Tác phẩm: Hoạ Mi Sổ Lồng
Tác giả: Sở Thường Yên
Ngày sáng tác: 1/06/2024
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad và wordpress của Sothuongyen
1.
Châu Châu sắp đến tuổi phân hoá giới tính thứ hai rồi, không biết chị ấy sẽ là alpha hay beta nhỉ? Dù là gì đi nữa, hy vọng chị đừng là omega.
Không biết vì sao, chị ấy lại bài xích omega như vậy nhỉ? Mỗi lần nghe người hầu trong nhà bàn về chuyện sắp phân hoá của chị, chỉ cần có chữ omega trong đó, chị đều sẽ giận dữ chửi họ bằng những câu từ khó nghe, rất đáng sợ.
Họ nói với tôi rằng Châu Châu hung dữ, tôi không đồng ý, chị ấy rất dịu dàng. Suy cho cùng trong bảy người anh chị phía trước, người tôi được lớn lên cùng chỉ có mỗi Châu Châu. Tôi không biết anh chị lớn hơn đã đi đâu, sau lần phân hoá giới tính thứ hai, họ đều biến mất một cách lạ kỳ.
2.
Hôm nay đi học, bạn học hỏi tôi rằng liệu có thể về nhà tôi chơi không? Tôi liền trả lời là không thể, cha của tôi không cho phép điều đó. Thế là, họ quyết định bo xì tôi, tôi không hiểu lí do là gì.
Nhưng so với việc không có bạn, tôi càng thấy kỳ lạ hơn với không khí trong nhà gần đây. Cha tôi vừa trở về từ chuyến buôn băng biển Đại Tây Dương dài hạn, ông đã không ở nhà trong vòng 6 tháng. Tôi không thích việc ông đi xa, vì tôi và Châu Châu chỉ có thể gặp mẹ mỗi khi ông cho phép.
Và ông chỉ cho phép điều ấy khi ông có mặt ở đó.
Mẹ tôi được ở trong một căn phòng rất rộng dưới tầng hầm căn biệt thự, tôi rất thích căn phòng trông như " hầm trú ẩn" đấy. Nếu được ở trong đó, tôi sẽ tạo cho mình một pháo đài riêng và ẩn nấp, đánh một trận dữ dội bằng pháo cùng bom dựa trên trí tưởng tượng hiện hữu trong bộ óc nhỏ của mình, nghĩ thôi cũng đã thấy thích thú làm sao.
3.
Ban đêm, tôi không được phép bước ra khỏi phòng ngủ sau chín giờ tối. Mà, tôi cũng chẳng muốn bước ra ngoài vì những âm thanh do cha mẹ tôi tạo ra. Tiếng khóc rủa đầy cay nghiệt của mẹ, tiếng vỡ nát của đồ đạc dưới tầng một, tiếng bước chân loạn xạ của người hầu trong nhà, thật hỗn loạn.
Ban đầu, tôi đã rất tò mò, không nhịn được hỏi cha rằng đã có chuyện gì xảy ra. Ông ấy trả lời tôi bằng một cái xoa đầu, sau đó không nói gì rồi đi mất. Dần dần, tôi chẳng buồn hỏi đến việc đấy nữa vì đằng nào tôi cũng sẽ không nhận được câu trả lời đâu.
Thêm nữa, sáng ngày hôm sau, mọi thứ trong nhà chẳng có gì thay đổi cả.
4.
Châu Châu phân hoá rồi, chị ấy phân hoá thành alpha, thật ngưỡng mộ, cũng thật mừng cho chị ấy. Tôi cũng muốn trở thành alpha.
Nhưng, điều đấy đồng nghĩa với việc, chị ấy sẽ phải rời xa tôi, tôi không muốn chuyện ấy xảy ra chút nào.
Trong căn nhà này chỉ còn mỗi tôi, chán chết!
5.
Tôi nghe thấy tiếng Châu Châu và cha cãi nhau trong thư phòng, điều duy nhất tôi có thể làm chính là chờ đợi chị ấy bên ngoài. Cuộc cãi vã nảy lửa của họ nhanh chóng bị dập tắt một một tiếng vang lảnh lảnh, rất giống tiếng vỗ mạnh vào da thịt.
Cửa đột nhiên mở ra, đập vào mắt tôi là khuôn mặt lạnh lùng của cha, phía sau ông, Châu Châu với nửa bên má sưng tấy, nhìn chằm chặp ông với ánh mắt căm hận. Ngay khi thấy tôi, chị ấy đột nhiên trở nên hoảng hốt, muốn tiến đến bên cạnh tôi nhưng hai tay lại bị tên vệ sĩ ghì chặt xuống không cách nào nhúc nhích.
Cha tôi lại xoa đầu tôi như mọi khi, ngoài ý muốn, lần này ông bồng tôi lên đầy âu yếm- điều ông chưa từng làm trước đây.
Tôi nghe Châu Châu chửi mắng cha là súc sinh.
Thật nặng nề, tôi không hiểu tại sao chị ấy có thể chửi cha chúng tôi như vậy. Trước ánh nhìn của tôi, tôi thấy sự tuyệt vọng trong mắt Châu Châu.
Và rồi từ đâu, một toán người hầu nam lực lưỡng mang theo roi da cùng gậy gộc vào bên trong. Trước khi kịp nhận biết họ làm gì, cha đã bế tôi ra khỏi căn phòng đó. Cha xoa đầu tôi, thủ thỉ bên tai tôi rằng tôi là đứa trẻ ngoan, là niềm hy vọng của ông ấy, ông ấy bảo tôi rằng.
" Con nhất định phải phân hoá thành omega, đừng như chị con, là một đứa trẻ hư, nhé?"
Tôi gật đầu với ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hoạ Mi Sổ Lồng
Fiksi UmumTác giả: Sở Thường Yên Tag: ABO, sinh tử, cưỡng ép, giam cầm, u ám, NP, 21+. Độc giả vui lòng đọc kỹ tag trước khi nhảy hố, truyện được kể dưới góc nhìn của thụ, hơi u ám và tiêu cực. Văn án: Cuộc đời của chú chim hoạ mi gói gọn trong bảy trang nh...