Chương 151-160

48 4 0
                                    

151. Sóng quỷ vân quất 2

-

Ngày ấy.

Sáu a ca phủ.

Nhị thái giámGia, Tứ bối lặc tới rồi.

Sáu a caMau mời.

Sáu a caĐã nhiều ngày, khoa cử việc ít nhiều tứ ca dạy dỗ.

Ung Chính ( tứ gia )Lục đệ nói được nói cái gì. Ngươi ta thân huynh đệ, không cần như vậy xa lạ.

Sáu a caKia...... Tứ ca lần này tiến đến, chính là vì mấy ngày trước đây kia túi tiền sự.

Ung Chính ( tứ gia )Lục đệ từ trước đến nay thông tuệ.

Ung Chính ( tứ gia )Ta biết lục đệ cũng tra được là người phương nào việc làm, bất quá ngươi này trong phủ, xác thật không thế nào quy củ.

Sáu a caLà đệ đệ vừa mới ra cung kiến phủ, đối bên trong phủ đem khống không nghiêm.

Sáu a caKia nha đầu chủ tử là ta trong phủ một khanh khách, kia khanh khách là lúc ấy tiểu tuyển khi bát lại đây, cẩn thận đào đào mới biết được là Thái Tử người.

Sáu a caBất quá, sau lại, nàng, lại thành Thái Tử Phi thôi.

Ung Chính ( tứ gia )Ngươi nói, Thái Tử có biết a?

Sáu a caHẳn là không biết.

Sáu a caThái Tử từ trước đến nay làm việc cẩn thận, hắn dùng đến tứ ca, không cần ở thời điểm này lưu lại mối họa.

Sáu a caLại lần nữa, muốn cho tứ tẩu một thi hai mệnh, lại chặt đứt ta trong phủ huyết mạch, nhìn, đảo giống hậu trạch những cái đó dơ bẩn thủ đoạn

Ung Chính ( tứ gia )......

Ung Chính ( tứ gia )Ngươi thân mình nhưng có bệnh nhẹ?

Sáu a caKia bất quá là chút đối phó nữ tử tiểu phương thuốc, cùng ta không ngại.

Sáu a caBất quá, ta đến không thế nào minh bạch, Thái Tử Phi tại sao như thế.

Ung Chính ( tứ gia )Thạch thị lòng dạ hẹp hòi, ác độc đến cực điểm.

Ung Chính ( tứ gia )Nàng hiện tại có Đại Thanh đích trưởng tôn, liền cảm thấy chính mình càng thêm tôn quý.

Thái Tử Phi, kia nữ nhân nhìn ra Thái Tử đối nguyên nguyên khác thường...... Nàng làm chuyện này, bất quá chính là......

Sáu a caTứ ca?

Sáu a caNgươi chính là, có cái gì ý tưởng.

Ung Chính ( tứ gia )Lục đệ ý gì?

Sáu a caTứ ca tính tình, đệ đệ ta minh bạch

Sáu a caNgươi cũng không sợ tứ tẩu biết ngươi là cái dạng gì người.

Ung Chính ( tứ gia )Nàng sẽ không biết.

Biết...... Cũng vô dụng, nàng tóm lại là của hắn.

........................................................................

Dục Khánh Cung

Thái Tử Phi thạch thị nằm trên giường, hai mắt vô thần, nước mắt chậm rãi tự hốc mắt trung chảy xuống

Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ