Khi cậu rời đi chẳng để lại gì ngoài một tờ giấy có lẽ buông thật rồi!Cậu biết cậu và anh chẳng là gì của nhau cả chắc chỉ là bạn tình nhỉ?
Nực cười ..nực cười quá ..! Nụ cười nhàn nhạt tự vấn lòng mình tại sao lại nghĩ rằng bản thân quan trọng chứ! Ha ..a
Cậu trở về căn hộ của mình lẳng lặng ngồi lên chiếc giường êm ái nằm xuống chìm vào sự dịu dàng nơi quen thuộc ..
Quên đi quên đi .. không đáng đúng không!
____
Phía anh - vừa mở mắt đã tìm bóng kiếm hình bóng người thương nhưng trông rỗng chẳng có ai nằm kế bên anh cả, anh ngơ ngác bật dậy nghĩ rằng cậu trở về phòng rồi anh thở phào cảm giác ấy lạ quá như thể cậu đã chẳng còn ở lại nơi đây nữa.
Anh đi đến cửa phòng cậu gõ cửa .. *Cốc, Cốc, cốc *
" Fot là anh mở cửa cho anh! "
" Em nghe thấy không em! "
Chẳng có hồi âm nào chẳng ai đáp lại anh cả anh thấy lo lắng nên đã mở cửa vào, căn phòng sạch sẽ không còn bất cừ thứ gì của cậu nhìn vào còn tưởng cậu chưa từng sống ở đây vậy...
Anh đơ người ngờ ngợ hiểu ra vấn đề có lẽ cậu thật sự đi khỏi đây rồi ... anh tức tốc chạy về phòng thay quần áo thì thấy một mảnh giấy trên tủ cạnh giường.
Nó là thứ cậu để lại cho anh ..!
Anh cầm tờ giấy lên chẳng biết mình đã làm điều gì sao đột nhiên mọi chuyện lại rối tung như thế..
Lời trong thư...
" Chào anh, đàn anh của tôi!
Tôi biết khi tỉnh giấc anh sẽ tìm kiếm tôi, tôi không biết giờ mình đang nghĩ gì nữa nhưng dừng lại nhé .. chắc có lẽ lúc anh đọc tờ giấy này tôi đã đến nơi tôi nên đến trở về nơi tôi cần trở về...
Mối quan hệ giữa chúng ta tôi cũng chẳng biết là gì nữa..
Cảm ơn nhé vì đã chăm sóc tôi mấy ngày qua hãy cho tôi thời gian để bình ổn tâm trạng ..
Và..
Đừng tới tìm tôi xin anh đấy!Anh đọc tờ giấy lông mày cũng rũ xuống hiểu được nhưng gì cậu muốn anh hiểu rồi!... thì ra là vậy.
Anh nghĩ rằng cậu không có tình cảm gì với mình nên cũng cười khờ nhìn vào căn phòng từng có cậu rồi lặng lẽ đống cửa nhẹ nhàng như thói quen ...
Nhưng tại sao chứ!
Cứ thế vì tôn trọng cậu mà anh đã không đi tìm cậu..
Hai tiếng sau cậu đang đi xe trở về Phuket nơi mà tài sản duy nhất cậu được thừa hưởng từ ông của mình, gia đình không hạnh phúc chính là dào cản tâm lí của cậu nên hồi nhỏ cậu hay đến đây ở với ông nội, nay ông cậu đã mất tài sản để lại cho cậu là khách sạn nhỏ ở Phuket vì gần bãi biển nên nơi đây còn là khu nghỉ dưỡng khá thoải mái.
Cậu bận rộn với công việc nên khó quản lí được nên đã nhờ anh họ là Nanon quản lí hộ và cho anh ấy là cổ động để chia lợi nhuận, cậu và anh họ rất thân thiết nên cậu nghĩ lần này nên đến khách sạn của mình để giải tỏa tâm trạng nặng trĩu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GEMINi & FOURTH ] Only Love
Romance( Đã hoàn ) Warning ⚠️: Fic có một số hành vi không phù hợp với đối tượng dưới 18+, cân nhắc khi đọc truyện mình không ủng hộ hay cổ xúy hành vi nào trong fic Xin cảm ơn! Fic này không phải đề tài( ABO )nhưng nhân vật truyện sinh con được nha Đây...