Chapter 6

14 1 0
                                    

James ăn thật sự nhiều, hắn đã ở bệnh viện phòng bệnh đãi ước chừng hai ngày, mà Severus luôn là cho hắn mang đến một cái chứa đầy ăn ngon rổ. Bữa sáng, cơm trưa, bữa tối, có khi còn có đồ ăn vặt, James cái gì đều ăn, không vẫn giữ lại làm gì đồ vật.

"Chậm một chút, bằng không ngươi sẽ nghẹn lại." Tóc đen nam hài nói, hắn ngồi ở James bên người, nhật ký đặt ở trên đùi.

James ý đồ trả lời, nhưng trong miệng nhét đầy xào trứng gà, hắn vô pháp trả lời, hắn nuốt một ngụm nước miếng, sau đó lộc cộc lộc cộc mà uống xong một lọ thủy.

"Đồ ăn sẽ không chạy trốn"

"Chỉ là tưởng cảm tạ ngươi cho tới nay mới thôi sở làm hết thảy"

"Cho ngươi mang ăn? Đây là ta ít nhất có thể làm"

"Hảo đi, ngươi thông thường sẽ không làm như vậy, vì cái gì không hưởng thụ giờ khắc này đâu"

"Ngươi ở chỗ này ngốc thời gian càng dài, ngươi liền sẽ trở nên càng được sủng ái, ta vẫn luôn đều biết ngươi bị sủng hư Potter, nhưng này chỉ là một bữa ăn sáng"

"Ta không có bị sủng hư" hắn giao nhau hai tay

"Nhưng nếu là ngươi sủng ta, vậy thỉnh tiếp tục sủng ta đi"

"Ta khả năng sẽ dung túng ngươi" Severus mỉm cười nhìn hắn

"A hừ"

Một trận kịch liệt ho khan thanh đánh gãy bọn họ, hai cái nam hài triều bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy nguyên bản nhắm chặt bức màn hiện tại mở ra, lộ ra một cái quần áo tả tơi, tóc hỗn độn, bên hông quấn lấy băng vải nam hài.

"Ngươi có thể hay không không cần cùng bị thương người tán tỉnh?" Remus nói, đương hắn hướng bọn họ nghiêng đầu khi, hắn vẫn cứ nhắm mắt lại nằm.

"Ta sẽ nôn mửa, bởi vì ngươi là cỡ nào đáng yêu cùng co rúm Prongs"

"Hảo đi, cứ như vậy đi, đương ngươi cùng Sirius biểu hiện đến giống động dục tương tư tiểu cẩu khi, ta chưa từng có nói qua vô nghĩa"

Remus thở dài, mở to mắt, hắn nhìn đến James bắt chước hắn thương thế, cánh tay thượng thuốc dán, bên hông quấn lấy băng vải, hắn nhìn Severus, nhìn đến nam hài cánh tay thượng rất nhỏ ứ thương ——

Hắn cho rằng "Bọn họ quan hệ thực vững chắc"

Hắn nhìn đến James trên đùi một mâm đồ ăn, Severus một có cơ hội liền tới bái phỏng, cấp James mang đến sao thực phẩm cùng kẹo, hắn cũng luôn là cấp Remus mang đến một ít, người sói đại bộ phận thời gian luôn là đang ngủ, để chân chính nhìn đến James đồ ăn. Slytherin nam hài đưa cho hắn một ít chocolate hoặc sao thực phẩm, nhưng James luôn là ở chúng ta tỉnh lại khi nhắc nhở hắn. Hắn chú ý tới bọn họ ngồi thật sự gần, Severus ngồi ở James trên giường bệnh, bọn họ tay cơ hồ cọ qua.

"Kia đây là tình huống như thế nào, ngươi rốt cuộc tha thứ James cũng cùng hắn thành lập quan hệ sao?" Remus hỏi James, hắn mặt rũ xuống dưới, hắn bắt đầu lắc đầu, trong miệng không tiếng động mà mắng Remus.

James cùng Severus còn không có đàm luận quá bọn họ quan hệ trạng huống, nhưng cho dù có lời nói, James cũng chỉ là thuận theo tự nhiên, này quyết định bởi với Severus.

(HP - JamSev) Một con mắt đạm màu nâu, một con mắt màu đenWhere stories live. Discover now