Đúng 7:38 cậu đợi anh trước nhà mình tiếng xe đến anh xuống xe mở cửa mời cậu lên xe, do thời gian có hạn nên anh đề nghị cậu thay đồ trên xe anh luôn
Anh tấp xe vào bên đường để cậu thay đồ mà khiến cậu ngỡ ngàng." Hả "
" Thay đồ trên xe anh ạ "
" Đúng rồi " - anh nói rất thản nhiên, mặt tỉnh bơ không chút e ngại.
Hehe 😉 sao cứ thấy cậu đang bị anh gài vậy ta cậu hoài nghi nhưng thấy khuôn mặt nghiêm túc của anh nên vỗ mặt mình tự an ủi ban thân là chỉ là do gấp quá thôi -.-".
Anh bật màn che để cậu yên tâm thay đồ miệng thì cười nham hiểm tất nhiên là anh đang cố tình rồi nếu không làm vậy sao ngắm được Mỹ cảnh nhân gian chứ :33
Anh đúng là lưu manh mà!
Cậu thấy anh mở màn che nên cũng yên tâm hẳn cứ thế mà không phòng bị gì cởi quần áo ra mà không ngờ rằng ghế đằng sau cũng có camera, mọi thứ đều bị anh nhìn thấy, anh để tay lên môi thích thú.
" Sao nhóc con vừa thơm vừa trắng quá vây! "
sự rất cuốn hút từ thân hình mảnh khảnh làn da trắng hồng, trắng trắng mềm mềm thật sự ...ừ mn
Yết hầu anh rung lên nhưng sao trông giống biến thái quá vậy trời.Anh tắt camera đi cố khiềm hãm bản thân.
[...]
_____Tại bữa tiệc ______Vừa bước xuống xe cậu không tưởng tượng được có ngày cậu vào đây đường đường chính chính chứ không phải lén là lén lúc.
" Wowww "
Cậu cảm thán trong xe anh xuống xe nhẹ nhàng ân cần mở cửa xe mời cậu xuống.
Vừa xuống xe cậu và anh phải tách ra cậu đi cửa chính anh đi cửa sau để tránh dữ luận và nhà báo
Anh đâu có biết cậu cũng là nhà báo đâu.Thế này là đâm đâu vào rọ rồi nhỉ cậu bất giác thấy hơi mắc cười, nghĩ thầm là sao anh không phòng bị gì cậu vậy trời 😁.
Bước vào khách sạn cậu choáng váng vì độ hoành tráng của nó, không phải lần đầu thấy những bữa tiệc thế này của giới thượng lưu nhưng mỗi lần thấy cậu đều vô cùng ngưỡng mộ.
Trong bữa tiếc mọi người đều nói chuyện rất chừng mực đúng là con nhà giàu nhìn sang trọng và quý phải ghê.
Bỗng anh bước tới đặt tay cậu lên khủi tay anh
" Gem..Ge.. e ""À a"
" Đàn anh "
" Như vậy ổn không ạ "
" Không sao buổi tiệc này của một nhân vật bị ẩn nên phóng viện bị chặn ở ngoài rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GEMINi & FOURTH ] Only Love
Romance( Đã hoàn ) Warning ⚠️: Fic có một số hành vi không phù hợp với đối tượng dưới 18+, cân nhắc khi đọc truyện mình không ủng hộ hay cổ xúy hành vi nào trong fic Xin cảm ơn! Fic này không phải đề tài( ABO )nhưng nhân vật truyện sinh con được nha Đây...