Ngủ lại

441 30 3
                                    

- " Giờ ngủ lại thì chỗ đâu mà ngủ "

Yang lên tiếng, hông lẽ ngủ sofa cả đám.

- " Theo cặp kèm nhau mà ngủ "

View đứng quan sát nãy giờ, và cô phán một câu xanh rờn, nham hiểm vậy đấy.

- " Ê mà tao nghĩ là nên ngủ lại thiệc đó tụi bây, lại đây tao nói cho nghe lí do "

Nói rồi Milk kéo đầu 2 nhỏ kia lại nói nhỏ.

- " Mình đang cuối tháng, chưa nhận lương nữa ở đó mà đi taxi về "

1 lý do rất chính đáng để chị được ngủ lại nhà Love và được ngủ chung với em=)).

Nói rồi Milk thả Yang với June ra, 2 nhỏ cũng đành bất lực ngủ lại một hôm. Yang thì không sao, nàng chỉ ngại Leo thôi, mà cả 2 đứa đang quen nhau nên cũng không sao .Còn June mới khó, đã muốn né, mà vì con điểm, nên mới chấp nhận qua đây học kèm, rồi ngủ lại mẹ luôn.

- " Vậy thì phòng như cũ nhá "

Nói rồi Leo kéo Yang vô phòng mình, để 4 con người kia ở lại nhìn nhau.

- " June mệt chưa, tớ cho cậu mượn đồ để tắm nha "

- " Được rồi, vô phòng rồi tính "

June cũng mệt lắm rồi, cà lết cà lết đi theo cô vào phòng.

- " Này, cậu cho tôi mượn phòng tắm được chứ "

- " Tất nhiên, tôi không cấm đâu "

- " Vậy tôi qua Leo mượn đồ rồi về phòng cậu, vào phòng trước đi "

Milk xoay người đi về phía phòng của Leo để mượn đồ ngủ, Love đi về phía phòng mình.

Một lúc sau, Milk đã có mặt ở trước cửa phòng em, chị gõ cửa, không thấy động tĩnh gì thì mở cửa bước vô. Nhìn sang cửa phòng tắm đang sáng đèn cùng tiếng nước chảy thì chị đoán là em đang tắm ở trong đó.

Chị cũng đặt balo lên ghế, rồi ngồi xuống ghế, còn rút điện thoại ra để xem có gì mới không. Vài phút sau em bước ra mà chỉ quấn khăn tắm

- " Cậu về rồi à "

Chị ngước lên nhìn rồi rụt cổ xuống, mặt chị đỏ chót vì em chỉ quấn khăn tắm.

- " Tắm xong rồi thì mặc đồ vào "

- " Ohh, Milk Pansa đây cũng biết ngại hả, bất ngờ đó "

Love định chọc cô bằng cách tiến lại chỗ chị, 1 tay chóng vào cạnh bàn, 1 tay nâng cằm chị lên.

- " Mặt cậu đỏ hết rồi này, dễ thương thật đấy haha "

- " Bỏ tay ra... "

Chị mím môi, không để mắt mình lua xuống những chỗ không nên thấy.

- " Ôi tớ đẹp như này mà cậu không xem hửm, để tớ mở thêm xíu cho cậu xem nhá "

Love cầm lấy mép khăn tay nhử chị, nhanh chóng tay Milk cầm lấy tay em, mặt sượng đỏ như cà chua chín.

- " Thôi, đừng đùa nữa, mặc đồ vào đi, tôi đi tắm "

Cô nhanh chân chạy thẳng vô phòng tắm, khoá cửa rồi nhìn vô gương. Ôi người ta mới lớp 10 mà làm vậy rồi, đủ tuổi chắc em đè chị ra luôn quá.

[ Milklove / Viewjune ] Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ