Chương 291-300

27 4 0
                                    

291. Nam tuần chi thật giả khanh khách

-

Tào quy nghe Dận Chân chậm rãi một câu một câu mà đem Thái Tử mưu đồ bí mật hồi lâu kế hoạch, liền như uống nước giống nhau nói đơn giản ra tới

Thậm chí không có làm hắn nghe ra hắn cảm xúc cùng ngữ điệu, phảng phất bọn họ mấy năm nay tính toán mưu kế, đáp đi vào tiền tài nhân mạch, thậm chí vì đoạt được đế vị không tiếc cùng Bạch Liên Giáo hợp tác mà làm ra hy sinh ở trước mặt hắn liền giống như tiểu đánh tiểu nháo giống nhau

Loại cảm giác này, thế nhưng không thua kém với Khang Hi đế cho hắn cảm giác áp bách.

Không, có lẽ vẫn là bất đồng, Dận Chân so Khang Hi đế muốn lãnh khốc tàn nhẫn nhiều, Khang Hi gia phần lớn thời điểm vẫn là trước lấy nhân từ kỳ người, hậu quan lấy lôi lợi thủ đoạn.

Mà vị này ung quận vương, đem kia phân lãnh khốc vô tình quán triệt tới rồi cực điểm.

Thậm chí bất đồng với Khang Hi gia kia phân đa nghi đế vương tâm tư, vị này tâm lãnh ngạnh tới rồi cực điểm, coi thường hết thảy, hắn không phải nghi kỵ đa nghi, mà là căn bản là không tín nhiệm người nào. Hắn đem hết thảy đều chặt chẽ chộp trong tay, gọi người cảm thấy chính mình mỗi một bước, vị này đều hiểu biết thấu.

Hắn thậm chí suy nghĩ, thân là Đại Thanh triều Thái Tử điện hạ, từ nhỏ cùng Khang Hi gia học đạo làm vua, triều đình chế hành chi thuật, lại là so không được Dận Chân nửa phần...... Dận Chân, sao có thể đâu? Hắn...... Rõ ràng chính là cái bình thường hoàng tử......

Dận Chân nhìn có chút thất thần tào quy, hắn cũng mặc kệ hắn trong lòng như thế nào, chỉ nói

Ung Chính ( tứ gia )Tào công tử nói chuyện giữ lời, bổn vương cũng hẳn là đúng hẹn. Chẳng qua, nếu là lúc này thả Tào tiểu thư, bổn vương thật sự không tin Tào công tử có thể hay không quay đầu liền cùng Thái Tử nhị ca nói cái gì đó.

Ung Chính ( tứ gia )Một khi đã như vậy, vẫn là phiền toái Tào công tử trở lại Thái Tử bên người đi. Lần này sự tình chấm dứt, các ngươi huynh muội tự nhiên đoàn tụ.

Dận Chân hiện tại sẽ không tha người sự tào quy đã sớm biết, nhưng nghe Dận Chân nói như vậy ra tới hắn vẫn là có chút buồn cười chính mình, thậm chí cảm thấy chính mình có chút đáng thương

Nhị thái giám( tào quy ) hết thảy như ung quận vương theo như lời đó là.

Ung Chính ( tứ gia )Còn có một việc, Tào công tử đi theo Thái Tử nhị ca, tựa hồ đối bổn vương thủ hạ sự có chút hiểu biết.

Ung Chính ( tứ gia )Liền bổn vương ngầm hoạt động đều tra xét cái rõ ràng, xem ra bổn vương nhưng thật ra coi thường các ngươi.

Ung Chính ( tứ gia )Như thế nào, không cùng bổn vương nói một câu?

Nhị thái giám( tào quy )......

Ung Chính ( tứ gia )Thôi, ngươi không nói, bổn vương bản thân tra đó là.

Ung Chính ( tứ gia )Cuối cùng thuận tiện cùng Tào công tử nói một tiếng, Tào gia hiện giờ cũng không phải là ngươi một người định đoạt.

Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ