6:47 cậu mơ màng tỉnh dậy thấy mọi thứ xung quanh đều vô cùng lạ lẫm, chưa tỉnh ngủ nhìn sang bên cạnh dập vào mắt cậu là một người đàn ông người không mảnh vải nằm trên giường cùng cậu, mắt chữ a mồm chữ o nhìn xuống thân mình cũng chẳng thấy quần áo đâu chỉ còn một thân toàn vết tích của trận chiến đêm qua, xung quanh quần áo vứt lung tung dưới sàn, cậu đơ người luôn hét toáng lên.
* VCL *
" cái mẹ gì thế này???? "
Bỗng người bên cạnh chuyển động ngồi dậy vươn vai.
" Em yêu em dậy rồi à? "
" A..nh an..h anh là ai??? "
" Ồ hố không nhớ hả cục cưng! "
" Em tự vô phòng trèo lên giường của tôi mà còn nói thế à! "
" Hả??? "
Mặt cậu toàn đâu chấm hỏi tên này nói gì vậy? Nói thế là sao? Mình tự vào Á? Treo lên giường anh ta? Rõ ràng mình nhớ là mình đang chạy khỏi tên biến thái kia mà?
" Nào em yêu ngủ thêm chút đi, hôm qua em chơi đã rồi mà! "
" Á ... cá..i tên lưu mạnh này! "
" Cút xuống cho tôi!!! "
Dứt lời cậu liến tung cước đá Pond xuống giường.
"A..y da sao đá anh!!
Cậu nhanh chóng mặc đồ lại chạy ra khỏi khỏi phòng, anh nằm dưới đất ôm eo mặt đau điếng người nhưng chẳng hiểu sao lại thấy nhóc này rất đáng yêu.
" Nhanh chân đấy! "
" Nhưng em không chạy nổi đâu! "
" Sớm muộn gì tôi cũng bắt được em! "
Hai tháng trôi qua ~~~~
Cuộc sống của cậu vẫn vậy chẳng có gì thay đổi.. nhưng có lẽ thứ duy nhất thay đổi là cơ thể cậu.
Cậu cảm thấy chán ăn lưng mỏi vai gáy cũng đau nhức, ăn uống thì cứ thấy tanh hôi buồn nôn, luôn cảm thấy bồn chồn lo lắng không biết cơ thể mình đang bị sao nữa nên cậu đã xin nghỉ việc một tuần để nghỉ ngơi.
Nghĩ mình chỉ là căng thẳng quá nên mới thế liền đi đến công viện để đi dạo, ôm theo mèo con ( Hana )của mình đi giữa hai hàng cây vừa đi vừa đọc sách cho Hana nghe, đang chill chill thì Hana làm rơi quấn sách xuống đất cậu cúi xuống nhặt sách thì một cách tay nhanh hơn cầm vào quấn sách đưa đến trước mặt cậu, cậu định cảm ơn thì bỗng ngơ người nhận ra anh.
" A..nh anh? "
" Sao anh lại ở đây? "
" Sao tôi không được ở đây! "
" ... "
" Ờ ờ .. "
" Tránh ra cho tôi đi! "
Cậu đang định đi qua anh thì có người chạy và va vào cậu, cậu ngã mạnh ra đất mặt nhăn lại có chút đau đớn anh liền vội đỡ cậu dậy thấy cậu nhăn mặt ôm bụng như sắp ngất đi thấy không ổn, liền bế cậu lên hoảng hốt đưa cậu vào viện.
" Bác Sĩ bác sĩ giúp cậu ấy với "
Không hiểu sao một cú ngã nhẹ như vậy lại làm bụng đau quằn quại toát mồ hôi liên tục, anh nhìn mà cũng thấy khó hiểu nhưng lo lắng không biết cậu có làm sao không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GEMINi & FOURTH ] Only Love
Romance( Đã hoàn ) Warning ⚠️: Fic có một số hành vi không phù hợp với đối tượng dưới 18+, cân nhắc khi đọc truyện mình không ủng hộ hay cổ xúy hành vi nào trong fic Xin cảm ơn! Fic này không phải đề tài( ABO )nhưng nhân vật truyện sinh con được nha Đây...