loạn của chúng nó, tôi thật hả hê.
22.
Sau khi xảy thai, gần như không giây phút nào tôi rời quá nửa con cặc, hết cái này đến cái khác, chỉ cần tôi vừa mở mắt ra là đã có sẵn một cây buồi nóng hổi đang giã lỗ đít phành phạch rồi.
Tôi chịu không nổi, đít sưng hết lên rồi, không ai để tôi nghỉ ngơi.
Chân tôi bị xích lại rồi nè.
Bụng trướng quá, hình như lại mang thai rồi.
23.
Tôi mang một cặp sinh đôi, mỗi lần sờ vào bụng đều có cảm giác vi diệu. Thực sự là thứ nghiệt chủng đó đang tồn tại bên trong tôi sao? Thật đáng ghét.
Dẫu tôi có bầu hay không, vẫn bị chúng nó địt như thường, chỉ khác là nhẹ nhàng hơn, sướng hơn mọi ngày. Chả hiểu sao lúc mang bầu tôi lại thèm địt như thế nữa, sắp hết giờ được tự do rồi, lại phải dạng chân chờ địt thôi.
24.
Trước khi sinh, ngài Nhị còn tranh thủ địt tôi mấy cái bảo là cho dễ đẻ. Vì là sinh đôi nên tôi phải đẻ mổ, thật đau, lần sau không muốn đẻ nữa.
Sau sinh vài giờ, ngài Nhị cùng ngài Tam lại bắt tôi dạng chân cho địt vài nháy nữa, thật sự điên rồi! Tôi không đồng ý, liền bị chúng cưỡng ép banh ra mà đụ.
Sau khi ngài Nhất biết chuyện đã rất tức giận, hai chúng nó bị ngài Nhất đánh, thật hả hê. Ngài Nhất cẩn thận lau thân dưới giúp tôi, thay băng gạc dính đầy máu nơi vết mổ.
Kết quả xét nghiệm cho ra, tỷ lệ phần trăm DNA của hai đứa đều giống với ngài Nhất nhất, hoá ra cặp song sinh trai trai đều là của ngài Nhất. Cũng hay, là người chồng hợp pháp trên danh nghĩa, coi như cũng thuận tình thuận lý.
Nghĩ đến việc tôi phải đẻ cho bốn người còn lại mới được yên thân, tôi liền cảm thấy ngày tháng sau này ắt sẽ như cức đây.
Điên thật.
25.
Ngài Nhất gọi hai thứ nghiệt chủng kia là Một và Hai, tên thật xấu, con chó cũ nhà chúng tôi còn có cái tên hẳn hoi, tự nhiên tôi thấy đồng cảm với hai chúng nó.
Dù cho tôi có cảm thấy chán ghét Một và Hai, đôi khi ngắm nhìn chúng nằm trong ngực tôi mà bú sữa no nê, tôi sẽ cảm thấy bọn nó có chút đáng yêu, dù chỉ là một chút mà thôi.
Mặt thật giống ngài Nhất, thật đáng ghét.
Nhưng bọn cầm thú kia còn đáng ghét hơn, vừa bắt tôi cho hai đứa bé uống, vừa kéo váy tôi đòi đụ. Tôi chỉ có thể vừa cho Một và Hai bú, vừa ngửa háng tiếp nhận từng cú nắc mạnh bạo điên cuồng như thú đến mùa động dục. Cảm giác như ruột sắp bị lộn hết ra ngoài, nhưng cu tôi lại phun tinh hết lần này đến lần khác, giống chó cái.
Mày thật dơ bẩn.
Chắc chị Châu sẽ hả hê lắm khi bỏ tôi lại để chịu những thứ như vậy thay chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hoạ Mi Sổ Lồng
General FictionTác giả: Sở Thường Yên Tag: ABO, sinh tử, cưỡng ép, giam cầm, u ám, NP, 21+. Độc giả vui lòng đọc kỹ tag trước khi nhảy hố, truyện được kể dưới góc nhìn của thụ, hơi u ám và tiêu cực. Văn án: Cuộc đời của chú chim hoạ mi gói gọn trong bảy trang nh...