Chương 191-200

34 4 0
                                    

191. Tổng tuyển cử

-

Tác Xước La minh khêChín phúc tấn cùng mười phúc tấn tuyển chính là nhà ai?

Trương khởi lânPhúc tấn, chín phúc tấn là đổng ngạc đô thống chi nữ đổng ngạc uyển oánh.

Trương khởi lânNàng tổ phụ là nhất đẳng công triết ngươi bổn, thuộc về Mãn Châu chính hồng kỳ.

Tác Xước La minh khêNói như thế tới...... Này tam phúc tấn cùng chín phúc tấn vẫn là bổn gia?

Trương khởi lânĐúng là.

Trương khởi lânMười phúc tấn là a ba hợi Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, ô ngươi cẩm cát rầm phổ quận vương chi nữ.

Tác Xước La minh khêNày xuất thân nhưng thật ra hiển quý. Bất quá sợ là thập a ca sẽ không cao hứng như vậy là được.

Này những hoàng tử a ca tuy nói là mãn người, nhưng nàng nhìn bọn họ vẫn là thích chút nhà Hán nữ tử. Rốt cuộc nhà Hán nữ tử dịu ngoan tiểu ý.

Ung Chính ( tứ gia )Đang nói cái gì?

Tác Xước La minh khêNói chín phúc tấn cùng mười phúc tấn đâu.

Nói, minh khê đi qua đi đem người kéo đến bên người tới ngồi xuống.

Tác Xước La minh khêGia có mệt hay không, ta làm phía dưới cấp gia thượng chén trà lạnh tới.

Ung Chính ( tứ gia )Ân.

Ung Chính ( tứ gia )Ngươi hiện giờ nghỉ ngơi đó là, loại chuyện này, chớ có nhiều nhọc lòng.

Tác Xước La minh khêYên tâm. Đứa nhỏ này ngoan thực, ta đoán là cái xinh đẹp tiểu khanh khách.

Ung Chính ( tứ gia )Phải không, kia gia nhưng chờ nguyên nguyên cấp gia sinh cái xinh đẹp tiểu khanh khách.

Tác Xước La minh khêÂn.

Tác Xước La minh khêĐại tẩu đi như vậy đột nhiên, đáng thương kia hài tử, còn tuổi nhỏ không có ngạch nương.

Tác Xước La minh khêCũng không biết này kế phúc tấn vào phủ, nhật tử nên như thế nào quá.

Ung Chính ( tứ gia )Không cần lo lắng. Đại ca đối đại tẩu là có tình cảm đứa nhỏ này lại là hắn còn không dễ dàng mong tới.

Ung Chính ( tứ gia )Nhất định sẽ hảo hảo đãi hắn.

Tác Xước La minh khêÂn.

Tác Xước La minh khêĐúng rồi, cửu đệ cùng thập đệ, định rồi nhật tử sao?

Ung Chính ( tứ gia )Ân. Cửu đệ định ở chín tháng, thập đệ định ở mười tháng.

Tác Xước La minh khêNhư thế...... Ta đến lúc đó, sợ lại vô pháp thế cửu đệ bọn họ hảo hảo thu xếp.

Ung Chính ( tứ gia )Như vậy Togo ca tẩu tẩu, nơi nào liền nhất định dùng ngươi.

Ung Chính ( tứ gia )Tiểu cửu hôm nay còn cùng ta nói làm ta chiếu cố hảo ngươi, đừng mệt ngươi.

Tác Xước La minh khêCửu đệ này cưới tức phụ quả nhiên là hiểu chuyện.

Ung Chính ( tứ gia )Ân.

Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ