Chapter 1

28 1 0
                                    

James đối hắn 16 tuổi sinh nhật cảm thấy hưng phấn, hiển nhiên đây là ( chính như Muggle theo như lời ) "Ngọt ngào 16 tuổi" ngọt ngào nhất tuổi tác. Hắn không chỉ có hưng phấn mà tưởng cùng các bằng hữu cùng nhau chờ đến đêm khuya, hơn nữa đây cũng là hắn tìm kiếm linh hồn bạn lữ thời điểm, hắn vẫn luôn hy vọng vô luận nàng là ai, đều ở Hogwarts, James vĩnh viễn không có khả năng chờ đến tốt nghiệp sau mới có thể tìm được hắn. Không biết chính mình tri kỷ là ai, hắn cũng không nghĩ đi tìm nàng, hắn hy vọng chính mình tri kỷ vẫn luôn liền ở chính mình mí mắt phía dưới.

"Nếu không phải Evans làm sao bây giờ?" Sirius nói, khi bọn hắn bắt đầu đi hướng Hogwarts tối cao tháp lâu khi, Marauders có một cái truyền thống, mỗi khi sinh nhật thời điểm, bọn họ đều phải cùng nhau ở Hogwarts tối cao phong thượng vượt qua, bị ngôi sao cùng mát mẻ gió nhẹ sở vây quanh. Không khí tương đương thân mật, chỉ có bọn họ bốn người tễ ở một cái nhỏ hẹp trong phòng, cửa sổ lớn hộ mở ra.

"Này còn có quan hệ sao? Loại chuyện này chúng ta không thể xác định." Remus một bên trả lời, một bên dùng ngón tay cầm chocolate bánh kem, đã có chứng cứ cho thấy có ngón tay cắt qua đường sương, ai chủ ý làm Remus cầm chocolate bánh kem đâu?

James đi được so những người khác càng mau, cười quay đầu lại nhìn bọn họ, "Đương nhiên quan trọng, ta trăm phần trăm xác định Evans sẽ là ta linh hồn bạn lữ, ai so nàng càng thích hợp đâu?"

Lily · Evans, tưởng tượng đến nàng khiến cho James cảm xúc mênh mông, từ nhìn thấy nàng kia một khắc khởi, nàng chính là hắn tha thiết ước mơ đối tượng, Muggle xuất thân tóc đỏ, tràn ngập hung ác cùng cơ trí, trừ bỏ nàng, ai đều không thể là tốt nhất cộng sự. Vì hắn. 6 năm tới, James vẫn luôn ở nỗ lực theo đuổi nàng, nhưng không có thành công, hắn cũng không có bởi vì cái này ý tưởng mà nhụt chí, trên thực tế, hắn cảm thấy này càng chọc giận hắn, khiêu chiến luôn là rất thú vị, cái này làm cho phần thưởng trở nên càng ngọt ngào, làm hắn cảm giác càng tốt đẹp. Nên được.

Khi bọn hắn tới đỉnh núi sau, bọn họ đều ngồi ở lạnh băng thạch trên sàn nhà, Peter mở ra thật lớn cửa sổ, làm gió lạnh thổi vào tới. "Ta cho rằng Padfoot hẳn là mang một cái thảm làm chúng ta ngồi ở mặt trên." Peter nói

"Không, ta là cái kia nói cho Eleves phải nhớ kỹ bánh kem người, James là cái kia hẳn là mang thảm người"

James giơ lên lông mày nhìn Sirius, "Đây là ta sinh nhật, ta không cần làm bất luận cái gì sự, ta cho rằng Remus là cái kia bắt được bánh kem người, bởi vì hắn đáng chết cầm bánh kem." Remus chỉ là yên lặng mà nhìn bọn họ, một bên đem ngón tay cắt ra. Chocolate đường sương cũng đem nó đặt ở trong miệng

"Ta tưởng, vì cái gì muốn ở chỗ này quá ngươi 16 tuổi sinh nhật, ngày mai quá không phải càng tốt sao? Ngươi chỉ là bởi vì linh hồn bạn lữ sự tình mà cảm thấy hưng phấn, bản chất ngươi tưởng ở ngươi 16 tuổi khi liền bắt đầu nhìn người khác đôi mắt"

"Bởi vì Remus, truyền thống" James trả lời nói.

Remus chỉ là nhún vai.

Đồng hồ gõ vang lên 12 giờ, bốn cái Gryffindor nam hài ở kế tiếp mấy cái giờ chỉ là nói giỡn cùng ăn bánh kem, James đôi mắt không có biến sắc, đây là một cái rất lớn an ủi, này ý nghĩa Peter không phải linh hồn bạn lữ của hắn, hắn ái Peter, nhưng hắn vĩnh viễn vô pháp tưởng tượng hoặc thậm chí tưởng tượng hắn cứ như vậy cùng hắn vượt qua quãng đời còn lại, vĩnh viễn chỉ là bằng hữu.

(HP - JamSev) Một con mắt đạm màu nâu, một con mắt màu đenWhere stories live. Discover now