7. Gần em hơn chút

271 20 0
                                    

Chiếc xe tiến đến khu biệt thư rộng thênh thang vừa đến cổng đã tự động mở, cậu vì mệt mỏi nên ngủ thiếp đi một chút tiền vào trong nhà anh lay nhẹ gọi câu dậy:

" um ... đến rồi sao? "

" ừm đến rồi "

Anh tháo dây an toàn giúp cậu rồi xuống xe vòng sang mở của xe cho cậu, cậu vẫn còn rụi mắt thì anh đã luồn tay qua eo cậu bế cậu lên đi vào trong biệt thự không quên đưa chìa khoá cho quản để ông cất xe.

Bước vào cửa nhà hai bên mỗi bên hàng chục người đang cúi đầu đồng thanh chào Gemini :

                        ( MỪNG CẬU VỀ NHÀ )

Cậu tỉnh cả ngủ, mở mắt nhìn khung cảnh ấy mà mặt ngơ ngác không biết cậu có đang mơ không mà thấy ảo quá trời cậu quay sang nhìn anh mới nhận ra là anh đang bế cậu, cậu hoảng hốt nói anh bỏ cậu xuống trong sự hoang mang ngờ nghệch của mình .

" Ấy anh bỏ em xuống đi "

" Em tự đi được mà "

Cậu vùng nhẹ người anh bế vững cậu lại vẻ mặt bình thản nói :

" không sao đâu, anh bế được mà "

" Một mình em anh bế được "

Trời ơi nói gì vậy trời áaaa ngại chết mầt sao tự nhiên cưng dữ dội nè.

" Thôi nào để anh bế em chút đi "

" Nhỡ đâu em đi lại bị nặng hơn thì sao!"

" Nhaaa "

Trời ơi cái giọng kiaaaa - cậu bị bong gân chứ có què đâu mà làm vậy trời nhưng nhìn mặt với cái giọng anh đúng tỉ lệ thuận luôn Á dịu dàng muốn chết ai lỡ từ chối chứ :

Cậu cũng không nói gì nữa dụi mặt vào áo anh mặt đỏ tía tai để anh bế cậu lên tầng.

Khéo môi anh công nhẹ anh biết ngay cậu sẽ không từ chối nên cực đắc ý mặt ngang với trời luôn anh ta giỏi quá mà nên bé Cute này đâu kháng cự nổi đến trước một căn phòng anh mở cửa đặt cậu xuống giường, cậu nhìn nội thất xa hoa cùng cắn phòng ngăn nắp không một vết bụi cảm thán không ngờ có ngày cậu sẽ được ở đây.

Vì căn biệt thự này rất rộng vậy nên rất dễ bị lạc nó cũng nằm ở trung tâm thành phố Bangkok. Vì là người nổi tiếng nên phải giữ bí mật là anh ở đây cho an toàn.

Anh vừa mới kết thúc một loạt các công việc lên quan đến sự kiện ra mắt phim nên có 2 tuần thời gian nghỉ ngơi đó cũng là lí do mà Gem muốn đưa cậu đi chơi nhưng lại gặp sự cố anh quyết định chăm sóc cậu luôn miễn là ở cùng cậu.

Cậu cũng xin phép công ty nghỉ ngơi 2 tuần nói là đi du lịch thế là cuộc sống của hai người khi ở chung nhà bắt đầu từ đây ...

Anh đặt cậu xuống giường xong thì ân cần lấy nước cho cậu

" Em uống đi "

[ GEMINi & FOURTH ] Only Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ