8.Quá nỗi dịu dàng (18 +)

456 23 3
                                    

Warning ⚠️: Cảnh báo chap này có miêu tả một số hành vi và từ ngữ không phù hợp với các độc giả dưới 18+
Vui lòng cân nhắc!!
________________.
Đã mấy ngày trôi qua dưới sự chăm sóc chu đáo của anh chân cậu đã ổn hơn rất nhiều có thể nói là hơi khập khiễng xíu thôi nhưng anh vẫn chăm sóc cậu rất kĩ càng .

Cậu dần cũng cảm thấy gần gũi với anh hơn anh giống như là một tía nắng mặt trời luôn chiếu sáng cho bông hoa của cậu, cũng giống như là ánh trăng yên tĩnh thầm lặng chiếu sáng cả  đại dương đen trong cậu .

Sự thật từ trước đến này cậu vẫn chẳng thể nào quên
đi được tuổi thơ không mấy vui vẻ của mình ..nhìn bề ngoài là một gia đình hạnh phúc nhưng thực chất lại vụn vỡ vô cùng, bố cậu là một người nghiêm khắc nhiều lần làm tổn thương cậu nhưng cậu không oán trách vì dù sao ông ấy cũng là người thân của mình nhưng nếu về sau càng ngày càng quá quắt lộ rõ là một kẻ vũ phu đánh vợ con từ đó cậu mới hận ông ta vô cùng nhưng chẳng thể làm gì, còn mẹ cậu bà là một người dịu dàng ấm áp nhưng thật chẳng may lại và phải một người đàn ông tệ hại như ông ta . Mẹ cũng vì cậu mà nhẫn nhịn bao năm ..

Cậu ngưỡng mộ Gem vì anh có tất cả chẳng phải nghĩ ngơi điều gì .

Nghĩ đến đấy bất giác cậu rơi lệ những giọt nước mắt như những viên ngọc trai từng giọt từng giọt rời xuống cậu muốn ôm ai đó để khóc nhưng lại chẳng có ai .

Bỗng cậu thấy bàn tay ai đó đặt lên má mình lau những giọt nước mắt đang rơi là anh Gem vói khuôn mặt lo lắng đang vô về cậu .

Cậu sưng sờ nhìn anh bất giác càng thấy tủi thân khóc to hơn, Gem hoảng loạn tưởng mình làm gì cậu vội ôm cậu vào lòng dỗ dành .

" Em sao thế này? "

" sao lại khóc em thấy khó chịu ở đâu, phải không? "

" Nói anh nghe "

" hực hực ...hu hu "

" kh.. không phải "

" Vậy tại sao em khóc, đừng khóc nào ngoan "

" Anh sót lắm "

" Ngoan kể anh nghe nào, không kể cũng không sao đừng khóc, ngoan nín đi "

Anh hôn lên trán cậu lau nước mắt cậu ôm chặt cậu trong lòng không biết cậu tủi thân điều gì chỉ biết an ủi cậu .

30 phút sau cậu ôm anh tê người nhưng vẫn mít ướt không buông .

Thấy cậu bình tĩnh lại anh liền trêu trọc chút để cậu vui lên .

" Sao nào tính chiếm tiện nghi của anh à mà ôm
Chặt thế hả? "

Cậu vôi buông anh ra chối bay chối biến .

" Ai thèm chứ "

" Chỉ là mượn anh xíu thui nhé "

Anh hết cách với bé con này cười nhẹ rồi bế cậu lên giường nào bé con khóc đủ rồi đúng không vậy để anh lau người cho nhé .

[ GEMINi & FOURTH ] Only Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ