Chapter 7 - End

15 1 0
                                    

James nhìn Severus cầm lấy sách vở rời đi bệnh viện cánh, Gryffindor nam hài cự tuyệt xem trước mặt hắn cái này lưu trữ tóc dài người, trong tay cầm một cái thoạt nhìn như là chứa đầy đồ ăn vặt rổ, hắn nắm chặt nắm tay, nhìn thẳng hắn.

Sirius biểu tình thống khổ, bờ môi của hắn hơi hơi nhăn lại, mắt túi có thể là bởi vì khuyết thiếu giấc ngủ mà xuất hiện, hắn không biết sao cảm giác so ngày thường càng gầy, nhìn đến hắn nhất thân ái bằng hữu cái dạng này cũng làm James rất thống khổ, nhưng hắn tâm lại đau. Thân thể nhắc nhở Sirius làm những chuyện như vậy sẽ không dễ dàng bị tha thứ, Severus ngày đó buổi tối khả năng sẽ chết, James sẽ mất đi hắn một nửa kia, bởi vì Sirius tưởng dọa chạy Severus.

Trong phòng một mảnh yên tĩnh, chỉ có bọn họ bốn người, thú vị chính là, hắn toàn thế giới tốt nhất bằng hữu đều cùng hắn ở bên nhau, nhưng ở cái này nhỏ hẹp trong không gian lại cảm giác như thế xấu hổ cùng tử khí trầm trầm. James chờ Sirius nói chuyện, hắn gặp qua Sirius nếm thử quá, hắn sẽ hé miệng muốn nói cái gì, nhưng lại bế không thượng.

"Hiện tại liền đối Black nói chuyện, nếu không ngươi liền không còn có cơ hội." James rít gào nói.

Sirius mở to hai mắt, hé miệng nói: "Đầu tiên ta tưởng hướng hai người các ngươi xin lỗi," hắn ánh mắt chuyển hướng Remus, hắn biểu tình cùng Sirius giống nhau, cau mày, mỏi mệt bất kham, không hề sinh khí.

"Còn có ngươi, Monny, ta tuyệt đối là cái ngu ngốc, ta thực ích kỷ, ta cho rằng Snivellus đối với ngươi làm ma pháp, ta nhìn đến các ngươi hai cái đơn độc ngồi ở trường ghế thượng biểu diễn hết thảy." Sirius dừng lời nói, nhắm lại miệng., Hắn nhìn nhìn James, sau đó lại nhìn nhìn sàn nhà, này không biết sao chọc giận James, Sirius thậm chí không thể nói thẳng ra tới, thật giống như đây là hắn có thể tưởng tượng đến nhất đê tiện sự tình giống nhau.

"Đều diễn kịch?" James cắn chặt răng nói.

Sirius ngẩng đầu, hít sâu một hơi, sau đó thở ra không khí, "Biểu hiện thật sự đáng yêu, nó không thích hợp ta, ta thật sự vô pháp tiếp thu nó"

James đang muốn nói cái gì, nhưng Remus đánh gãy hắn: "Ngươi như thế nào sẽ nghe không hiểu? Xem ở Merlin phân thượng, bọn họ là linh hồn bạn lữ, chẳng lẽ ngươi đối cái này nam hài thù hận như thế sâu, thế cho nên che đậy ngươi thường thức sao?" Remus tương đương nghiêm khắc mà nói, loại này vũ nhục cảm giác thực bén nhọn, hiển nhiên Sirius đã chịu thương tổn.

"Đều là hắn sai ——"

James lạnh giọng nói: "Đừng như vậy"

Sirius quay đầu lại nhìn James, hắn thoạt nhìn giống như là một con bị ẩu đả tiểu cẩu.

"Ngươi tới nơi này là vì xin lỗi, nếu ngươi chỉ là tưởng vũ nhục Severus, vậy đừng đi, ta có thể nhắc nhở ngươi một chút, ta trước đó yêu cầu ngươi rời đi, mà hắn kiên trì làm ngươi lưu lại, như vậy chúng ta liền có thể nói chuyện"

Sirius chỉ là thở dài, gật gật đầu "Ta thực xin lỗi mang theo Sni ——"

"Hắn có tên"

"Snape" nếu đôi mắt có thể giết chết James, hắn đã sớm đã chết, nhưng Sirius tiếp tục nói chuyện.

"Nói thực ra, ta không biết chính mình suy nghĩ cái gì, ta cho rằng hắn sẽ nghe được tru lên thanh sau đó rời đi, ta không nghĩ tới hắn thật sự sẽ lưu lại tìm kiếm các ngươi, Prongs, ta đối với các ngươi hai cảm thấy xin lỗi" Sirius an tĩnh lại, cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình giày, không có người nói nữa, trong phòng lại lần nữa lâm vào xấu hổ trầm mặc, James thật sự quên mất Peter ở chỗ này lớn tiếng ho khan, muốn đánh vỡ trầm mặc.

(HP - JamSev) Một con mắt đạm màu nâu, một con mắt màu đenWhere stories live. Discover now