I'm backkkkkkkkkkk
_____________________________
Sau khi ăn uống dọn dẹp xong là khoảng 2 giờ, Milk và Yuki mất sức sống ngồi trên sofa, kế bên đó là Love với View nằm ườn trên đó, mặt tái nhợt vì vừa dọn đống chén dĩa kia.
- " Ăn xong rồi thì nên đi học nhỉ? "
June đứng trước mặt hai con người kia, khoanh tay bất lực nhìn hai con sâu lười đang mắt nhắm mắt mở.
- " Thôi mày ơi, nay tao đuối quá "
- " Đúng rồi đúng rồi, đuối lắm rùi "
Yuki được Milk tiếp sức thì bật bé nhỏ, dù là chị lớn nhưng có vẻ chị không được trưởng thành cho lắm.
- " Mày lớn nhất nhóm đó Milk, lo mà làm gương cho Yu kìa, nó sắp dính vô cái sofa đến nơi rồi "
June lên tiếng trách móc Milk, chị lớn cái gì chứ, nhìn như búp măng non mới được nghỉ hè vậy.
- " Cho tụi tao nghỉ xíu đi June, xíu học cũng được mà "
Love lên tiếng, em cũng đuối lắm nên bênh chị bồ để được nghỉ ngơi.
- " Vậy 3 giờ học đi, tao vô phòng ngủ trưa, mệt vãi l.ồn "
Cái mỏ hỗn nhất trong team cuối cùng cũng xuất hiện, ngoan xinh yêu nhưng mỏ hỗn, mỗi lần cậu mệt là mỏ cậu hỗn thôi.
- " Ê, tao biết mày là người Việt, nhưng 1 giờ người ta đi làm rồi, ai đời 2 giờ chiều đi ngủ trưa bao giờ? "
Yuki lên tiếng, trong 1 đêm mà có quá nhiều sự thay đổi mới. Mà nàng nói đúng, ai đời lại đi ngủ trưa lúc 2 giờ chứ, bạn nàng ngủ tầm 11 giờ rưỡi đến 1 giờ là có sức sống rồi, đằng này nhỏ người yêu đòi ngủ lúc 2 giờ cho mắt mở không ra hả.
- " Kệ tao, tao hông quan tâm, giờ tao buồn ngủ rồi "
Nói vô phòng ngủ vậy thôi, chứ cậu cầm cái gối trên sofa, quăng xuống sàn rồi nằm đó ngủ luôn. Love với View chia chỗ ra ngủ rồi, còn Milk Yuki June thức thôi.
- " Giờ nghỉ ngơi xíu dậy học, nhất là Milk nha, mày ngủ như heo í "
- " Nhưng tao ngủ ngoan, không như con Yu, ngủ ngáy vãi, "
- " Ê ê liên quan gì tới mày hả Sữa hư "
- " Thôi nín hết cho tao, coi như tao lạy chúng mày, bấm đt im lặng dùm, tao đi chơi Pubg đây, cãi cãi tao may chem chép chúng mày lại hết "
June ngồi dựa vô thành sofa, lục điện thoại ra chơi game mặc kệ hai nhỏ khùng kia.
1 giờ sau
Juneiuoi ~ Juneiuoi ~ Juneiuoi ~
Ongsa ~ Ongsa ~ Ongsa ~
- " Địt mẹ con nào đặt báo thức ồn vãi lồn ra zậy, tắt dùm tao cái coiiiii "
Leo khó chịu lên tiếng, đang ngủ mà báo thức inh ỏi hết cả đầu.
- " So ry so ry báo thức của tui "
June cười cười tắt báo thức, tay trái em xoa xoa chân Leo cho cậu bớt giận.
- " Còn cái báo thức Ông xã của nhỏ nào, tắt dùm tao cái "
- " Của ông nội mày nè "
Leo mở mắt nhìn thì thấy Love mặt đối mặt với mình với cái ánh mắt kì thị.
- " Nhỏ nào nãy kêu ngủ xíu dậy học mà giờ mày ngủ như heo vậy em, dậy học nè học bá ơi "
Love ngồi xuống, dùng 2 tay đẩy vai cậu ngồi dậy. Leo bị kéo dậy bất ngờ thì ngơ ngác, em thấy vậy vả vô vai cậu cái bốp.
- " Rửa mặt còn học, Yuki đợi mày trong phòng đó em, tao về phòng với ghệ yêu tao đây "
Leo nhìn xung quanh thì thấy mọi người đã đi đâu mất rồi, còn mỗi Love nhưng em về phòng mất. Cậu ngồi dậy cầm gối để lên sofa rồi rửa mặt, pha ly cafe mới vô phòng học.
Còn Love mệt hơn, mới yêu nhau tối qua mà giờ nết 2 đứa i chang nhau, học được có 30 phút là xách nhau lên giường ngủ.
Có View June là ổn định, cả 2 chăm chỉ ngồi học chả nói tiếng nào. Lâu lâu June xoay qua hỏi cô vài câu rồi thôi.
Có Leo với Yuki là bình thường nhất, học chăm chỉ chả ai nói ai câu nào. Học được 1 tiếng thì Leo ra bếp pha trà với cà phê đen cho mọi người. Trên tay cầm 2 cốc trà nhỏ cho cặp Milklove, cậu gõ cửa lần 1, chả nghe tiếng động gì nên cậu mở cửa bước vào luôn.
Đập vào mắt cậu là đôi tình nhân nằm ôm nhau ngủ trên giường. Tay Milk thò vào áo xoa lưng Love, tay Love thì mò dưới quần chị, chân em bị chân chị kẹp vào giữa. Trong tình huống như này thì cậu khó chịu nổi cả gân trán, nhanh chóng để 2 ly trà lên bàn rồi vào tư thế đạp Love dậy.
- " Địt mẹ chúng mày! Bố mày kêu mày đi học tuần sau thi mà mày nằm ngủ như này đó hảaaaa! "
- " Ưm- nín mồm để vợ tao ngủ "
- " Mới yêu nhau chưa được 1 ngày mà vợ vợ chồng chồng, eoooo gớm "
- " Kệ mẹ tao "
- " Tao cho chúng mày 5 phút để dậy học, lát tao qua lại mà ngủ nữa thì nhịn cơm tối "
Love mắt nhắm mắt mở gật đầu rồi nằm xuống ôm cô ngủ tiếp, Leo chỉ biết lắc đầu rồi bước khỏi phòng.
Bên ViewJune thì cậu chỉ cần đưa trà với cafe rồi về lại phòng mình.
______________________________
Ra chap trễ xíu, bí idea quá, anh em viết idea ra cho tôi viết đi nha, idea hay thì tôi viết hết qua bộ Universe luôn.