Chương 271-280

24 4 0
                                    

271. Nam tuần chi thật giả khanh khách

-

Minh khê tiễn đi bảy tháng, liền hướng chính đường đi

Ung Chính ( tứ gia )Nàng rốt cuộc đi rồi.

Tác Xước La minh khêNgươi nói này nói cái gì.

Ung Chính ( tứ gia )Nàng tổng tới phiền ngươi.

Ung Chính ( tứ gia )Lần này đi ra ngoài, như vậy nhiều nữ quyến, thiên tới phiền ngươi.

Tác Xước La minh khêHảo hảo, chờ khởi hành, hai ta không phải có thể hảo hảo mà đãi một khối. Đến lúc đó liền không ai quấy rầy.

Ung Chính ( tứ gia )Còn có hoằng hàm bọn họ.

Tác Xước La minh khêNhư thế nào, ngươi đối bọn họ có ý kiến?

Ung Chính ( tứ gia )Gia nào dám, bọn họ đều là nguyên nguyên bảo bối, liền gia một cái, cô đơn.

Tác Xước La minh khêĐừng bần, dùng bữa đi.

Tác Xước La minh khêNgươi mấy ngày trước đi theo Hoàng A Mã bôn ba, này hai ngày thật vất vả nghỉ ngơi, này lại muốn khởi hành.

Tác Xước La minh khêTa coi ngươi gầy ốm chút

Ung Chính ( tứ gia )Gia không có việc gì.

Tác Xước La minh khêĐúng rồi, mấy ngày qua, vẫn luôn là mười ba bồi Hoàng A Mã đi?

Ung Chính ( tứ gia )Ân.

Tác Xước La minh khêHắn mang chính là cái nào nữ quyến?

Tác Xước La minh khêTa nhớ rõ tựa hồ gặp qua chính là Mông Cổ cái kia.

Nghe minh khê như vậy hỏi, Dận Chân nhàn nhạt phiết Tô Bồi Thịnh liếc mắt một cái.

Tô Bồi Thịnh tỷ thu được chính mình chủ tử ánh mắt nhi, về phía trước một bước, cung kính nói

Tô Bồi ThịnhVương phi, kia trắc phúc tấn mấy ngày trước liền chịu không nổi trên thuyền lộ, hoặc là này phương nam khí hậu, thân thể lập tức liền ăn không tiêu. Sau đó cấp đưa trở về.

Tác Xước La minh khêNhư vậy sao!

Tác Xước La minh khêTa cũng không biết chuyện này nhi.

Tác Xước La minh khêNói đến, ta cùng kia quận chúa cũng bất quá liền thấy vài lần......

Ung Chính ( tứ gia )Ngươi bồi gia, nào có công phu đi nhìn người khác đi.

Tác Xước La minh khêNgươi này miệng a......

Tô Bồi Thịnh ở một bên cùng những cái đó nha hoàn cùng nhau cười đến không được, hắn nhưng quá thích ở vương phi nơi này

Có vương phi ở chỗ này, chủ tử gia chính là đại tình thiên

Ung Chính ( tứ gia )Đúng rồi, gia gần nhất tra được này trên đường sợ là sẽ không quá an ổn.

Ung Chính ( tứ gia )Đến lúc đó, ngoan ngoãn đi theo gia bên người.

Ung Chính ( tứ gia )Gia nếu là không ở, ngươi bên cạnh, cũng muốn có gia an bài cho ngươi ám vệ.

Thanh xuyên nuông chiều tiểu khanh kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ