Prologue

1.2K 38 1
                                    

Rain'S POV

Nandito ko ngayon sa bar ng kapatid ko na si Jiro dito ko lagi nag pupunta pag gustong mag liwaliw at mag pakasaya sa buhay , Isa itong bar niya na sikat at puntahan ng mga ilang mga bigating tao na parte ng LGBTQ COMMUNITY . Yes it's A bar for Trans. Bisexual , Lesbian and any kind part of you in LGBT COMMUNITY. And i'm proud of to say na isa kami ng kapatid ko na Inter sex . kaya dito ko lagi nag pupunta .

" Hey Rain , dont drink to Much baka mamaya nyan  yan pa ang maging dahilan ng magiging problema mo "

Anas sakin ni Jiro habang inaabot ang order ko na tequila

" Chilax ok ? Ano ba ang magiging dahilan ng problema ko ? Ako ang nag mamay ari ng isang malaki at kilalang Company dito sa Bansa natin , At saka kasalanan ko ba kung habulin tayo ng Mga Babae "

Sagot ko dito habang naka tingin sa Lamesa ni Atty. Jonax na may kasama ngayon , bago sya sa paningin ko ngayon ko lang sya nakita dito sa bar kaya naman nakuha niya kagad ang atensyon ko .

Kaya naman nag pa alam na ko kay Jiro at tinungo na ang kinarorooan ni Atty. jonax .

"Hi Atty. it's nice to see you "

Bati ko dito nang makalapit ako

" Oh Rain nice to see you too , by the way this is Ren Garcia my Friend "

Anas naman nito , Habang pinapakilala ni Jonax ang babae ay hindi na alis ang panigin ko dito . kakaiba ang gandang taglay nito kaya naman dito na ko na upo sa tabi nito .

" Well if you dont mind can i sit with you ? "

Tanung ko

" Yes of course "

Sagot naman nito kaya pag ka upo ko ay tinawag ko  yung waiter para maka pag order pa . Its Already 12am in the morning at lasing na rin ako sa dami ba naman ng na inum ko simula pa kanina .
Naramdaman ko na may huwak sa aking balikat kaya naman nilingon ko ito .

" Sorry Miss I'm not available Can't you see kasama ko ang Girlfriend ko ? "

Anas ko ,sabay hawak sa bewang ng babaeng katabi ko  kaya naman umalis na ito kagad ng alisin ko ang kamay niya sa balikat ko . at muli kong tinuon ang atensyon ko kay Ren .

" Can't believe it ! Why did you say that ? You and ren are just meet lang ngayon tapos Girlfriend mo na kagad "

Bulalas ni Jonax

" Bakit ko naman itatangi ang bagay na yun , karapat dapat lang naman siya na maging Girlfriend ko i like her "

Kaya naman sinamantala ko na ang pag kakataon para mahalikan ang babaeng nasa harap ko , mabilis naman niyang tinugon ang halik ko siguro dahil na rin sa empluwensya ng alak sa gitna ng mainit na halik namin ay inaya ko siyang mag pakasal mismo sa mga oras na yun .

" Merry me Renz iwant you to be my wife "

bulalas ko sa gitna ng maiinit naming halik

" Yes I will marry you "

Sagot naman niya , kaya pinakandong ko siya sa aking hita nararamdaman ko na ang pag tigas na ng aking alaga dahil sa ginagawa sakin ni Ren .

" Wohh wohh .. kung may gagawin kayo plss dont do this ok masyadong lantad pag dito baka maging issue pa bukas sa news ito Rain "

Anas naman ni Atty.Jonax , kaya naman ay huminto muna ko sa pag halik kay Ren at tumayo sa aking kina uupuan .

" Lets go somewhere else , masyado ng crowded dito sa bar "

Aya ko naman sa kanya at mabilis naman siyang sumangayon sakin kaya naman ay tumayo na ko at tinungo ang ang bar kung saan nakita ko pa ang kapatid ko .

" Jiro here's my Black Card ibawas mo na lahat ng nakuha ko babalikan ko na lang bukas yan sayo "

Anas ko at ibinababa lang sa counter ang isa sa mga Black Card ko , pag katapos ay lumabas na kami at sumakay na sa Isa sa mga Sports Car ko at tinungo ang pinaka mamahaling Hotel .

" We're here Babe shall we ?"

Aya ko dito ng makapag park ako sa mismong harap ng Lobby ng Hotel , sabay na kaming bumababa at ng pag lapit ng isang Staff ng Hotel ay iniabot ko sa kanya ang susi ng Sasakyan ko .
Pag ka pasok namin ay agad kaming nag punta sa Receptionist para makapag check in . Hindi ko na mapigil ang pag tigas ng aking alaga dahil sa itchura at awra ng kasama ko ngayong Gabi .
Sakto naman na na upo muna siya sa gilid kaya naman kinuha ko ang Phone ko at kinuhanan ko siya ng litrato .

Sakto naman na na upo muna siya sa gilid kaya naman kinuha ko ang Phone ko at kinuhanan ko siya ng litrato

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


She's so gorgeous , sobra akong na aatrac sa kanya iba siya sa mga babaeng nakasama ko na before . Kaya naman ng makuha ko na ang key card ng magiging kwarto namin ay agad na naming tinungo ito . nag pahuli ako ng konti para masilayan ko ang kanyang kabuohan ,and dam I'm so f*cking hard right now naka bulk na ang ibaba ko . mag ka dating namin sa tapat ng pintuan ay agad ko itong binuksan ang unang pumasok ay si ren pag kasarado ko ng pinto ay isinandal ko ito kagad sa pader . The night is still young for me and i want her right now kaya hindi na ko nag aksaya pa ng oras ay hinalikan ko ito kagad at hinapit pa papunta sakin . Naging masidhi ang mga sumunod na eksena samin ni Ren . She begin to moan my name . Kakaiba ang pakiramdam ko sa pag kakataong ito gusto ko siya ma angkin ng buong buo at walang kahati .

---------

N/A 🏳️‍🌈🌈 : This is my new Story sana ay na gustuhan nyo ang PROLOGUE .. SEE YOU IN CHAPTER 1 🤗🤗🤗

HIRED TO LOVE YOU Where stories live. Discover now