Severus đối toàn bộ linh hồn bạn lữ hệ thống một chút cũng không thèm để ý, hắn gặp qua trên thế giới tệ nhất ghép đôi chi nhất, đó chính là hắn mẫu thân cùng phụ thân. Hắn mẫu thân đã từ Hogwarts tốt nghiệp, nhưng vẫn cứ tìm không thấy linh hồn của nàng bạn lữ, nàng đi khắp ma pháp thế giới lại không thu hoạch được gì, cho nên nàng cuối cùng quyết định nếm thử một chút Muggle thế giới; từ trước tới nay tệ nhất chủ ý. Nàng gặp được linh hồn của nàng bạn lữ, một cái Muggle nam nhân, Severus mẫu thân từ bỏ nàng cả đời, đi theo linh hồn của nàng bạn lữ.
Severus nhớ lại hắn thơ ấu lúc đầu, hắn mẫu thân luôn là đem phụ thân hắn miêu tả thành một cái thiện lương mà từ ái người, mà không phải cái này cùng Severus cùng nhau lớn lên tàn khốc mà đáng thương người. Phụ thân hắn ngược đãi hắn cùng hắn mẫu thân, hắn uống đến hoàng hôn, đánh bạc có thể bắt được tiền. Severus rất thống khổ, hắn chán ghét chính mình sinh hoạt, hắn chán ghét phụ thân hắn, hắn chán ghét hắn từ ái mẫu thân chịu đựng hắn đáng thương linh hồn bạn lữ. Hắn biết linh hồn bạn lữ chế độ cũng không luôn là giống mỗi người tưởng tượng như vậy hảo, nó có thể là như thế tàn khốc, che mắt ngươi hai mắt, làm ngươi sinh ra vọng tưởng, vọng tưởng kỳ vọng ngươi cần thiết cùng ngươi linh hồn bạn lữ cộng độ quãng đời còn lại, cho dù nó là thật sự. Làm ngươi rất thống khổ.
Về phương diện khác, Lily đối này thực mê muội, nàng cùng Severus ngồi ở thư viện, trên bàn phóng chồng chất thư, bọn họ làm ma dược tác nghiệp, Severus sẽ phát hiện Lily gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, xác thực mà nói là nhìn chằm chằm hắn đôi mắt. Nàng đôi mắt sẽ bởi vì mê mà trợn to, nàng vấn đề sẽ không ngừng chồng chất. Severus không có, không thể, cũng sẽ không trả lời vấn đề.
"Lily, nếu ngươi nhìn chằm chằm vào ta xem, ta mặt liền sẽ bị thiêu ra một cái động." Hắn buông lông chim bút thở dài nói.
Lily có điểm xấu hổ mà nhìn hắn, lắc đầu, "Xin lỗi, chỉ là, đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp, Sev. Ta ý tứ là, ngay từ đầu cũng đã thật xinh đẹp, nhưng hiện tại...... Oa"
Severus đôi mắt ở đầu năm đã xảy ra biến hóa, cũng chính là hai tháng rưỡi trước, ngày thường có hai cái màu đen hốc mắt Severus hiện tại một con mắt hắc một con mắt đạm màu nâu. Lily vừa thấy đến nó liền hét lên, cao hứng mà nhảy dựng lên, nàng thật cao hứng nàng nhất thân ái bằng hữu có một cái linh hồn bạn lữ, ly thật sự gần, nhưng Severus không thể nói như vậy, hắn sợ hãi hắn 16 tuổi sinh nhật, hắn khinh bỉ nó, hắn hy vọng hắn đôi mắt căn bản sẽ không thay đổi, hy vọng phụ thân hắn đáng thương Muggle gien có thể áp đảo hắn mẫu thân, làm hắn sẽ không kế thừa nó, hoặc là hắn hy vọng linh hồn bạn lữ của hắn không ở Hogwarts, tạm dừng không thể tránh khỏi sự tình.
"Cảm ơn ngươi ở ta trong thống khổ cảm nhận được Lily vui sướng"
"Nga, cút đi" Lily bướng bỉnh mà đẩy ra Severus cánh tay, tiếp tục nhìn chằm chằm "Ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ nó là ai sao? Đến đây đi, bọn họ liền ở Hogwarts, ngươi liền một chút tò mò đều không có sao? Ngươi linh hồn bạn lữ, ngươi một nửa kia, ngươi bản chất hẳn là cùng chi cộng độ quãng đời còn lại người liền ở chỗ này! Ngươi thậm chí không nghĩ xem bọn hắn là ai sao?" Lily đối hắn giơ lên lông mày, Severus quay đầu lại nhìn nàng, lắc lắc đầu. Lily thở dài.
YOU ARE READING
(HP - JamSev) Một con mắt đạm màu nâu, một con mắt màu đen
FanfictionSummary: Một khi vu sư hoặc nữ vu năm mãn 16 tuổi, linh hồn bạn lữ hệ thống liền sẽ khởi động. Mỗi khi bọn họ cùng mệnh trung chú định linh hồn bạn lữ ánh mắt tỏa định khi, bọn họ đôi mắt nhan sắc chi nhất liền sẽ biến thành bọn họ linh hồn bạn lữ đ...