Chung nhà

187 13 8
                                    

Tui đã trở lại với mấy sốp iu của em nèeeee.

Thông báo: Yang sẽ đổi thành Yuki nhen, tại sợ bị ngy đọc truyện thấy tên Yang xong nghi ngờ=)))

__________________________

- " Dạ con nghe nè ba "

Đang ngồi ở sofa chơi chơi thì chuông điện thoại cậu vang lên, trên màn hình hiện tên Cây ATM, cậu nhanh chóng bắt máy.

- [ Con có ở nhà đúng không? Ba lên thăm con nè ]

- " Dạ ba lên đi, con định nhờ ba xíu "

- [ Đợi xíu, ta lên liền ]

Căn chung cư này là hàng xịn, nên khi mua chủ chung cư đã phát cho họ tận 4 cái thẻ và 4 cái chìa khoá dự phòng cho cửa ra vào vì mã vân tay là của Leo. Trong đó ông giữ 1 cái thẻ nên cậu không cần xuống đón ông lên.

- " Hồi hộp quá Miu ơi "

June nói nhỏ, dựa vô vai của Milk. Love thấy thế liền cầm tay chị dựt lại.

- " Miu của tao "

- " Ê thôi nha, nó là bạn thân của tao mà, tao không được dựa hả "

- " Đi mà dựa Viewngoanxinhiu của mày đi Sáu "

June quay sang liếc View rồi nhìn Love, môi bé chu chu ra như năn nỉ em. Không biết tại sao mà trong vài đêm họ đã thân đến mức này.

- " Thôi cho tao dựa vai Miu xíu đi màaaaaaa "

- " Rồi rồi, tao cho mày mượn Miu "

Chị ngồi ở giữa bất lực với 2 con người này, lớn xác rồi mà con nít không ai chịu được.

Cốc cốc cốc

Tiếng gõ cửa được phát ra từ cửa chính, cậu nhanh chân chạy ra cầm tay nắm cửa kéo xuống. 1 người đàn ông trung niên với chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen xuất hiện.

- " Ba đến rồi, vô nhà ngồi đi, con lấy trà cho ba "

- " Đông đúc vậy nhỉ "

- " Con chào bác "

Cả đám đứng dậy chào ông, ông chỉ cười cười rồi quắc tay kêu tụi nhỏ ngồi xuống. Ông cũng kiếm chỗ mà đặt mình ngồi xuống.

- " À ba, ba cho 3 bạn này ở chung với tụi con được không "

Leo bước ra cùng bình trà và vài cái tách. Cậu ngồi xuống ghế rồi rót trà cho 2 bố con.

- " Con bé này, nhìn quen lắm "

Ông nhìn Milk, mắt ông nheo lại để cố nhớ xem ông đã gặp ở đâu.

- " Dạ con là Pansa Vosbein, con với Leo có quen nhau ở cuộc thi học sinh giỏi toán cấp thành phố ấy ạ "

- " À Vosbein đấy à, họ con hay thật đấy, ta cũng có người bạn họ Vosbein, vợ chồng ông ấy đã lạc mấy con cái của mình "

- " Không chỉ 1 cặp, mà là 3 cặp lạc mấy con. Họ còn làm mất giấy tờ khai sinh nữa. Vosbein, Jaenasavamethee và Yustuphuki "

- " Con có nghe mấy cô ở trại trẻ mồ côi rằng, khi mấy cô ấy phát hiện tụi con ở trong rừng, trên người chúng con là giấy tờ khai sinh nhưng không có tên cha, chỉ có tên mẹ. Lúc đó con mới 5 tuổi còn 2 người này là 15 tháng tuổi. Họ đã cố gắng liên lạc với số điện thoại trên giấy khai sinh nhưng không được, đành nuôi chúng con lớn lên "

- " Và có một sự trùng hợp ở đây, họ của ba cặp vợ chồng kia, trùng khớp với họ của chúng con... "

Milk nói một tràn, vì Yuki có linh cảm rằng nàng và nhóm bạn có thể kiếm được cha mẹ nên đã chọt chọt tay chị kêu kể hết cho ông nghe. Ông nghe xong thì gật đầu, sau đó đổi chủ đề.

- " Bạn con ở chung cũng được, nhưng ta cảm giác căn hộ này nhỏ quá, ta nên mua luôn 1 căn khác to hơn sống cho thoải mái "

- " Không cần đâu ba, như vậy là vừa rồi "

- " Ta có 1 căn nhà đất ở gần đây,4 tầng, 6 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 8 phòng tắm, 1 phòng khách,v.v. Nói chung là nhiều phòng tiện nghi. Mấy đứa thích thì chuyển qua đó cũng được "

- " Vậy qua đó cũng được, qua thi tụi con sẽ chuyển sang đấy "

- " Được rồi, còn về chuyện của 3 đứa, ta sẽ hỏi những người bạn của ta sau. Khi nào có thông tin gì khác ta sẽ báo cho 3 đứa. Giờ ta có việc đi trước "

Nói rồi ông đi mất, để lại tụi nhỏ đang hoang mang.

- " Milk, nếu lúc đó Yu với June 15 tháng tuổi mà mày 5 tuổi. nghĩ là mày lớn hơn tụi tao 4 tuổi hả "

Leo thắc mắc nãy giờ, khi ông bước ra khỏi cửa thì cậu nhanh chân bò đến chỗ Milk để hỏi cho bằng được.

- " Ừm, đúng rồi, có một vài lí do nên tao nghỉ học một thời gian dài "

- " Gần trưa luôn rồi, tao đi bắt cơm đã "

Leo gật gật đầu rồi phóng vô bếp, mấy người còn lại chỉ biết cười cười rồi phân chia nhau ra làm việc.

To be continue

Tóc cũ nhen, giờ tóc mới bị ngu ngu nên chưa chụp😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tóc cũ nhen, giờ tóc mới bị ngu ngu nên chưa chụp😭😭

Chap sau tui bù cho mấy sốp nhen, yêu mấy sốp, toi khum bỏ truyện đâuuuu.

[ Milklove / Viewjune ] Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ