Cứ việc mấy ngày hôm trước James dõng dạc về phía Severus nói hết chính mình tiếng lòng cùng linh hồn, nhưng nói thực ra, hắn không biết từ nơi nào bắt đầu, thành lập quan hệ với hắn mà nói vẫn luôn thực dễ dàng, Evans là hắn duy nhất thất bại, nhưng hồi tưởng lên, hắn chưa bao giờ chân chính nếm thử quá hắn đối Evans thái độ tựa như đối đãi hắn qua đi sở hữu quan hệ giống nhau nghiêm khắc, nhưng hắn chưa từng có như vậy nỗ lực quá; đúng vậy, đối với Severus tới nói, này sẽ là một cái khiêu chiến, không chỉ có hắn cơ hồ hai bàn tay trắng, hơn nữa đương đề cập đến Severus khi, hắn ở vào tiêu cực trạng thái. Ở James một lần nữa đánh giá hắn đối hắn cảm tình lúc sau, hắn muốn biết nếu hắn biết Severus sẽ là hắn tiềm tàng linh hồn bạn lữ, hắn còn sẽ lấy đồng dạng phương thức đối đãi hắn sao?
Đương hắn lần đầu tiên phát hiện cái này nam hài là hắn một nửa kia khi, hắn cũng không cao hứng, thậm chí bị dọa ngây người, nhưng này cũng không phải trong nháy mắt liên hệ. Hắn muốn nhìn một chút bọn họ hay không thích hợp, cho nên hắn mới không ngừng mà tiếp cận cái này nam hài, nếu không hắn như thế nào sẽ phát hiện đâu?
"Không, đây là bởi vì ta rốt cuộc nhìn đến hắn, thật sự thấy được hắn" hắn trong lòng thầm nghĩ
Loại này ràng buộc chỉ là bọn hắn ở bên nhau ý tưởng một cái bắt đầu, James là cái kia kiên trì nó người, hắn một lần lại một lần mà thuyết phục chính mình, trừ bỏ ràng buộc ở ngoài, hắn tưởng cùng Severus ở bên nhau còn có mặt khác nguyên nhân. Thân mật bạn lữ cho nhau cự tuyệt tình huống cũng không hiếm thấy, đây là một lần thống khổ trải qua, nhưng có người làm như vậy, bọn họ chỉ là đơn giản mà xem nhẹ loại này sức kéo, hoặc là tìm được rồi người khác, hoặc là chỉ là vui sướng mà một mình một người.
Nhưng Severus bất đồng, trên người hắn một thứ gì đó luôn là làm James mê muội, có lẽ đây là vì cái gì hắn cùng hắn các đồng bọn luôn là đối cái này đáng thương tiểu tử bắt bẻ, hoặc là có lẽ là khác cái gì, có lẽ hắn đối cái này nam hài như thế tàn nhẫn nguyên nhân là bởi vì bọn họ nhất định phải vĩnh viễn ở bên nhau.
Nhưng này cũng không thể trở thành hắn đối đãi hắn lấy cớ.
***
Mỗi khi James ngoài dự đoán mọi người về phía hắn vươn tay khi, Severus tựa hồ luôn là lùi bước, hắn cho rằng này chỉ là một loại phản xạ, thẳng đến hắn nhìn đến Lily đối Severus làm như vậy, cái gì cũng không có, thậm chí không có vặn vẹo. James biện giải nói này dù sao cũng là Lily, nhưng theo sau hắn nhìn đến Slytherin học viện người bắt được Severus, nhưng vẫn cứ không có bất luận cái gì phản ứng. Chỉ có hắn một người sao?
Cái này ý tưởng làm James cảm thấy chua xót, hắn không thích Severus ở hắn bên người khi luôn là bảo trì cảnh giác, hắn tưởng thay đổi điểm này, làm nam hài đối hắn cảm thấy càng thoải mái.
Bọn họ sóng vai đi tới, cơ hồ chạm vào ở bên nhau, tiếp cận, nhưng lại không hoàn toàn chạm vào ở bên nhau.
Hắn thuyết phục Severus làm James dẫn hắn đi tiếp theo đường khóa, mị lực, nhưng cũng không có chân chính tin tưởng, càng như là James kiên trì cũng đi theo hắn. Gryffindor nam hài nhìn chính mình tay, vươn tay tới nắm lấy Severus tay là dễ dàng như vậy.
YOU ARE READING
(HP - JamSev) Một con mắt đạm màu nâu, một con mắt màu đen
Fiksi PenggemarSummary: Một khi vu sư hoặc nữ vu năm mãn 16 tuổi, linh hồn bạn lữ hệ thống liền sẽ khởi động. Mỗi khi bọn họ cùng mệnh trung chú định linh hồn bạn lữ ánh mắt tỏa định khi, bọn họ đôi mắt nhan sắc chi nhất liền sẽ biến thành bọn họ linh hồn bạn lữ đ...