301. Nam tuần chi thật giả khanh khách
-
Dận Chân cùng Dận Đề dận nga phân biệt mang đội, sờ soạng thượng vạn quỳnh sơn chủ trại.
Lúc này chủ trại bên này
Dận Tự nghĩ hắn cùng bảy tháng kế hoạch, nghĩ ngày mai bố trí, tuy rằng hắn biết cùng này đàn nghịch đảng hợp tác hậu quả là cỡ nào nghiêm trọng, nhưng chờ hắn vinh đăng đại bảo, hắn nhất định sẽ trở về đem này đàn phản Thanh phục Minh nghịch đảng toàn bộ giết chết.
Nhưng hiện tại mấu chốt là hắn muốn trước dọn sạch con đường, có câu nói kêu, nhương ngoại tất trước an nội.
Mà Dận Nhưng ý tưởng cùng Dận Tự ở điểm này thực tương tự, chờ sự tình thành công, bảy tháng này đám người lại sát không muộn.
Thái TửNgày mai kế hoạch nhất định không thể làm lỗi.
Tam cung nữ( bảy tháng ) điện hạ đang lo lắng cái gì?
Tam cung nữLà không tín nhiệm chúng ta.
Thái TửKhông phải không tín nhiệm các ngươi, là ta biết lão tứ. Hắn không phải cái đơn giản người, không như vậy dễ đối phó.
Thái TửNgày mai yêu cầu hết thảy cẩn thận.
Tam cung nữHừ. Thái Tử gia yên tâm đó là.
Thái TửLão đại còn không có tìm được?
Tam cung nữKhông có.
Thái TửHừ, phế vật.
Tam cung nữChúng ta phế vật, kia Thái Tử gia người không phải cũng không tìm được sao?
Thái TửCô không cùng ngươi vô nghĩa, đi đem lão bát làm ra tới, chuẩn bị thực hành kế hoạch đi.
Tam cung nữĐã biết.
......................................................
Tam cung nữBát a ca.
Bát hoàng tửBảy tháng cô nương.
Bát hoàng tửNga không, hoàng muội.
Tam cung nữĐừng như vậy kêu, nếu không...... Ta cũng mặc kệ chúng ta kế hoạch, ta hiện tại liền phải ngươi mệnh.
Bát hoàng tửĐã biết.
Bát hoàng tửĐến lúc đó ta sẽ dẫn tứ ca lại đây, chờ các ngươi mai phục.
Tam cung nữNếu là chúng ta thất bại đâu?
Bát hoàng tửTa tự mình động thủ. Tuyệt đối sẽ không làm tứ ca tồn tại rời đi vạn quỳnh sơn.
Tam cung nữThực hảo.
Tam cung nữXem ra Bát a ca không có quên hẳn là như thế nào làm.
Tam cung nữYên tâm, ngươi tứ ca trên đường sẽ không tịch mịch, hắn đại ca, hắn thập tam đệ đều sẽ bồi hắn cùng nhau.
Bát hoàng tửHừ, bảy tháng cô nương kế hoạch được đến là hảo.
Bát hoàng tửNhưng ta lại không thể không nghĩ nhiều, đến lúc đó ta đem tứ ca giải quyết...... Bảy tháng cô nương, có thể hay không liền ta cùng nhau đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh khách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/4082676.html