51. Lão tứ này chờ tâm trí...... Tiểu khanh khách là phúc tấn??
-
Khang HiLý Đức toàn......
Tiểu thái giám( Lý Đức toàn ) vạn tuế gia.
Khang HiNgươi nói lão tứ chuyện này làm như thế nào a?
Tiểu thái giámNày...... Nô tài...... Tứ a ca xác thật là ủy khuất.
Khang HiHừ!
Khang HiCẩu đồ vật, ngươi thật sự không biết, ân?
Khang HiLão tứ ủy khuất, ta xem lão tứ rõ ràng chính là cười đến vui vẻ nhất.
Khang HiHắn sẽ không biết Thái Tử, lão tam cùng cái kia Cảnh thị sự?
Tiểu thái giámCảnh khanh khách...... Sợ là vừa khéo.
Khang HiVừa khéo! Hừ! Nào có như vậy vừa khéo.
Khang HiCảnh thị nữ nhân này, lão tứ không đem hắn xử lý, trẫm tự nhiên cũng sẽ không lưu trữ nàng.
Khang HiNhưng thật ra bảo thành...... Phương diện này chung quy là không bằng lão tứ a......
Tiểu thái giámThái Tử cũng là cực hảo, cả triều văn võ ai không khen đâu......
Khang HiĐúng vậy, bảo thành là không tồi, nhưng chung quy ở có chút dễ hiểu, cũng, có chút tự phụ.
Khang HiTrẫm phạt bảo thành, không phải bởi vì hắn đi sủng cái nữ nhân...... Chúng ta mãn tộc không có nhà Hán kia một bộ, còn không phải là cái tứ phúc tấn, bảo thành muốn, cho hắn chính là.
Khang HiLàm trẫm thất vọng, là bảo thành một chút cũng chưa nhìn ra lão tứ tâm tư a...... Lão tứ chính là muốn mượn trẫm cùng Thái Tử tay, phế bỏ Ô Lạp Na Lạp gia cái kia đích phúc tấn......
Khang HiChỉ có đề cập đến Thái Tử, trẫm mới có thể ra tay, cũng chỉ có trẫm ra tay, Ô Lạp Na Lạp tộc mới không lời nào để nói, cái này đích phúc tấn mới phế đến rớt......
Tiểu thái giámNày... Tứ phúc tấn......
Khang HiNào còn có tứ phúc tấn a......
Tiểu thái giám......
Tiểu thái giámKia Ô Lạp Na Lạp gia có thể hay không...... Có ý kiến gì...... Ngạch, nô tài......
Khang HiÝ kiến!
Khang HiCó lại như thế nào?
Khang HiLão tứ là trẫm nhi tử, hắn Ô Lạp Na Lạp một nhà bất quá là cái nô tài, sát cái nô tài còn muốn bọn họ ý kiến gì!
Tiểu thái giámLà, Hoàng Thượng nói chính là.
Khang HiThôi!
Khang HiTuy rằng lão tứ tâm tư thâm chút...... Đảo cũng không làm trẫm thất vọng.
Khang HiCó vài phần...... Trẫm tuổi trẻ bóng dáng. Nếu không phải...... Thái Tử điểm này thiết thực không bằng lão tứ a.
Nếu không phải lão tứ vô tâm Thái Tử chi vị, bảo thành sợ là...... Đấu không lại lão tứ a.
Bất quá lão tứ hiện tại đứng ở Thái Tử bên này, xác thật không tồi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh khách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/4082676.html